Gió nhẹ nhàng thổi qua mọi ngõ ngách, Thượng Quan Ngưng Nguyệt cầm lệnh bài vàng óng ánh trong tay, bàn tay khẽ vuốt lệnh bài.
Ánh tịch dương chiếu xuống, lệnh bài khắc hình rồng phát sáng dưới ánh nắng mặt trời. Lệnh bài màu vàng khắc hình rồng – tượng trưng cho quyền lực tối cao của Long Diệu Hoàng triều. Nhìn thấy lệnh bài, giống như nhìn thấy Hoàng Thượng.
Vô luận là quan viên lớn nhỏ, hoặc là các lão bách tính, thấy lệnh bài như thấy vua tất vả mọi người đều phải hành lễ. Nếu trong tay có lệnh bài này, trừ hoàng thân quốc thích ra, bất luận là kẻ nào cũng có thể tiền trảm hậu tấu.
Lệnh bài này, chính là lúc trước Thượng Quan Ngưng Nguyệt giải độc cho Hiên Viên Ly mà có được.
Lúc này, người Linh Cung dịch dung thành người bán hàng rong, phịch một tiếng quỳ xuống trên mặt đất, cung kính nằm sắp miệng hô to — Ngô Hoàng vạn tuế, vạn tuế, vạn vạn tuế.
Mặc dù cùng mọi người đồng dạng quỳ xuống, nhưng mà bắp thịt trên mặt hắn lại giật giật. Hắn, ở Linh Cung dưới một người, trên vạn người. Chỉ là một Long Diệu Hoàng Triều nhỏ bé thì tính là cái gì chứ?
Nếu hắn nói ra thân phận thật sực của mình, đừng nói là Hiên Viên Ly, dù là Thương Nguyệt quốc, Bắc Dực quốc, Tây Thần quốc, chỉ sợ cũng run rẩy cung kính hành lễ với hắn.
Xui xẻo a, bi thống a! Mình ẩn giấu ở một nơi, len lén đùa giỡn không phải là rất tốt sao? Vì sao phải dịch dung trà trộn vào đám người bán hàng rong này, khoảng cách này rất gần làm sao mà đùa giỡn đây?
Hiện tại thì tốt rồi, nếu để Thánh Đế biết mình vì muốn xem Thượng Quan Ngưng Nguyệt diễn trò, mà người cao quý như hắn phải uất ức quỳ xuống, lại vì cái Long Diệu Hoàng Triều nho nhỏ mà làm đại lễ. Thánh Đế lão nhân gia...nhất định là cười đến mắt và miệng điên cuồng giật,còn không thì cười đến rụng hết cả tóc và chòm râu đi?
"Trên tay Bổn Vương phi chính là lệnh bài của Hoàng Thượng, nhìn thấy lệnh bài như nhìn thấy Hoàng Thượng. Vậy mà, bọn ngươi cư nhiên không quỳ? Chính là đại nghịch bất đạo, các ngươi không để Bổn vương phi vào mắt, chỉ dựa vào Tả Tướng phủ cũng muốn chống lại ta sao?"
Thanh âm lười biếng, đồng thời Thượng Quan Ngưng nguyệt ưu nhã đem ngón tay ngọc đang cầm lệnh bài, chậm rãi xoay. Dưới ánh nắng mặt trời sáng rực, Long lệnh tỏa ra từng đạo hoàng kim chói mắt, không chỉ làm máu trong cơ thể bọn người Tả Tướng phủ như bị đông cứng lại, còn làm chúng mù đui mù, làm lòng đau nhói.
Nhón người tiểu thương, quản gia và bảy tên Ảo Ảnh đầu tiên là ngây ngốc mở to hai mắt nhìn tau của Thượng Quan Ngưng Nguyệt đang không ngừng xoay lệnh bài, ngay sau đó đầu đầy mồ hôi lạnh bùm bùm quỳ xuống.
Hai đứa con của Tả Thừa Tướng, cùng mấy ái thiếp và hai mươi mấy gã hộ vệ của phủ Thừa tướng, phịch một tiếng quỳ xuống, thanh âm chỉnh tề cùng sợ hãi nói: "Hoàng Thượng vạn tế, vạn tế, vạn vạn tế!"
Thân thể Lăng Tiêm Tiêm cũng lung lây, trong mắt lóe ra một tia hung ác. Con bà nó, bà đây sẽ giết chết cẩu hoàng đế Hiên Viên Ly, dám giao quyền lợi cao nhất của Long Diệu Hoàng Triều cho Thượng Quan Ngưng Nguyệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đặc Công Tà Phi
RomantikTác giả: Ảnh Lạc Nguyệt Tâm Thể loại: Xuyên không, cổ đại, nam cường, nữ cường. Độ dài: 335 chương