Thượng Quan Ngưng Nguyệt liếc mắt nhìn hướng Linh Cung nam tử rời đi, cụp mắt xuống.
Thượng Quan Ngưng Nguyệt không chút để ý vuốt ve Tú Hoa Châm, đột nhiên lật cổ tay, Tú Hoa Châm lập tức nằm trong tay áo.
Ngân Lang đứng trên hành lang, nhìn thấy động tác của nàng, mơ hồ hiểu ra cái gì đó.
Hắn chạy đến trước mặt Thượng Quan Ngưng Nguyệt, nói ra suy đoán trong lòng: "Vương phi, Tú Hoa Châm mà người vừa bắn Linh Cung nam tử, chẳng lẽ tẩm. . . Ẩn Hình Truy Tung Phấn."
Ẩn Hình Truy Tung Phấn, chính là vũ khí khi Ảo Ảnh Cung theo dõi mục tiêu quan trọng. Cho dù bị dính Ẩn Hình Truy Tung Phấn cũng không thể phát hiện, bởi vì đối với người bị dính thì nó không sắc không vị.
Nhưng mà, đối với bọn hắn mà nói thật ra là có vị. Chỉ cần bọn họ nuốt một viên thuốc được đặc chế là có thể ngửi được mùi của nó trong gió.
Dược hiệu của Ẩn Hình Truy Tung Phấn có thể duy trì trong mười canh giờ. Trong vòng mười canh giờ, dù người bị dính Ẩn Hình Truy Tung Phấn ở đâu, một khi nuốt thuốc vào, bọn họ đều có thể tìm ra.
"Không tệ." Thượng Quan Ngưng Nguyệt khẽ gật đầu, nhìn Ngân Lang vẻ tán thưởng.
Ngân Lang, thật không hổ là thuộc hạ tùy thân nàng cẩn thận chọn lựa, thời gian ngắn như vậy mà đã đoán chính xác tính toán của nàng.
Ngân Lang nhìn ánh mắt tán thưởng của Thượng Quan Ngưng Nguyệt, xấu hổ đưa tay gãi gãi đầu. Sau đó, vẻ mặt hắn muốn nói lại thôi: "Nhưng mà, vương phi. . ."
Người Linh Cung cướp Độc Tiên Mộng La Yên đi, nhất định là có âm mưu. Thay vì thấp thỏm chờ đợi, chẳng bằng đánh đòn phủ, chủ động xuất kích phá hủy âm mưu sắp xảy ra.
Cho nên, vương phi liền hạ Ẩn Hình Truy Tung Phấn với Linh Cung nam tử. Hiện tại Linh Cung nam tử sắp lộ diện, nhưng vương phi thì lại tự đưa mình vào chỗ tối. Đây là kế sách tốt nhất điều tra ý đồ Linh Cung nam tử và thuộc hạ của y cướp Độc Tiên Mộng La Yên đi.
Chỉ là, võ công của Linh Cung nam tử và thuộc hạ thật sự quá kinh người, nếu biết vương phi theo dõi bọn họ, khó bảo toàn bọn họ sẽ không sử dụng võ lực với vương phi.
Với bản lĩnh hiện tại của vương phi, đối phó được với người quỷ dị khó lường trong giang hồ là dễ như trở bàn tay, điều này Ngân Lang hắn chưa bao giờ nghi ngờ.
Nhưng địch nhân của vương phi hôm nay, lại không phải cao thủ trong giang hồ, mà là người của Linh Cung, chỉ nghe tên thôi đã làm người trong thiên hạ khiếp đảm a.
Chỉ một chưởng đã có thể đánh rơi vạn mũi tên, chỉ bằng một cánh hoa mỏng manh cũng có thể hủy một thanh kiếm sắc bén. Chuyện này. . . Rốt cuộc là công lực mạnh đến nhường nào a?
Ngân Lang muốn nói lại thôi, sao Thượng Quan Ngưng Nguyệt có thể không đoán được chứ. Nàng lập tức nói: "Ngân Lang, không cần lo lắng."
Không sai, trước khi linh lực trong cơ thể nàng dung hợp với viên tiểu thủy tinh, nàng không thể phát huy uy lực của Huyết Tỳ Bà đến cực hạn được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đặc Công Tà Phi
RomanceTác giả: Ảnh Lạc Nguyệt Tâm Thể loại: Xuyên không, cổ đại, nam cường, nữ cường. Độ dài: 335 chương