Cánh tay của Lệnh Hồ Xung bị Đông Phương Bất Bại bẻ đến đau, hắn chỉ có thể cười khổ nói: "Hoa phu nhân, lời này nên để ta hỏi người mới đúng đi? Người phải biết nơi này là cấm địa của phái Hoa sơn, vì sao người lại đến nơi này?"
Đông Phương Bất Bại nghe được lời này thì cả người chấn động, ký ức lập tức như thủy triều tràn vào đầu óc của y. Hoa Mãn Lâu đã yêu thương y như thế nào, y lại vì sao phải ly khai, vì sao muốn đến đây... Đông Phương Bất Bại đột nhiên kêu đau một tiếng, khóe miệng tràn ra máu tươi. Trải qua nhiều dằn vặt nội tâm như vậy, nội phủ của Đông Phương Bất Bại cuối cùng cũng không chịu nổi, trầm trọng tổn thương.
Lệnh Hồ Xung vừa thấy như vậy lại càng thêm hoảng sợ, vội vàng la lên: "Hoa phu nhân? Người làm sao vậy?"
Đông Phương Bất Bại cười khổ buông tay của gã ra, khẽ lau đi máu tươi bên khóe miệng nói: "Không đáng ngại." Mói xong lại giùng giằng muốn đứng lên.
Lệnh Hồ Xung vội hỏi: "Hoa phu nhân! Bây giờ người vẫn không thể cử động, thân thể của người..."
"Câm miệng! Không được gọi ta là Hoa phu nhân!" Mỗi một lần Lệnh Hồ Xung gọi câu 'Hoa phu nhân' đều giống như dùng lưỡi dao sắc bén đâm thẳng vào trái tim của y.
Lệnh Hồ Xung nhất thời nghẹn họng, nuốt những lời còn lại xuống khỏi yết hầu, trong lòng thầm nghĩ, nhìn tình hinh fnay chẳng lẽ là Hoa phu nhân cùng Hoa tiên sinh đã xảy ra mâu thuẫn gì đó? Vì vậy Lệnh Hồ Xung liền thận trọng thay đổi một cách hỏi khác: "Như vậy... Hoa... À... Đông Phương cô nương... vì sao người lại có mặt ở đây?"
Đông Phương Bất Bại hừ lạnh một tiếng, trong ánh mắt lộ ra sát khí bén nhọn, nói: "Ta tới giết Nhạc Bất Quần."
"Cái gì?" Lệnh Hồ Xung lập tức choáng váng, đây xem như là chuyện gì vậy?
Đông Phương Bất Bại quét mắt nhìn Lệnh Hồ Xung, nói: "Thương thế của Hoa Mãn Lâu là do hắn gây ra, nếu ngươi muốn cứu sư phụ của mình thì ta không ngại hiện tại cùng ngươi động thủ."
Lệnh Hồ Xung cười khổ, gã làm sao có thể rat ay với một nữ tử còn đang bị thương? Huống chi bản thân của gã cũng là bệnh nặng vừa khỏi, thân thủ của Đông Phương cô nương lại rất cao cường, gã làm sao có thể chỉ vì bề ngoài suy yếu hiện tại của nàng mà xem thường nàng chứ? Lệnh Hồ Xung rõ ràng cảm nhận được, chỉ một trảo vừa rồi đã khiến cánh tay của gã có thêm vài vết bần không nhẹ.
Dưới sự bất đắc dĩ, Lệnh Hồ Xung chỉ đành phải nói: "Đông Phương cô nương, ta làm sao có thể tổn thương người chứ? Chuyện phát sinh ngày hôm áy ta đã nghe các sư đệ kể lại, phái Tung sơn đúng là đã làm quá đáng. Chỉ là trong lúc chiến đấu khó tránh khỏi xảy ra tổn thương, hơn nữa thương thế của Hoa tiên sinh cũng không quá nghiêm trọng... Người có thể cũng không cần như vậy..."
Đông Phương Bất Bại nhìn Lệnh Hồ Xung, cắn răng nói: "Nếu không phải sư phụ của ngươi giở thủ đoạn nham hiểm, lợi dụng việc Hoa Mãn Lâu không thể nhìn thấy, bằng không làm sao có thể khiến hắn bị tổn thương? Cái gì QUân tử kiếm Hoa sơn, Tiểu nhân kiếm thì đúng hơn!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Đông Phương Bất Bại Chi Quân Tử Mãn Lâu
FanfictionĐông Phương Bất Bại Chi Quân. Tử Mãn Lâu Nội dung: Võ hiệp cường cường, tình hữu độc chung, HE. Diễn viên: Đông Phương Bất Bại x Hoa Mãn Lâu | Phối hợp: Nhậm Doanh Doanh, Lệnh Hồ Xung Bảngốc: 75 chương + 3 Phiên ngoại =>hoàn Tình trạng edit: Đang...