Hoa Mãn Lâu nghe vậy hơi sững sờ, lập tức cười nhạt thuyết: "Lệnh Hồ huynh đệ vì sao nói ra những lời này?"
Lệnh Hồ Xung cảm thán một tiếng, nói: "Từ những lời này của Hoa tiên sinh, ta cũng coi như nghe rõ được. Người hẳn là cũng biết Đông Phương... cũng không phải nữa nhân?"
Hoa Mãn Lâu trong lòng cả kinh, nhất thời đứng lên, nhíu mày, lạnh lùng nói: "Huynh đệ làm sao biết?"
Lệnh Hồ Xung cười khổ nói: "Là thái sư thúc của ta nói." Lệnh Hồ Xung liền đem việc ngày ấy Đông Phương Bất Bại đột nhiên xuất hiện trên đỉnh Hoa sơn, lại cùng Phong Thanh Dương gia dấi một trận có thể nói là kinh người kể lại cho Hoa Mãn Lâu nghe.
Hoa Mãn Lâu mặt không đổi sắc nghe xong, biểu tình có chút trâm ngâm, khiến cho người ngoài căn bản không đoán được hắn đang suy nghĩ những gì. Chờ đến khi Lệnh Hồ Xung nói xong, Hoa Mãn Lâu mới nhận định: "Phong lão tiên sinh quả nhiên bất phàm." Nói xong câu này Hoa Mãn Lâu cũng là cái gì đều không nói nữa.
Lệnh Hồ Xung tất nhiên không hiểu vì sao Hoa Mãn Lâu đột nhiên trầm mặc, ccười khổ nói: "Hoa tiên sinh, thứ cho ta vô lễ, nhiều lời một câu."
"Mời nói." Hoa Mãn Lâu thản nhiên.
"Người thật sự không chê... Đông Phương... là... là nam nhân?" Lệnh Hồ Xung có chút trúc trắc nói.
Lúc này Hoa Mãn Lâu cũng lộ ra nụ cười nhàn nhạt, cả người hắn dưới ánh trăng liền trở nên cực kỳ có khí thế, tuy rằng vẫn là cổ vị đạo ôn hòa như trước, lại khiến cho người ta tuyệt đối không dám khinh thường. Chỉ nghe hắn nhu hòa cất tiếng: "Ta chỉ biết y là Đông Phương, là người ta yêu thương một đời, còn lại thì ta không để ý. Là nam là nữ đều do thiên định, ta thích hay không thích lại là việc của riêng ta." Trong giọng nói mang theo sự kiên quyết và ngạo nghễ làm cho người ta kinh hãi.
Lệnh Hồ Xung kinh ngạc nhìn Hoa Mãn Lâu, đến lúc này mới chợt ngộ ta từ trước đến giờ hình như mình vẫn coi thường người mù này, cứ luôn cho hắn bất quá chỉ là loại người tâm địa ôn hòa, đến lúc này mới biết được, tận trong xương tủy Hoa Mãn Lâu cũng là loại người gai góc như vậy. Lệnh Hồ Xung không khỏi hướng về phía Hoa Mãn Lâu chắp tay, nói: "Hoa tiên sinh, tại hạ tâm phục khẩu phục, cũng không cần phải nhiều lời nữa. Hoa tiên sinh còn có chuyện muốn hỏi sao?"
Hoa Mãn Lâu khẽ lắc đầu, nói: "Hôm nay đa tạ Lệnh Hồ huynh đệ thẳng thắng. Một mảnh quan tâm của ngươi với Đông Phương, Hoa mỗ thay Đông Phương đa tạ!" Nói xong cũng theo đó cúi người hành lễ.
Lệnh Hồ Xung cười khổ, nói: "Hoa tiên sinh quá khách khí. Đa tạ rượu của người! Ta đi trước." Nói rồi vung vẫy vò rượu trong tay, rời khỏi nóc nhà.
Hoa Mãn Lâu lẳng lặng một mình ngồi xuống, hai mắt khép hờ, mặt hướng về phía ánh trăng, giống như đang tận hưởng sự ôn nhu của nó. Sau một hồi lâu, hắn đột nhiên lên tiếng: "Ngươi còn muốn đứng đó bao lâu?"
Không gian vẫn yên tĩnh, Hoa Mãn Lâu nhíu mày, trầm giọng nói: "Đông Phương, đến đây!"
Tiếng nói vừa dứt, một bóng người chần chờ xuất hiện nơi góc khuất, rõ ràng là Đông Phương Bất Bại, thế nhưng cũng không biết là y đến tột cùng đã đứng tại đó từ bao giờ. Sắc mặt của Đông Phương Bất Bại trắng bệch, mắt chăm chú nhìn Hoa Mãn Lâu, đôi môi cắn chặt, ngón tay cũng có chút luống cuống xiết lại. Y chậm rãi đến gần Hoa Mãn Lâu, thế nhưng lại dừng chân ở khoảng cách mười bước từ người nọ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đông Phương Bất Bại Chi Quân Tử Mãn Lâu
FanfictionĐông Phương Bất Bại Chi Quân. Tử Mãn Lâu Nội dung: Võ hiệp cường cường, tình hữu độc chung, HE. Diễn viên: Đông Phương Bất Bại x Hoa Mãn Lâu | Phối hợp: Nhậm Doanh Doanh, Lệnh Hồ Xung Bảngốc: 75 chương + 3 Phiên ngoại =>hoàn Tình trạng edit: Đang...