Chương 70

301 15 0
                                    


Hoa Mãn Lâu miễn cưỡng nuốt một viên Bách hoa ngọc lộ hoàn do chính mình luyện chế, sau đó liền không chống đỡ nổi nữa mà ngất đi trong lòng Đông Phương Bất Bại. mà Đông Phương Bất Bại lại dưới cơn hoảng hốt, lập tức dùng nội lực chí âm hồn hậu của mình không ngừng rót vào đại huyệt sau lưng hắn, Đông Phương Bất Bại từ sớm đã đối với nội công của Hoa Mãn Lâu không xa lạ gì, trước đó Hoa Mãn Lâu còn giúp y vận công mấy lần, chỉ là hiện tại đổi thành y giúp đối phương bức độc mà thôi.

Thế nhưng chất độc bôi trên chủy thủ của Nhậm Ngã Hành thực sự mãnh liệt kinh người, cực kỳ tinh tế, dựa vào công lực của hai người Đông Phương Bất Bại và Hoa Mãn Lâu cũng chỉ có thể hiểm hiểm cố định độc tố không khiến khuếch tán. Mà Hoa Mãn Lâu cũng chỉ bất tỉnh trong chốc lát, Bách hoa ngọc lộ hoàn cuối cùng cũng phát ra công hiệu, Hoa Mãn Lâu mơ màng tỉnh lại, hắn theo bản năng đè lại bàn tay của Đông Phương Bất Bại, ấm ách nói: "Đông Phương, đừng giết Nhậm Ngã Hành!"

Đông Phương Bất Bại nhất thời tức giận vô cùng, nhìn sắc xanh trên mặt Hoa Mãn Lâu vẫn không tiêu tan thì trầm giọng nói: "Thất Đồng! Đã là lúc nào rồi? Ngươi còn..." Đông Phương Bất Bại nói không được nữa, cánh tay ôm lấy Hoa Mãn Lâu đều có chút run rẩy. Đây tột cùng là loại độc gì? Vì sao lại bá đạo như vậy! Hoa Mãn Lâu đáng ghét, đã đến hoàn cảnh này còn quan tâm đến sự sống chết của Nhậm Ngã Hành!

Hoa Mãn Lâu chịu đựng đau đớn của độc tố gây ra trong cơ thể, nói với Đông Phương Bất Bại: "Ta. . . ta cũng không phải quan tâm lão... Những người bên ngoài sợ rằng có quan hệ với Nhậm Ngã Hành! Nhất định phải khiến những người đó rời đi, nếu không Nhật Nguyệt thần giáo liền lâm nguy, giang hồ sẽ nổi lên sát phạt!"

Đông Phương Bất Bại nghe vậy thì ngây ra một lúc, song trong mắt đã lóe lên ánh nhìn bén nhọn về phía Nhậm Ngã Hành ở đằng xa, mà vừa vặn lúc này lão cũng vừa tỉnh lại sau cú đá của y, thở mạnh ra một hơi. Lão ngẩng đầu lên đã thấy Đông Phương Bất Bại nhìn về phía mình, nhất thời cười khùng khục, luôn miệng nói: "Giỏi! Giỏi! Đông Phương Bất Bại, vậy mà ngươi vẫn chưa giết lão phu? Bất quá nếu ngươi giết lão phu, như vậy sợ rằng vị 'phu quân' kia của ngươi cũng khó giữ được tính mạng!"

"Nhậm Ngã Hành!" Đông Phương Bất Bại giận đến gương mặt trắng bệch, một tay nắm chặt tú hoa châm, tay kia lại không dám rời khỏi lưng Hoa Mãn Lâu.

Lúc này Nhậm Doanh Doanh vốn đang ngây ngô nhìn tất cả mọi việc phát sinh, mắt thấy Hoa Mãn Lâu đã môi trắng mặt xanh, hô hấp dồn dập, đôi mắt tuôn lệ như suối, lảo đảo nghiêng ngã chạy về phía Nhậm Ngã Hành, quỳ ở bên cạnh lão khóc cầu: "Phụ thân! Xin người đưa giải dược cho Hoa tiên sinh..."

Nhậm Ngã Hành hung hăng trừng mắt nhìn Nhậm Doanh Doanh, khàn giọng nói: "Cho hắn thuốc giải? Ngươi đã điên rồi sao?" Nói xong lão đẩy Nhậm Doanh Doanh sang một bên, loạng choạng đứng dậy, quay về phía Đông Phương Bất Bại gằn từng chữ: "Đông Phương Bất Bại, ngày đó ngươi giam ta dưới đáy Tây hồ suốt mười năm, hôm nay lai phế võ công của ta. Thù này nếu không báo, Nhậm Ngã Hành ta chết không nhắm mát!"

Nếu ánh mắt của Đông Phương Bất Bại có thể giết người, thời khắc này chỉ sợ Nhậm Ngã Hành đã sớm bị lăng trì. Thế nhưng hiện tại y lại không biết Hoa Mãn Lâu đã trúng độc gì, càng là ném chuột sợ vỡ bình, một câu cũng không nói nên lời.

Đông Phương Bất Bại Chi Quân Tử Mãn Lâu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ