Chương 31

295 16 0
                                    


Dương Liên Đình hầu như nín thở nhìn người trước mắt. . . Người này. . . Người nọ là. . . Thị. . . Đông Phương Bất Bại sao? Một thân nữ tử trang phục, mỹ đến bất khả tư nghị người... Sẽ là. . . Thực sự sẽ là Đông Phương giáo chủ sao? !

Mấy năm nay, Dương Liên Đình ở trong lòng đã có hoài nghi, cũng đoán được ít nhiều, hắn thậm chí vì lấy lòng Đông Phương Bất Bại, còn lấy không ít nữ đồ của người ta dâng lên đi. Nhưng là, giờ phút này thật coi sự thật đặt ở trước mắt thời điểm, Dương Liên Đình đần độn nhìn Đông Phương Bất Bại. Hắn từng ở trong lòng bao nhiêu lần không thèm quá đường đường một cái giáo chủ lại thích nữ nhân đồ, nhưng bây giờ nhìn lụa mỏng nửa che mặt đông phương giáo chủ, cũng đã cảm thấy xinh đẹp làm cho không người nào có thể hình dung.

Kia thân hồng y càng giống như mẫu đơn nỡ rộ, chưa bao giờ thấy người thích hợp với hồng sắc mà vẫn toát ra ngạo nghễ chiêu kỳ, tựa như hoa trung đế vương. Dương liên đình chỉ cảm thấy trong lòng một trận đập mạnh, Đông Phương giáo chủ thay đổi như vậy . . . Tuyệt sắc mê người? !

Đông Phương Bất Bại gặp Dương Liên Đình ngây ngốc nhìn hắn, hừ lạnh một tiếng, nói: "Dương tổng quản, hoàn lo lắng cái gì? Bản tọa nói cái gì không có nghe thấy sao?" Đông Phương Bất Bại sở dĩ xuất hiện, cũng không phải là nói hắn không kiêng kỵ dương Dương Liên Đình. Chẳng qua là mới vừa rồi một mực thấy Hoa Mãn Lâu nóng lòng những mặc danh kì diệu người, liền có chút không vui. Cộng thêm Dương Liên Đình mấy năm này ở bên người phục vụ cũng coi là thuận ý, hơn nữa Đông Phương Bất Bại cũng biết Dương Liên Đình nhìn ra chút gì, cho nên ngược lại thì không có để ý. Huống chi Dương Liên Đình bất quá là cái người ở, hắn lại dám nói gì?

Dương Liên Đình bị Đông Phương Bất Bại băng lãnh ngữ khí kích đáo, nhất thời hoàn hồn, tài lắp bắp đích nói: "Giáo. . . Giáo chủ. . . Thiên. . . Thiên thu muôn đời..." Nhất quán nói đều nói bất lợi tác liễu.

Đông Phương Bất Bại không nhịn được đích cắt đứt, nói: "Bản tọa cho ngươi cầm giải dược!"

Dương Liên Đình càng hoảng sợ, phản ứng kịp. Mặc dù đối với với Đông Phương Bất Bại ra lệnh cảm thấy không thể tưởng tượng nổi, không hiểu hắn tại sao muốn tha những người tư xông hắc mộc nhai, hay là nói giáo chủ là bởi vì Hoa Mãn Lâu mới... Trong đầu ý tưởng các loại, nhưng Dương Liên Đình trên tay lại toàn thân cao thấp sờ một lần, kết quả vẻ mặt cay đắng, thận trọng nói: "Dạ. . . Giáo chủ. . . Thuộc hạ không có đem giải dược mang ở trên người..."

Đông Phương Bất Bại chân mày nhất thời nhíu lại, nhìn Dương Liên Đình kinh hãi run sợ.

Đông Phương Bất Bại lúc này mới nhẹ nhàng đi tới bên người Hoa Mãn Lâu, thấy hắn vẫn còn dùng nội công cố gắng đem người nọ độc trong người bức ra, nhưng sao nại người nọ không đan là trúng độc, trên người vết đao cũng nghiêm trọng, mắt thấy khí là ra nhiều vào ít. Đông Phương Bất Bại không khỏi đưa tay lên vai hắn, nhẹ nhàng nói: "Không bằng trở về hắc mộc nhai cứu trị? Có Bình Nhất Chỉ ở..."

Cũng không đợi Đông Phương Bất Bại nói xong, người kia liền bắt đầu cả người co quắp, trong miệng máu đen tràn ra, chỉ nghe hắn giùng giằng nói: "Hướng. . . Hướng Vấn Thiên. . . Ngươi. . . Ngươi hại. . . Hại chúng ta... Ngươi. . . Ngươi tuyệt đối. . . Tìm. . . Không tìm được thánh. . . Thánh..." Lời còn chưa dứt, người kia ở trong ngực Hoa Mãn Lâu đoạn khí.

Đông Phương Bất Bại Chi Quân Tử Mãn Lâu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ