Văn án

22.8K 430 36
                                    

Nàng – đệ nhất đặc công, thân thủ nhanh nhẹn, chỉ số IQ cao ngất ngưởng. Nhiệm vụ qua tay nàng không có hai chữ thất bại, là huyền thoại trong giới đặc công.

Nàng - nữ nhi độc nhất của Đại tướng quân Long Diệu Hoàng Triều, không chỉ có dung mạo xấu xí mà còn si ngốc, khắp thiên hạ không ai không biết.

Xuyên qua thời không, từ một nữ nhân bị thiên hạ nhạo báng trở thành truyền kỳ, tính cách kiêu ngạo cùng cuồng vọng, làm thiên hạ kinh ngạc.

Nắm thiên hạ trong tay, phật chắn sát phật, ma chắn diệt ma, chỉ cần nhẹ vung tay cũng đủ làm cho thế gian loạn lạc.

Đối mặt với uy hiếp của cả một quốc gia, nàng chỉ nhíu mày cười: "Không cần ở trước mặt ta kiêu ngạo, các ngươi còn chưa đủ tư cách. Nếu các ngươi chạm đến giới hạn nhân nhượng của ta, ta không ngại hủy đi giang sơn này của các ngươi!"

Đối mặt với khiêu khích của gia tộc thần bí, nàng ngửa đầu cười: "Muốn trêu chọc ta, trước hết hãy chuẩn bị quan tài"

Nàng nói: "Không cần ca ngợi ta tâm ngoan thủ lạt. Người không phạm ta, ta không phạm người, người nếu phạm ta, tất phải tử."

Đoạn ngắn một:

Oanh – tiếng vang làm rung động toàn bộ Thụy vương phủ.

"Vương gia!" Hai gã thị vệ rối bù, chật vật không chịu nổi chạy tới bẩm báo.

"Bên ngoài phát sinh chuyện gì?" Nam tử phong tư tuyệt sắc đang uống trà, không chút để ý ngẩng đầu lên hỏi.

"Bẩm vương gia, là kiệt tác của vương phi, nàng hướng trong hoa viên của lương đình ném thứ gì đó đen thui, kết quả là toàn bộ lương đình đều sập, nhân tiện đem hai người vô tội chúng ta biến thành cái bộ dạng này" Bọn thị vệ khóe miệng run rẩy trả lời.

"Nga! Nguyên lai là vương phi đang làm thí nghiệm, vậy các ngươi đến hỏi vương phi, hoa viên có đủ cho nàng phá không, nếu không đủ thì bổn vương gọi người tới sửa lại rồi để nàng phá tiếp" nam nhân trong giọng nói tràn đầy sủng nịch.

"Vương gia! Vương phi đã rời hoa viên. Nàng nói nếu phá hủy hoa viên nhà mình, về sau muốn sửa lại thì rất lãng phí tiền bạc, cho nên đã đem theo một cái bao đen thui chạy tới Tuyên vương phủ làm thí nghiệm rồi"

"Cái gì! Vậy các ngươi còn không nhanh đuổi theo vương phi?" mỗ nam tử tức giận vỗ bàn.

"Dạ, bọn thuộc hạ liền đi ngăn vương phi"

"Ai cho các ngươi ngăn cản nàng? Vương phi yếu đuối như vậy, các ngươi thế nhưng để nàng vất vả vác bao tải?" Mỗ nam tử trong giọng nói lộ ra tia đau lòng.

"Vậy..." Hai tên thị vệ liếc nhìn nhau tỏ ý không hiểu.

"Lập tức đuổi theo giúp vương phi vác bao tải, sau đó giúp nàng làm thí nghiệm" Mỗ nam tử thản nhiên nói. 

"..."

Đoạn ngắn hai:

"Vương gia, không tốt" Một gã thị vệ vội vã xông vào thư phòng.

"Lại phát sinh chuyện gì?" Mỗ nam tử buông xuống quyển sách trên tay, ngữ khí bình thản hỏi.

"Vương phi vừa mới cầm theo roi lao ra khỏi vương phủ, nàng nói muốn đi dạy dỗ người trong phủ Tả Thừa tướng" Thị vệ lau mồ hôi lạnh trên trán nói.

"Cái gì?" Mỗ nam tử phẫn nộ đứng bật dậy khỏi ghế.

"Vương gia xin thứ tội, bọn thuộc hạ đã ngăn lại vương phi nhưng tính tình của vương phi ngài cũng biết..." Tên thị vệ thật cẩn thận nói.

"Chết tiệt, sắp đến lúc dùng bữa trưa, nàng thế nhưng không ăn liền như vậy để bụng đói đi dạy dỗ người khác, thật sự là đáng đánh đòn a! Xem ra bổn vương nên đuổi theo chuẩn bị cho nàng thật tốt, sau đó gọi người đưa đến phủ Tả Thừa tướng đi" Mỗ nam tử không để ý đến lời nói của tên thị vệ, xanh mặt nắm chặt tay chạy ra khỏi thư phòng. 

"..."

Đoạn ngắn ba:

"Nguyệt Nhi, nàng biết sử dụng độc dược sao?"

"Một chút."

"Nguyệt Nhi, nàng hiểu biết chế tạo ám khí?"

"Một chút."

"Nguyệt Nhi, nàng thế nhưng còn biết cách gọi thú?"

"Một chút."

"Khụ... Trên đời này có cái gì nàng không biết không?"

"Có a!"

"Là cái gì đâu?"

"Như thế nào để nam nhân các ngươi thay nữ nhân sinh đứa nhỏ a!"

"..." Mỗ nam tử đầu đầy hắc tuyến. 

Đoạn ngắn bốn:

"Nguyệt Nhi, người nào chọc giận nàng, ta sẽ làm cho người đó xương cốt không còn." Mỗ nam tử nói.

"Diễm, nếu có ai chọc giận chàng, ta sẽ làm cho hắn sống không bằng chết" Nàng nói.

"Nguyệt Nhi, vì nàng, ta không ngại hủy đi thiên hạ này"

"Diễm, chỉ cần có chàng làm bạn, ta cũng không ngại phải xuống địa ngục" ...

Đặc Công Tà PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ