Nhậm Doanh Doanh, Đồng Bách Hùng cùng đám người chờ ở ngoài tiểu lâu đi tới đi lui, thỉnh thoảng lại hướng vào phía trong ngó nghiêng. Không rõ giáo chủ đến cuối cùng là bị làm sao cứ thế đợi liền hai canh giờ, Đồng Bách Hùng rốt cục nhịn không được, muốn xông vào nói: "Không được! Ta phải vào xem Đông Phương huynh đệ!"
Nói xong, Đồng Bách Hùng xăm xăm đi vào, lúc này có người từ phía trong lâu bước ra. Rõ ràng là Hoa Mãn Lâu. Đồng Bách Hùng ngây ra, ở phía sau ông Nhậm Doanh Doanh vọt lên lôi kéo Hoa Mãn Lâu vội hỏi: "Hoa tiên sinh! Đông Phương thúc thúc... Đông Phương thúc thúc ra sao?"
Hoa Mãn Lâu bị Nhậm Doanh Doanh lôi kéo, cước bộ bất ổn lui về phía sau một chút, không khỏi cười nói: "Nhậm tiểu thư, xin chớ sốt ruột."
Nhậm Doanh Doanh lúc này mới phát hiện Hoa Mãn Lâu tựa hồ sắc mặt thật không tốt, đầu đầy vết mồ hôi. Nàng kinh ngạc hỏi: "Hoa tiên sinh? Ngươi... ?"
Hoa Mãn Lâu hít sâu mang theo tiếu ý bình tĩnh thông báo: "Đông Phương tiên sinh hiện tại tại vận khí điều tức, lúc trước nhất thời chân khí bất ổn, không có trở ngại giờ thì không sao. Không phải lo lắng. Chư vị không ngại xuống lầu dưới nghỉ ngơi, uống chén trà."
Đồng Bách Hùng nhìn mắt Hoa Mãn Lâu, ngưng thần lắng nghe, biết được Đông Phương Bất Bại đang vận khí điều tức. Cảm thấy nhẹ nhõm hẳn ôm quyền hướng Hoa Mãn Lâu thi lễ, nói: "Đa tạ các hạ!"
Hoa Mãn Lâu cười xòa nói: "Không cần!" Liền dẫn đầu đi trước đưa mọi người xuống lầu nghỉ ngơi. Đồng Bách Hùng vẫn lo lắng, phái hai thủ hạ đứng canh ở cửa trước, không cho bất luận kẻ nào đi vào. Hoa Mãn Lâu không phản đối, tới phía sau sảnh phòng pha trà.
Đồng Bách Hùng kinh dị nhìn Hoa Mãn Lâu đặt chén trà trước mặt bọn họ mà không rớt lấy một giọt nước. Người này thật là người mù sao? Thật không giống mà!
Không để ý mọi người nghĩ mình ra sao, Hoa Mãn Lâu rót trà xong liền cáo lỗi đi ra ngoài, lại mang theo thi thể của La trưởng lão đi vào. Mọi người không khỏi kinh ngạc nhìn nhau, Đồng Bách Hùng có điểm xấu hổ ho khan một tiếng, nói: "Hoa... Hoa tiên sinh, người này là phản đồ của bản giáo, thi thể cứ để ta xử lý cho!
Hoa Mãn Lâu than nhẹ một tiếng, nói: "Như vậy cũng tốt. Chỉ là người đã chết mọi việc đều cho qua mong rằng chư vị có thể hảo hảo an táng người này".
Đồng Bách Hùng nhìn Hoa Mãn Lâu đầy tiếc hận, trong lòng trào dâng xúc động. Không nghĩ tới một người mù đối với người xa lạ, thậm chí kẻ kia còn uy hiếp hắn lại để ý như thế. Đông Bách Hùng lăn lộn giang hồ nhiều năm đã nhìn rõ sinh tử, đao kiếm của họ ngày ngày dính máu lại không nghĩ có người sẽ vì cái chết của họ mà thở dài.
Đồng Bách Hùng hướng Hoa Mãn Lâu chắp tay, ngữ khí chân thành tha thiết nói: "Đa tạ!". Tiếp theo, ông liếc mắt về phía thủ hạ, mọi người liền tiếp nhận thi thể trong tay Hoa Mãn Lâu.
Hoa Mãn Lâu mỉm cười dường như đã sáng tỏ.
Lúc này,Nhậm Doanh Doanh vẫn im lặng trước giờ liền khẽ ngáp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đông Phương Bất Bại Chi Quân Tử Mãn Lâu
FanfictionĐông Phương Bất Bại Chi Quân. Tử Mãn Lâu Nội dung: Võ hiệp cường cường, tình hữu độc chung, HE. Diễn viên: Đông Phương Bất Bại x Hoa Mãn Lâu | Phối hợp: Nhậm Doanh Doanh, Lệnh Hồ Xung Bảngốc: 75 chương + 3 Phiên ngoại =>hoàn Tình trạng edit: Đang...