Chương 66

282 11 0
                                    


Hoa Mãn Lâu một lời kinh người, đám người Nhậm Ngã Hành sửng sốt một chút, Nhậm Doanh Doanh trực tiếp thốt ra: "Hoa tiên sinh?! Người vừa nói cái gì đó?"

Hoa Mãn Lâu không trả lời vấn đề của Nhậm Doanh Doanh, chỉ chậm rãi đi đến trung tâm đại sảnh khách điếm, quay về phía Nhậm Ngã Hành nói: "Ở đây có chút hẹp, không thuận tiện ra tay, xin Nhậm lão tiên sinh dời bước." Nói xong còn làm ra một động tác thỉnh, sau đó liền bước ngang qua Nhậm Ngã Hành, rời khỏi khách điếm.

Đến lúc này, đám giáo chúng Nhật Nguyệt thần giáo lại càng sửng sốt, nào ai đã từng nhìn thấy có người ước chiến như vậy? Hơn nữa vì sao Hoa Mãn Lâu lại vô duyên vô cớ tìm Nhậm Ngã Hành gây phiền phức? Đây không phải là tự tìm đường chết sao?

Đừng nói người khác, cử động này của Hoa Mãn Lâu cũng khiến ma đầu Nhậm Ngã Hành có chút sờ không thấu, sửng sốt một hồi lâu mới lấy lại tinh thần, tên thư sinh này là đang hạ chiến thư sao? Nhưng thật ra cũng có chút thú vị! Nhậm Ngã Hành "Hắc Hắc" cười vài tiếng, căn bản không quan tâm đến ndd, liền đi theo đối phương. Hôm nay lão đến là muốn đến gây phiền phức cho Nhật Nguyệt thần giáo, tuy rằng không biết thân phận của thư sinh này đến tột cùng là gì, thế nhưng dám lớn mật đứng ra khiêu chiến lão, Nhậm Ngã Hành cũng tuyệt đối không để ý có thêm một tế phẩm tự mình dâng đến tận cửa.

Nhậm Doanh Doanh gấp đến giơ chân, ở trong lòng nàng, Hoa Mãn Lâu còn trẻ như vậy cho dù võ công có cao minh đến thế nào cũng làm sao có thể trở thành đối thủ của Nhậm Ngã Hành? Thế nhưng Nhậm Doanh Doanh vừa định tiến lên ngăn cản đã bị Hướng Vấn Thiên cản lại. "Hướng thúc thúc, người làm cái gì vậy? Mau buông ra! Ta không thể để cho Hoa tiên sinh mạo hiểm!"

Mà Hướng Vấn Thiên chỉ nhìn Hoa Mãn Lâu, trầm giọng nói: "Sức ảnh hưởng của người này đối với Đông Phương Bất Bại là cực lớn, nếu hắn chết đi, chúng ta càng nắm chắc việc đối phó với kẻ kia. Ngươi chớ quên, Đông Phương Bất Bại dù sao cũng là giang hồ đệ nhất cao thủ. Chẳng lẽ ngươi muốn nhìn thấy cha mình gặp nguy hiểm sao?"

Nhậm Doanh Doanh cứng người tại chỗ, nàng đương nhiên biết tại sao Hướng Vấn Thiên lại nói ra những lời này, thế nhưng hiện tại nàng lại không biết làm sao ngăn cản việc này.

Hoa Mãn Lâu đoan trang bình thản đứng ở trước mặt Nhậm Ngã Hành, thái độ thản nhiên chẳng giống như đang phải đối mặt với tình thế sinh tử. Nhậm Ngã Hành híp mắt nhìn Hoa Mãn Lâu, đột nhiên nói một câu: "Ngươi là người mù?"

Hoa Mãn Lâu nhẹ nhàng mỉm cười, cũng không phủ nhận, chỉ nói: "Nhậm lão tiên sinh, ta có phải là người mù hay không cũng không quan trọng. Hôm nay ta chỉ muốn phế võ công của người."

Nhậm Ngã Hành nghe vậy thì ngẩng ra, bất chợt cất lên một tiếng cười dài kinh thiên động địa, thật giống như vừa nghe xong chuyện cười lớn nhất thiên hạ. Lão lạnh nhạt nói với Hoa Mãn Lâu: "Tiểu tử, đã nhiều năm như vậy rồi, ngươi vẫn là người đầu tiên dám nói chuyện với lão phu như vậy! Ngày hôm nay lão phu liền tăng thêm cho ngươi một chút phân lượng, đến lúc chết cũng đừng trách móc lão phu!" Nói rồi hai tay liền bắt đầu vận công động thủ.

Đông Phương Bất Bại Chi Quân Tử Mãn Lâu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ