Chương 29: Ngươi từ nơi nào học được

6.1K 176 10
                                    

Những ngôi sao lấp lánh trên bầu trời, một cái thác nước chảy róc rách tử đỉnh núi xuống, cùng với cây cối xanh tươi tạo nên một bức tranh thủy mặc thanh nhã.

Giờ phút này Hiên Viên Diễm đang đứng ở trên một tảng đá nhô ra ở thác nước, gió núi phất tới, tóc đen như mực cùng tử y phiêu đãng trong gió, phong thái vô cùng mị hoặc. Mà người ở trong ngực hắn, Thượng Quan Ngưng Nguyệt đang co ro sắp ngủ.

"Nguyệt nhi?" Hiên Viên Diễm hai mắt mỉm cười nhìn Thượng Quan Ngưng Nguyệt, mở miệng dịu dàng kêu.

"Rốt cuộc đã đến nơi?" Đầu rời khỏi lồng ngực ấm áp của Hiên Viên Diễm, hai mắt im lặng xem xét bốn phía, tiếp Thượng Quan Ngưng Nguyệt ngửa đầu nhìn về phía Hiên Viên Diễm, khóe miệng co giật hỏi.

"Ân!" Hiên Viên Diễm gật đầu, ánh mắt dịu dàng nhìn về phía Thượng Quan Ngưng Nguyệt đang bị mình ôm. Kỳ thật lấy khinh công của hắn đã sớm đến nơi, chỉ là vì muốn ôm nàng nhiều hơn chút, nên hắn mới cố ý thả chậm tốc độ.

"Đánh nhau với ai? Không khí, cây cối, hay là thác nước này?" Thượng Quan Ngưng Nguyệt nhíu mày nhìn về phía Hiên Viên Diễm. Không phải nói đi đánh nhau sao? Nơi này đừng nói là người, ngay cả bóng dáng của quỷ cũng không thấy được một con a.

"Đi vào sẽ biết." Hiên Viên Diễm nhếch môi cười, cánh tay trái càng đem Thượng Quan Ngưng Nguyệt ôm chặt hơn, hữu chưởng đột nhiên đánh tới thác nước.

Oanh một tiếng vang lên, dòng nước rống như hóa rồng bay lên, mà bức tường vốn giấu ở trong thác nước thế nhưng di động về một hướng, tạo thành một cái cửa động hình tròn. Vèo một tiếng vang lên, Hiên Viên Diễm điểm nhẹ chân, ôm Thượng Quan Ngưng Nguyệt nhanh như tia chớp xông vào bên trong sơn động. Mà trong nháy mắt bọn họ tiến vào sơn động, vách núi bỗng chốc khép lại, thác nước lại một lần nữa chảy xuôi xuống.

Trên nóc sơn động treo vô số đèn lồng màu đỏ, bên trong động bày đủ loại vũ khí màu sắc hình dạng khác nhau, mà trên vách động lại có một cái Kim Môn (cửa nhà quyền quý), trên Kim Môn còn điêu khắc một con hùng ưng đang bay lượn. Giờ phút này Kim Môn mặc dù đóng thật chặt, nhưng Thượng Quan Ngưng Nguyệt vẫn là nhạy bén đánh hơi được một hơi thở lạnh lẽo không tầm thường, những thứ này đã làm thượng Quan Ngưng Nguyệt hiểu rõ nguyên nhân Hiên Viên Diễm mang nàng tới đây.

Bên trong Kim Môn có rất nhiều người, hơn nữa hình như mọi người đều là tuyệt đỉnh cao thủ. Trước đó mình giễu cợt Hiên Viên Diễm dạy dỗ nên bọn thị vệ không chịu nổi một kích, Hiên Viên Diễm vì không để cho nàng xem nhẹ hắn, đã đặc biệt dẫn nàng tới đây gặp thủ hạ tốt nhất hắn huấn luyện.

"Khinh công không tệ." Thượng Quan Ngưng Nguyệt liếc xéo Hiên Viên Diễm, tiếp mở miệng tán thưởng nói. Ôm nàng từ thác nước vào bên trong sơn động, lại không để xiêm áo nhiễm một giọt nước, vị hôn phu vương gia của nàng khinh công xác thực hạng nhất, đáng giá được chút khen ngợi.

"Trừ lời nói khen ngợi, có còn những thứ khác hay không, thí dụ như. . . Phần thưởng là một cái hôn ngọt ngào?" Hiên Viên Diễm giọng điệu hài hước nói xong, đem mặt tiến tới bên môi Thượng Quan Ngưng Nguyệt. Ánh nến chập chờn, trên mặt Hiên Viên Diễm tràn đầy vẻ phong tình mị hoặc.

Đặc Công Tà PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ