Chương 24: Trực tiếp nổ tung nó

6.1K 197 38
                                    

Gió thổi trong không khí, hương trà nhàn nhạt tràn ngập phòng ngủ.

Hiên Viên Diễm tư thế lười biếng ngồi ở trên ghế trúc, ngón tay khẽ xoay ly trà làm bằng sứ thanh hoa. Phía sau hắn quản gia vẻ mặt hờ hững đứng nghiêm, mà trước mặt hắn là một hắc y nam tử đứng thẳng.

"Vương Gia, đây là nhóm mật thám từ Thương Nguyệt quốc cùng Bắc Dực quốc đưa tin tới." Hắc y nam tử cung kính khom lưng, hai tay trình lên một lá thư.

Hàn quang lạnh lẽo từ trong mắt loe lên một cái rồi biến mất, ly trà Hiên Viên Diễm đang chơi đùa chuyển tới sau lưng, quản gia lập tức đưa tay tiếp nhận. Sau đó lòng bàn tay Hiên Viên Diễm hướng hắc y nam tử khẽ hút, lá thư thẳng tắp rơi vào trong tay hắn. Híp nửa con ngươi, khóe miệng hàm chứa cười lạnh nhìn tin tức đám mật thám đưa tới xong, tay Hiên Viên Diễm bỗng dưng bóp một cái, lá thư trong nháy mắt hóa thành bụi mất hút trong gió.

"Trò chơi thật là càng ngày càng thú vị." Thanh âm mị hoặc từ trong môi mỏng tràn ra, Hiên Viên Diễm đồng thời từ tay quản gia nhận lấy ly trà.

"Vương gia, ngài có chỉ thị gì?" Hắc y nam tử mặt không biểu cảm hỏi.

"Yên lặng xem xét." Dung nhan tươi cười nói xong, tròng mắt Hiên Viên Diễm buông xuống nhìn nước trà trong chén. Gió nhẹ làm tử y của hắn vung lên, xinh đẹp giống như tiên tử trong tranh.

"Vâng" hắc y nam tử cung kính đáp, sau đó chỉ nghe cửa phòng ngủ vang lên một tiếng kẽo kẹt, hắc y nam tử đã biến mất không thấy. Mà đồng thời lúc hắc y nam tử rời đi, hai tên thị vệ đầu tóc rối bù chật vật không chịu nổi đi vào trong.

"Vương gia!" Làm lễ xong, hai thị vệ ngưng mắt nhìn Hiên Viên Diễm.

"Bên ngoài mới vừa rồi xảy ra chuyện gì?" Ngón tay vuốt ve thân ly, tiếp Hiên Viên Diễm ngẩng đầu không chút để ý hỏi.

"Bẩm vương gia, là kiệt tác của vương phi. Người mới vừa ném một viên đen thui gì đó vào trong hoa viên, kết quả không chỉ có đem Lưu Ly đình ngài thích nhất nổ tung, mà còn đem hai người thuộc hạ nổ thành như vậy." Hai tên thị vệ liếc mắt nhìn nhau, khóe miệng đồng thời co giật trả lời.

Được rồi, bọn họ thừa nhận, thật ra là bọn họ nghi ngờ bản lĩnh của tiểu vương phi, cho nên tiểu vương phi mới để bọn họ tự thể nghiệm uy lực của quả cầu này. Nhưng là bọn hắn không thể nói thật, nếu bị vương gia biết bọn họ là tự mình chuốc lấy cực khổ, nhất định sẽ cười nhạo bọn họ.

"A, thì ra là vương phi đang tiến hành thí nghiệm a. Vậy các ngươi hỏi vương phi một chút, vườn hoa có đủ cho nàng nổ không? Nếu như không đủ, bổn vương lập tức cho người tái tạo một hoa viên cho nàng nổ." Hiên Viên Diễm hai mắt cười cười, thanh âm ôn nhu cưng chiều nói.

Đêm qua nha đầu kia nói với mình, hôm nay muốn tạo ra một ít bom mang ra ngoài chơi, còn nói nếu không cẩn thận phá hủy hoa viên, hắn không một câu oán hận, nếu không nàng liền đem bom ném tới trên người mình. Nhớ tới nha đầu kia đêm qua biểu tình nhe răng trợn mắt uy hiếp hắn, hắn cũng có chút dở khóc dở cười.

"Vương gia, vương phi đã rời khỏi vườn hoa rồi." Hai thị vệ hai mắt im lặng nhìn Hiên Viên Diễm, bọn họ biết vương gia là thật tâm sủng ái tiểu vương phi , nhưng. . . Cũng không cần phải cưng chiều quá đáng như thế chứ?

Đặc Công Tà PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ