"Ha ha ha. . ." Gió mạnh thổi bay những chiếc lá xanh, mang theo cả tiếng cười âm tàn tới khắp mọi nơi.
"Bản Tôn còn chưa tự mình tìm tới cửa, đã có người chán sống, chủ động chạy tới đây chịu chết. Rất tốt, thật sự rất tốt!"
Thánh Tôn ngoài cười nhưng trong không cười, vạt áo khẽ tung bay một cái, thân mình đã đối diện với Thượng Quan Ngưng Nguyệt, Ngân Lang và Thanh Báo.
Thượng Quan Ngưng Nguyệt nhăn mày, hừ lạnh một tiếng, đang muốn mở miệng trả lời, bên tai lại truyền đến một thanh âm đạp gió.
Trong lớp sương trắng mờ ảo, Nam Cung Tuyết Y đuổi theo Thánh Tôn, nhẹ nhàng đáp xuống đất, dùng bóng lưng kiêu ngạo che chở cho Thượng Quan Ngưng Nguyệt.
Nam Cung Tuyết Y nhàn nhạt quét mắt qua Thánh Tôn, lòng bàn tay chảy ra mồ hôi lạnh, mở miệng nói: "Thượng Quan Ngưng Nguyệt, tại sao ngươi lại ở chỗ này?"
Thượng Quan Ngưng Nguyệt nhìn bóng lưng của Nam Cung Tuyết Y, cười đáp: "Rảnh rỗi quá, chạy tới đây ngắm sương."
Nghe được lời của Thượng Quan Ngưng Nguyệt, khóe miệng Nam Cung Tuyết Y giật giật, trong lòng âm thầm nói: chạy tới đây ngắm sương? Ngắm cái gì sương a, rõ ràng là theo dõi hắn đến chỗ này.
Chỉ là, lúc mình đến đây, cũng không phát hiện được có người đuổi theo a? Chẳng lẽ. . .
Nghĩ đến điểm này, Nam Cung Tuyết Y không khỏi gục đầu xuống, con mắt đen bóng nhìn tay trái mình đầy hoài nghi. Xem ra, cái này với Tú Hoa Châm của Thượng Quan Ngưng Nguyệt, không thoát khỏi quan hệ a.
"Sương trắng trong rừng, hay là đợi kiếp sau ngắm tiếp đi!" Thánh Tôn nhướng mày, lạnh lùng nói: "Hiện tại, ngươi nên ôm Huyết Tỳ Bà, . dẫn hai thuộc hạ của ngươi đi Cầu Nại Hà ngắm hoa Bỉ Ngạn đi."
Thánh Tôn vừa dứt lời, song chưởng lập tức nâng lên ngưng tụ ánh sáng màu đen, hung hăng đánh tới ba người Thượng Quan Ngưng Nguyệt, Ngân Lang và Thanh Báo.
"Thượng Quan Ngưng Nguyệt, ba người các ngươi cũng không phải đối thủ của Thánh Tôn, mau chạy đi." Nam Cung Tuyết Y di động, song chưởng mang theo toàn bộ linh lực nghênh đón Thánh Tôn.
Ầm ——
Song chưởng của hai người đụng nhau, làm cho bụi đất cuốn bay cao tới hơn hai thước.
Thượng Quan Ngưng Nguyệt bị đẩy lui về sau một bước, híp mắt phượng xem xét Nam Cung Tuyết Y. Mà Ngân Lang và Thanh Báo cũng bị đẩy lui về sau, nghiêng đầu liếc mắt nhìn nhau.
Đây là cái tình huống gì? Bọn họ đuổi tới đây, vốn là muốn điều tra âm mưu Linh Cung nam tử và bốn thủ hạ cướp Độc Tiên Mộng La Yên là gì?
Nhưng hiện tại, không chỉ không điều tra được gì, còn bị Linh Cung Thánh Tôn tập kích. Hai người họ không phải đều là người của Linh Cung sao?
Vì sao Linh Cung Thánh Tôn muốn dồn vương phi vào chỗ chết, cái tên nam tử không có ý tốt cướp Độc Tiên Mộng La Yên đi này, lại tận lực che chở vương phi như thế chứ?
Thánh Tôn hơi lắc lư, hai tay tê dại, cắn răng nghiến lợi nói: "Nam Cung Tuyết Y, ngươi nhất định cứng đầu cố ý cùng Thượng Quan Ngưng Nguyệt đi cầu Nại Hà ngắm hoa sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Đặc Công Tà Phi
RomanceTác giả: Ảnh Lạc Nguyệt Tâm Thể loại: Xuyên không, cổ đại, nam cường, nữ cường. Độ dài: 335 chương