Chương 107: Trò chơi, vừa mới bắt đầu

3.2K 56 2
                                    

Nam tử Linh Cung cứng đờ người, chậm rãi ngẩng đầu lên, kinh ngạc nhìn Thượng Quan Ngưng Nguyệt cười khanh khách. Không thể nào, hình như mình không có lộ ra chút sơ hở nào a?

Vội vàng thu liễm cảm xúc kinh ngạc trong lòng, cố gắng thay vào hơi thở sợ hãi, lắp lắp nói: "Thụy. . . Thụy vương phi, lời ngài nói quá thâm. . . Thâm sâu, tiểu nhân, tiểu nhân. . . Không thể hiểu."

Thượng Quan Ngưng Nguyệt nhướng mày, cười trào phúng nói: "Nhìn đôi tay của ngươi, bảo dưỡng trắng nõn non mềm như thế, có thể giống bàn tay của một người cả ngày làm bạn với bột mì sao? Lần sau nếu không kiềm được tò mò, muốn dịch dung xem trò hay, nhất định phải rút kinh nghiệm, tân trang hai tay nga."

"Khụ. . ." Nam tử xấu hổ ho nhẹ, khóe miệng nhịn không được co rút mấy cái.

Được rồi, hắn thừa nhận hắn đã xem nhẹ năng lực của Thượng Quan Ngưng Nguyệt. Hắn không dự đoán được, ánh mắt của nha đầu kia lại lợi hại như thế.

"Nếu đã không mời mà đến, vậy cũng đừng đi vội." Mắt phượng xoay tròn, Thượng Quan Ngưng Nguyệt càng tiến sát nam tử kia, mở miệng nói: "Vừa rồi quỳ hành lễ, xem như là quà gặp mặt ta tặng cho ngươi. Đợi chút, chờ ta chơi với Tả Tướng phủ xong, sẽ không keo kiệt đưa ngươi lễ cáo biệt nga."

"Đương nhiên muốn làm gì cũng được." Nghe được lời Thượng Quan Ngưng Nguyệt, nam tử nhún nhún vai, thản nhiên đáp.

Nhưng mà, trong lòng hắn cũng âm thầm nói: thật chỉ có ngươi a. Quỳ xuống đất hành lễ, là quà gặp mặt ngươi tặng ta? Như vậy. . . Quà tặng sau đó, có thể là rút gân lột da ta hau không?

Buông thõng tay, nhẫn Huyền Băng Thiết mang theo hàn ý, khẽ chạm vào vị trí trái tim của nam tử, đồng thời cười quyến rũ nói: "Không cần tự mình phỏng đoán, so với lễ gặp mặt mà nói, lễ cáo biệt tuyệt sẽ không làm ngươi thất vọng."

Thế mà lại bị nàng nhìn thấu tâm tư? Nam tử hơi nhướng mày, nhìn Thượng Quan Ngưng Nguyệt đang đi đến chỗ tên bán kẹo hồ lô, tóc đen phiêu dật trong gió.

Thượng Quan Ngưng Nguyệt lười biếng quét mắt nhìn tên khiêng kẹo hồ lô đang run rẩy, cười cười nói: "Mọi người không cần quá câu lệ, ngoại trừ không được tự tiện rời đi, các ngươi hoàn toàn có thể chuyện trò vui vẻ."

Nói xong, ngón tay nàng tháo xuống một sâu kẹo hồ lô, xoay người đi tới đại mộ phủ Tả Tướng.

Hai bên má chúng tiểu thương đầy mồ hôi lạnh chảy xuống, khóe mắt giật giật nhìn bóng dáng phiêu dật của Thượng Quan Ngưng Nguyệt, trong lòng không hẹn mà cùng nói thầm: không cần quá mức câu lệ, hoàn toàn có thể chuyện trò vui vẻ?

Thụy vương phi uy vũ a, dù chúng ta có mượn gan trời, cũng không dám cười nói quấy rầy ngài a? Tóm lại, cuối cùng ngài có thể cho chúng ta bình yên vô sự rời khỏi cửa Tả Tướng phủ, chúng ta cũng đã cảm động đến tạ ơn trời đất, trong miệng niệm a di đà phật rồi.

Trở về chỗ Thượng Quan Ngưng Nguyệt, nàng đặt mông ngồi trên nhuyễn tháp, lười biếng bắt chéo chân.

Ngoại trừ tiếng gió rất nhỏ, chỉ có tiếng Thượng Quan Ngưng Nguyệt cắn kẹo hồ lô, cố ý phát ra tiếng chậc chậc khen không dứt miệng.

Đặc Công Tà PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ