Chương 19

284 23 0
                                    


Đông Phương Bất Bại sắc mặt nháy mắt lạnh xuống dưới: "Nàng tới làm gì?"

Tên giáo đồ tiến tới bẩm báo nhất thời dọa lạnh run, quỳ trên mặt đất nơm nớp lo sợ nói: "Hồi... Hồi bẩm giáo chủ! Tuyết... Tuyết phu nhân nói... Nói là việc gấp......"

"Không gặp!" – Đông Phương Bất Bại gắt gao mím chặt môi, nói ra như vậy hai chữ, sau đó phất tay áo liền chuẩn bị đi.

Mà lúc này, ngoài cửa lại nhào vào một cái mảnh mai bóng người, cơ hồ là mang theo tiếng khóc, ngã vào ở Đông Phương Bất Bại dưới chân, bi thương nói: "Phu quân......"

Đông Phương Bất Bại toàn thân đều cương ở tại nơi đó. Bọn giáo chúng đều ở một bên né tránh, khí cũng không dám ra, vài cái trưởng lão cũng chuyển dời ánh mắt làm như không thấy. Trong giáo mọi người từ trên xuống dưới đều biết, từ khi Đông Phương Bất Bại lên làm giáo chủ, hắn sẽ không đi sủng hạnh bảy vị thê thiếp, toàn bộ đều giống như bị ngăn cách tại một cái sân sâu trong Hắc Mộc Nhai lẳng lặng sống. Như vậy mấy năm qua, người thì bệnh chết, người thì tự vẫn, phía trước phía sau chết đi tin tức không ngừng truyền ra, nhưng là lại một chút cũng không có thể làm cho Đông Phương Bất Bại lộ ra một tia ý tứ quan tâm. Điểm này làm cho bọn giáo chúng ở đáy lòng sợ hãi đồng thời cũng hiểu được lộ ra cổ quái.

Mỗi lần chỉ cần có người nhắc tới tình hình vài vị thê thiếp của giáo chủ, kết quả đều là dưới sự giận dữ đến làm người ta sợ hãi của Đông Phương Bất Bại không chết cũng nhất định trọng thương. Bởi vậy, liền càng không ai dám ở Đông Phương Bất Bại trước mặt nhắc đến chuyện này. Vài vị phu nhân ở Đông Phương Bất Bại trước mặt cũng là trong lòng run sợ, cực ít xuất hiện. Nhưng là hôm nay không biết là làm sao vậy, thế nhưng đi tới nơi này.

"Trở về!" – Đông Phương Bất Bại quát lạnh một tiếng, sau đó cũng không quay đầu lại bước đi.

Nhưng mà, Tuyết phu nhân lại một chút bổ nhào vào Đông Phương Bất Bại dưới chân gắt gao kéo lại Đông Phương Bất Bại góc áo, trong miệng bi thương nói: "Phu quân... Đi xem Thi Thi muội muội đi! Nàng... Nàng mau không được! Chích nhớ kỹ phu quân a......"

Bọn giáo chúng nghe vậy lại đều là đồng loạt hít vào một hơi, chẳng lẽ lại có một người muốn đi ? Lại không biết giáo chủ lần này rốt cuộc có hay không......

Đông Phương Bất Bại mày nhíu lại, không cần phải nói, Thi Thi cùng trước mắt Tuyết phu nhân trước kia đều là hắn tối sủng ái phu nhân, nếu nói không có cảm tình, kia tất nhiên là lời nói suông. Nhưng là từ...... Đông Phương Bất Bại lại căn bản không nghĩ lại nhìn thấy các nàng chẳng sợ chính là liếc mắt một cái! Càng không chấp nhận được có người ở trước mặt hắn nhắc tới những người này. Mà giờ phút này, trước mắt tình cảnh làm cho Đông Phương Bất Bại từ đáy lòng cảm thấy phiền táo.

"Đứng lên!" – Đông Phương Bất Bại trong thanh âm lộ ra rõ ràng không kiên nhẫn, hắn căn bản là không nghĩ lại ở lại dù chỉ một giây, nhất là tại giáo chúng trước mặt.

Nhưng mà, Tuyết phu nhân giờ phút này lại như là lấy hết quyết tâm, ôm chặt lấy Đông Phương Bất Bại chân, khóc cầu nói: "Phu quân... Cầu ngài ! Đi xem Thi Thi muội muội đi! Cầu ngài !"

Đông Phương Bất Bại Chi Quân Tử Mãn Lâu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ