Chương 116: Hoa Héo Hương Tàn

2.3K 58 1
                                    

Một nử tử áo xanh phất nhẹ bàn tay trắng nõn về phía Độc Tiên......

"A...." Một tiếng kêu sợ hãi truyền ra, sau tiếng la đó thân hình Độc Tiên Mộng La Yên liền bay lên, bay đến trước mặt nử tử áo xanh.

Nhìn thấy tình hình chuyển biến xấu, quản gia Phương Hoành cùng với bảy ảo ảnh nhanh chóng rút kiếm ra, chỉa mũi kiếm vào Độc Tiên Mộng La yên, chặn lại ý đồ cướp người của bốn nữ tử áo xanh.

"Ta thấy các ngươi nên để lại một chút sức lực đi." Một nữ tử áo xanh lên tiếng châm chọc khiến ba người áo xanh còn lại cười trào phúng, cùng lúc đó phất tay lên. Rõ ràng chỉ là một cổ khí nhẹ nhàng, nhưng có thể chặn quản gia Phương Hoành và bảy Ảo Ảnh ở tại chỗ

Chỉ dùng chút công phu, mà Mộng La Yên đã rơi vào tay bọn họ. Nhìn bọn họ nắm cổ áo Mộng La Yên như xách một con gà, nử tử áo xanh lạnh nhạt nhìn ba nử tử áo xanh còn lại, ôn nhu cười nói: "Các tỷ muội, nhiệm vụ của chúng ta đã hoàn thành rồi, rút lui thôi."

Lúc quản gia Phương Hoành và bảy ảo xanh phá được dòng khí cản đường bọn họ xong, bóng dáng như tia chớp nhảy lên chạy về bốn nử tử áo xanh, muốn đoạt lại Mộng La Yên.

Bốn nử tử đứng trên bốn cây Thạch Lựu mái tóc phiêu phiêu trong gió, mủi chận đạp trên gió, nhanh chóng nhảy lên không trung.

Sưu—sưu

Bóng hình xinh đẹp uyển chuyển trong gió chớp mắt một cái, đã đứng trên đỉnh mái hiên, mủi chân đạp gió mà đi.

Cấm vệ quân đứng cùng mái hiên với bốn nử tử áo xanh, đồng loạt bất động, trợn mắt há hốc nhìn bóng dáng của bốn nử tử áo xanh đã đi xa.

Tộc độ của bốn người bọn họ quá nhanh, bốn người nử tử mới đứng cạnh bọn họ, lại có thể làm cho bọn họ đứng bất động. Chuyện này........

Dù rất tức giận, nhưng cũng chỉ có thể trơ mắt nhìn bọn họ đem Độc Tiên Mộng La Yên đem đi, làm bọn họ trở tay không kịp. Ngân Lang quay đầu nhìn Thượng Quan Ngưng Nguyệt, oán hận cắn răng nói: "Vương phi."

Thượng Quan Ngưng Nguyệt phất tay với Ngân Lang, ý bảo không cần trách bản thân, dời chân bước đến hành lang, nhìn nam tử đang cuối đầu thưởng thức đóa hoa Thược Dược.

Nàng đương nhiên biết Ngân Lang muốn nói gì, hắn muốn nói chính mình vô dụng, không thể đoạt Độc Tiên Mộng La Yên về. Không phải Ngân Lang vô dụng, mà vì thực lực của bốn nử tử áo xanh đó quá mức cường đại.

Đừng nói là Ngân Lang, cho dù là nàng, cũng không có cách đoạt lại Độc Tiên.

Trừ phi...dùng linh lực trong cơ thể của nàng, cùng vớ tinh thạch mẫu thân để lại hợp thành một, đến lúc đó nàng có thể dùng Huyết Tỳ Bà sẽ phát ra uy lực cực hạn.

Một khi nàng có thể đem Huyết Tỳ Bà phát huy đến cực hạn, đừng nói là theo bốn nử tử áo xanh đoạt lại Độc Tiên, cho dù muốn biến bọn họ thành bột phấn, cũng chỉ trong nháy mắt.

Đáng tiệc....hiện giờ chưa thể được, muốn dung hợp với tinh thạch của mẫu thân, phải đợi thêm mgười ngày nữa.

Đặc Công Tà PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ