"Thượng Quan Ngưng Nguyệt, ngươi. . ." Móng tay của Khương Thái hậu đâm sâu vào da thịt, vẻ mặt thống khổ nhìn Hiên Viên Kỳ đang nằm kêu gào thảm thiết, run rẩy nói: "Được, ai gia nói cho ngươi biết chỗ giấu Kim Phỉ Thúy."
"Nói đi!" Thượng Quan Ngưng Nguyệt thu lại ý cười yêu mị xinh đẹp trong mắt, lạnh lùng nhướng mày nhìn Khương Thái hậu.
"Ai gia đã sớm đem Kim Phỉ Thúy giao cho. . ." Móng tay nhiễm máu một lần nữa đâm sâu vào lòng bàn tay, Khương Thái hậu cắn chặt răng nói: "Giao cho Tả Thừa Tướng."
"Không nên ép người ta hoạt động gân cốt rồi mới bằng lòng nói, nếu lúc đầu ngươi nói ra Kim Phỉ Thúy ở nơi nào, Hiên Viên Kỳ đã có thể tránh được nỗi khổ da thịt rồi a?"
Thượng Quan Ngưng Nguyệt lười biếng nói, nhẫn Huyền Băng Thiết trên ngón tay giữa nở rộ thành hình hoa sen, bỗng chốc hướng về phía bàn tay phải của Hiên Viên Kỳ ngoan lệ cắt xuống. Hàn quang chói mắt lóe lên, nhẫn Huyền Băng thiết sắc bén cắt vò ngón tay cái của Hiên Viên Kỳ.
"A --" Có câu nói mười ngón tay ảnh hưởng đến tim, ngón tay cái bị cắt đi so với xương sườn bị gãy, còn khiến Hiên Viên Kỳ đau đến hồn phi phách tán. Trong phút chốc, nỗi đau như khoan tim tinh tế ăn mòn linh hồn hắn, Hiên Viên Kỳ phát ra âm thanh vô cùng thê lương. Trước mặt đột nhiên tối sầm lại, Hiên Viên Kỳ hoàn toàn đánh mất ý thức, hôn mê.
Lạnh lùng miệt thị nhìn Hiên Viên Kỳ hôn mê trên đất, Thượng Quan Ngưng Nguyệt đứng thẳng người lên. Ngón tay ngọc không chút để ý vén vén mấy lọn tóc đen bên má, nàng nhẹ nhàng bước đến bên người Hiên Viên Diễm. Hai cánh tay nhanh chóng quấn quít, Thượng Quan Ngưng Nguyệt lười biếng dựa trên người Hiên Viên Diễm.
Máu toàn thân lạnh lẽo thấu xương, Khương Thái hậu chạy như điên đến chỗ Hiên Viên Kỳ đang nằm, ngồi xổm xuống ôm lấy Hiên Viên Kỳ, hai mắt u ám nhìn về phía Thượng Quan Ngưng Nguyệt nói: "Chỗ của Kim Phỉ Thúy ai gia đã nói cho ngươi, vì sao ngươi còn hành hạ Kỳ Nhi?"
"Hành hạ? Nếu ngươi không ngoan ngoãn nói ra chỗ của Kim Phỉ Thúy, giờ phút này Hiên Viên Kỳ chính là phế nhân rồi. Chính là bởi vì ngươi nói ra chỗ của Kim Phỉ Thúy, ta mới từ bi làm hắn ngất đi, cho hắn thoát khỏi khổ sở. Đối với việc ta ban cho Hiên Viên Kỳ hôn mê, ngươi. . . Phải cám ơn ta mới đúng." Thượng Quan Ngưng Nguyệt nhếch môi yêu dã cười, giọng nói dịu dàng nhưng lại hàm chứa giễu cợt.
Mà thủ đoạn Thượng Quan Ngưng Nguyệt hành hạ Hiên Viên Kỳ, không chỉ làm trăm vạn đại quân ở đây trở nên thận trọng, mà từ sâu thẳm bọn họ càng thêm kính sợ nàng.
Bầu trời đêm tuy đầy sao, ánh sáng bạc tha hồ phủ xuống cả vùng đất, nhưng giờ phút này ở trong lòng trăm vạn đại quân, Thượng Quan Ngưng Nguyệt mới thực sự là ngọn nguồn ánh sáng rực rỡ của thế gian này.
"Ngươi...ngươi, ngươi. . ." Tròng mắt Khương Thái hậu tức giận tóe lửa, rồi lại biết dù tiến lên giết Thượng Quan Ngưng Nguyệt, cũng chỉ tốn công vô ích, lời mắng chửi còn chưa tới kịp nói ra, liền cảm thấy mùi máu tanh nồng nặc cuồn cuộn ở cổ.
"Phốc --" Khương Thái hậu nóng giận công tâm , rốt cuộc không khống chế được mãnh liệt phun máu tươi.
Coi như không thấy Khương Thái hậu phun máu, Thượng Quan Ngưng Nguyệt đổi tư thế thoải mái dựa vào trên người Hiên Viên Diễm, mắt ngọc ma mị cười nói: "Lão yêu bà, nói cho ngươi biết một chuyện. Thật ra thì thời điểm Diễm nói ra ba chữ Kim Phỉ Thúy này, ta cũng đã biết chỗ của Kim Phỉ Thúy. Nhưng mà, vì dẫm nát sự cứng cỏi mà ngươi một mực duy trì, nên ta liền cực khổ hoạt động xương khớp, cùng con trai ruột của ngươi chơi trò gãy xương lấy máu."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đặc Công Tà Phi
Lãng mạnTác giả: Ảnh Lạc Nguyệt Tâm Thể loại: Xuyên không, cổ đại, nam cường, nữ cường. Độ dài: 335 chương