Quan đạo bên ngoài Lạc Dương có không ít người lui tới, hôm nay trên đường lại có thêm chiếc xe ngựa thoạt nhìn không có gì đặc biệt do một tiểu tử tuổi trẻ vội vàng rong ruổi, cách đó không xa còn có thể nhìn thấy một quán nhỏ treo lá cờ ghi chữ "Trà" thật lớn đang tung bay, rõ ràng là nơi dừng chân cho khách đi đường..
Tiểu tử đánh xe cao giọng nói vọng vào bên trong: "Hoa công tử, phía trước có một quán trà, chúng ta có dừng lại nghỉ không? "
Giọng nói vô cùng ôn hòa của Hoa Mãn Lâu truyền ra từ trong xe ngựa: "Đã cực khổ một ngày rồi, cũng nên nghỉ một lát thôi."
Tiểu tử đánh xe rất cao hứng dừng lại trước quán trà, tiểu nhị bên trong liền đon đả bước đến, "Khách quan dùng trà?"
Hoa Mãn Lâu đang bước xuống xe nghe vậy thì mỉm cười nói: "Phải, làm phiền rót cho bọn ta ba chén trà."
Tiểu nhị nhìn thấy Hoa Mãn Lâu khí độ tao nhã, vẻ ngoài cũng anh tuấn, rõ ràng là phong phạm công tử quyền quý, liền nhanh chóng nghênh đón hắn, "Vị gia này cẩn thận bước chân."
Hoa Mãn Lâu nói tiếng cám ơn, sau khi xuống khỏi xe thì quay đầu vào trong ôn nhu nói: "Đông Phương, mấy ngày nay đều ở mãi trong xe rồi, ra ngoài hít thở không khí một chút đi. Trời cũng sắp tối rồi, nghỉ một lát thì lên đường, vừa vặn có thể vào thành."
"Không cần... ta ở trong xe là tốt rồi." Thanh âm lạnh lùng của Đông Phương Bất Bại truyền ra, lại ngoài ý muốn phi thường dễ nghe.
Hoa Mãn Lâu cười khổ một tiếng, trong lòng hắn biết Đông Phương Bất Bại vẫn chưa vượt qua được chướng ngại này, thế nhưng nếu vẫn như vậy hắn thật sợ người nọ sẽ hỏng mất. Bọn họ rời khỏi Hắc Mộc Nhai cũng đã mấy ngày rồi, vốn Hoa Mãn Lâu định cưỡi ngựa, thế nhưng lại bị Đông Phương Bất Bại phản đối muốn mua xe ngựa và xa phu, mà tất nhiên là Đông Phương Bất Bại không muốn ngồi xe của Nhật Nguyệt thần giáo.
Ai ngờ được sau khi Đông Phương Bất Bại lên xe thì trừ phi là vào khách điếm, bằng không tuyệt đối sẽ không rời khỏi xe ngựa. Coi như là vào ở khách điếm, người nọ cũng cố gắng tách ra khỏi đám đông. Hoa Mãn Lâu đã nhiều lần mời y xuống xe nhưng đều bị cự tuyệt, chỉ có thể bất đắc dĩ để y tùy thích, nhưng hôm nay Hoa Mãn Lâu lại cảm thấy dù thế nào cũng không nên để tiếp tục như vậy nữa.
Hắn thật sự thông cảm cho tâm tình của Đông Phương Bất Bại, thế nhưng lại càng lo lắng hơn cho thân thể của y. Tuy rằng người nọ là giang hồ đệ nhất cao thủ gì đó, thế nhưng dù như vậy thì sao? Đệ nhất cao thủ cũng không đại biểu cho việc Đông Phương Bất Bại không phải là người, vì vậy Hoa Mãn Lâu liền đứng bên cạnh xe ngựa nói: "Đông Phương, ngày hôm nay bất luận thế nào ngươi cũng phải xuống xe..." Sau đó Hoa Mãn Lâu lại ngưng thần lắng nghe thanh âm trong cửa hàng rồi mới nói: "Trong quán cũng không có bao nhiêu người, ngươi ra đi."
"Ta không muốn. . . Hoa Mãn Lâu, ngươi muốn uống trà thì cứ uống đi, quản ta làm cái gì?" Đông Phương Bất Bại dứt khoát cự tuyệt đề nghị của Hoa Mãn Lâu.
Hoa Mãn Lâu nhướn mày, lập tức đưa tay kéo rèm xe lên, Đông Phương Bất Bại một thân áo đỏ đang tà tà tựa vào đệm mềm trên xe, trên mặt còn che lại bằng khăn lụa, cả người có vẻ xinh đẹp tuyệt trần. Bất quá có thể là vì mấy hôm nay chỉ ngồi trên xe ngựa nên toàn thân lại lộ ra thần thái vô cùng chọc người yêu thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đông Phương Bất Bại Chi Quân Tử Mãn Lâu
FanfictionĐông Phương Bất Bại Chi Quân. Tử Mãn Lâu Nội dung: Võ hiệp cường cường, tình hữu độc chung, HE. Diễn viên: Đông Phương Bất Bại x Hoa Mãn Lâu | Phối hợp: Nhậm Doanh Doanh, Lệnh Hồ Xung Bảngốc: 75 chương + 3 Phiên ngoại =>hoàn Tình trạng edit: Đang...