Chương 123: Huyết Bàng Vương

2.2K 59 1
                                    

Khi máu của Thượng Quan Ngưng Nguyệt rơi trúng dây đàn, một ánh sáng đỏ như mũi nhọn bắn ra tứ phía. Huyết sắc tản ra ngăn sương trắng bên ngoài, hình thành một vòng tròn đỏ chói giống như ánh mặt trời muốn thiêu đốt tất cả.

Nhìn vòng ánh sáng như lửa, Thánh Tôn bất giác nắm thành quả đấm mạnh đến nổi móng tay đâm vào da thịt, nghiếng răng nói: "Tại sao có thể như vậy? Chuyện này là không có khả năng xảy ra."

Khi linh lực ngưng tụ thành một vòng tròn như lửa, đó là chính là thời điểm gọi linh thú.

Trừ phi người đó đột phá đến giai đoạn thứ ba, lúc này linh lực sẽ có màu đen như mực, khi ánh sáng đen có thể ngưng tụ thành một vòng tròn màu đen như mặt trời đó là lúc gọi linh thú.

Vả lại trong cơ thể của Thượng Quan Ngưng Nguyệt hiện giờ chỉ có một nữa linh lực của Thánh chủ, dù nàng sở hữu một nữa linh lực, cũng chỉ có thể đột phá đến giai đoạn thứ hai.

Cho dù Thượng Quan Ngưng Nguyệt có đột phá đến giai đoạn thứ hai, cũng tuyệt đối không có khả năng gọi linh thú có năng lực cường đại được. Nhưng.....vì sao khi máu của Thượng Quan Ngưng Nguyệt vô tình rơi trúng dây đàn, lại có thể tạo thành một quả cầu đỏ rực?

Nam Cung Tuyết Y cũng giống Thánh Tôn, trợn mắt há hốc mồm nhìn quả cầu lửa đang di chuyển kia, vất vả lấm mới khắc chế nội tâm đang kích động, đôi con ngươi đen như mực ẩn chứa vui mừng nhìn về phía Thượng Quan Ngưng Nguyệt.

Lục Dao Cầm có linh khí cường đại nhất Linh cung, mà Huyết Tỳ Bà nối nghiệp linh khí của Lục Dao Cầm.

Nhưng mấy ngàn năm nay, Lục Dao Cầm và Huyết Tỳ Bà không phải tự động nhận chủ, mà là dựa theo quy củ của Linh Cung, đều được truyền lại cho Thánh đế.

Mười sáu năm trước, ở Linh Cung có một thánh linh châu có thể tuyên đoán tương lai, đã từng hiện lên một số hình ảnh thay lời tiên đoán.

Hình ảnh đó lúc ẩn có hiện hiện lên một bóng hình xinh đẹp, bóng hình xinh đẹp đó hiện ra một khuôn mặt đẹp như tiên giáng trần. Linh châu không chỉ hiện ra bóng dáng xinh đẹp, còn hiện ra một hàng chữ rất dài, trên đó viết: Nếu Huyết Tỳ Bà tự động nhận nàng làm chủ, Huyết Tỳ Bà sẽ phát huy hết uy lực của nó, hỗ trợ nàng đột phá đến tầng cao nhất.

Lúc linh châu tiên đoán, chỉ có Thánh đế ở đó. Nhìn thấy lời tiên đoán cùng hình ảnh của nàng, phải nói là Thánh đế mừng như phát điện, bởi vì hình dáng xinh đẹp như tiên giáng trần đó, chính là con gái của Thánh đế.

Thánh đế liền đem Huyết Tỳ Bà giao cho con của mình, phong nàng làm Thánh chủ, rồi cho Huyết Tỳ Bà nhận chủ. Nhưng tiếc là, Huyết Tỳ Bà vẫn không tự động nhận chủ, đem linh lực đột phá đến tầng cao nhất.

Lời tiên đoán của Linh Châu tuyệt đối không sai, cho nên Thánh đế nghỉ rằng, Huyết Tỳ Bà không nhận chủ, vì linh lực của Thánh chủ chưa đủ cao.

Có một lần ngẫu nhiên lật xem sách sử của Linh cung do Thánh đế ghi lại, trong lúc xem vô tình phát hiện ra có thể tim ra Huyết Bàng Vương, nếu như trong cơ thể có Huyết Vương linh châu, trong nháy mắt linh lực tăng lên mấy chục lần.

Đặc Công Tà PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ