Chương 74

356 18 3
                                    


Hành động này của Dương Liên Đình thành công khiến Đông Phương Bất Bại ghé mắt nhìn qua, y đạm thanh hỏi: "Ngươi vì sao còn không đi?"

Dương Liên Đình liền thừa cơ hội này biểu đạt trung tâm, căm phẫn trào dâng: "Thuộc hạ tuyệt đối không rời đi! Thề sống chết tùy tùng giáo chủ! Những người kia vì sao có thể rời đi dễ dàng như vậy chứ!"

Đông Phương Bất Bại nghe được thật ra cũng có chút sửng sốt, Dương Liên Đình vậy mà còn có tâm tư như thế? Y không khỏi nheo mắt lại liếc nhìn thoáng qua, Dương Liên Đình lại nhanh chóng cúi đầu nhìn mặt đất. Lại nói tiếp, chỉ sợ cũng vì các loại biểu hiện trung thành này của Dương Liên Đình mới khiến cho Đông Phương Bất Bại để cho gã sống đến tận hôm nay. Bất quá, bản lĩnh nhìn mặt đoán lòng của Dương Liên Đình quả thực không nhỏ, chỉ là đến tột cùng trong lòng gã đang dự định những chuyện gì thì chúng ta thực sự không biết được rồi.

Đương nhiên, Đông Phương Bất Bại cũng không có hứng thú quản Dương Liên Đình đang nghĩ những gì, gã bất quá cũng chỉ là một tùy tùng mà thôi, không có gì đáng kẻ. Hôm nay, Đông Phương Bất Bại đã tự nhận đang giữ 《 Tịch tà kiếm phổ 》 trong tay, tự nhiên y đã có tính toán của mình, càng không thể quan tâm đến Dương Liên Đình bên kia đang mưu đồ chuyện gì, việc quan trọng là phải giải quyết đám ruồi bọ trước mắt đã. Về phần người có thể khiến Đông Phương Bất Bại quan tâm, ngoại trừ Hoa Mãn Lâu thì còn có thể là ai?

Tả Lãnh Thiền thấy người của Nhật Nguyệt thần giáo thật sự đột nhiên rời đi sạch sẽ như vậy, trong lòng nổi lên cảm giác cổ quái, không khỏi mở miệng nói: "Đông Phương Bất Bại, ngươi tốt nhất không nên đùa giỡn tâm tư gì, bằng không ngươi nhất định không chạy khỏi cung tiễn của bọn ta!"

Lúc này, Đông Phương Bất Bại có chút tự tiếu phi tiếu nhìn Tả Lãnh Thiền, thản nhiên nói: "Tả minh chủ cho rằng bản tọa có thể đùa giỡn loại tâm tư gì?"

Tả Lãnh Thiền không khỏi có chút nghẹn họng, nói: "Đông Phương Bất Bại, ngươi còn không giao ra 《 Tịch tà kiếm phổ 》?"

Mà lúc này, Đông Phương Bất Bại lại nói: "Muốn bản tọa giao ra 《 kiếm phổ 》 rất đơn giản. Bất quá, lần này Ngũ Nhạc kiếm phái các ngươi có thể liên thủ đột kích Thần giáo bọn ta, nếu bổn toa dễ dàng giao lại kiếm phổ cho các ngươi thì mặt mũi của ta biết để chỗ nào?"

Tả Lãnh Thiền biến sắc, nói: "Đông Phương Bất Bại chẳng lẽ ngươi muốn lật lọng?" Tả Lãnh Thiền vừa nói vừa vung tay lên, kình tiễn lần thứ hai nhắm thẳng về phía Đông Phương Bất Bại.

Đông Phương Bất Bại thần sắc bất biến nói: "Bản tọa chưa từng nói đùa, nếu ta đã hứa giao cho các ngươi thì nhất định sẽ giao ra. Chỉ là, trước lúc đó, bổn tọa vẫn muốn thử xem công phu của các ngươi có đủ tư cách cầm kiếm phổ trên tay bổn tọa không. Nếu có thể thắng, kiếm phổ tự nhiên là của các ngươi."

Tả Lãnh Thiền nào nghĩ đến Đông Phương Bất Bại lại nói những lời như vậy, lúc này có chút sửng sốt, hồi lâu mới nói: "Đông Phương Bất Bại, ngươi đang tráo trở? "

Đông Phương Bất Bại cười nhạt: "Sao? Tả minh chủ, không phải mũi tên của các người vẫn đang hướng về phía ta sao?"

Đông Phương Bất Bại Chi Quân Tử Mãn Lâu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ