Căn cứ vào những chỉ dẫn dọc đường đi, chỉ cần làm mất khói đen quanh Mê Nguyệt Trận, là có thể trực tiếp đi đến cung điện của Tuyết Ảnh Các.
Đáng tiếc hôm nay không phải trung thu, cho nên không thể phá giải Mê Nguyệt Trận. Mà lối đi khác vào cung điện của Tuyết Ảnh Các, nhất định ở sâu trong lòng đất.
Rừng Đào Ma quá rộng, nếu muốn ở trong này tìm ra thông đạo bí mật dẫn đến Tuyết Ảnh Các, cho dù điều động cả ngàn tên Ảo Ảnh Cung, e rằng cũng phải mất mấy tháng trời mới tìm được.
Vì vậy, xuyên qua đám khói đen đi tới cung điện Tuyết Ảnh Các vẫn là cách tốt nhất.
Nhưng mà, trong làn khói đen dày đặc như thế này, đừng nói là nhìn thấy cây đào, ngay cả một cọng cỏ dại cũng không nhìn thấy được.
Nếu không, chỉ cần bên trong Mê Nguyệt Trận có cây đào, với khinh công tuyệt đỉnh của Hiên Viên Diễm, nhất định có thể lấy nó làm điểm tựa bay qua Mê Nguyệt Trận.
Chỉ là không có chỗ nào làm điểm tựa, không thể dùng khinh công phi thân qua được. Thế nên ngay cả khinh công tuyệt đỉnh như Hiên Viên Diễm, cũng không biết thi triển như thế nào đây?
Trừ phi. . . Hiên Viên Diễm có một đôi cánh, có thể bay lượn trên không trung, mới có thể bay qua được.
Nhưng tiếc là, Hiên Viên Diễm là người, con người sao có thể có cánh chứ?
May thay, Thượng Quan Ngưng Nguyệt mang đến một con chim, đôi cánh to lớn màu đỏ, có thể bay lượn trên bầu trời -- Huyết Bàng Vương.
Có nó, Mê Nguyệt Trận tính cái gì.
Thượng Quan Ngưng Nguyệt ôn nhu vuốt ve đôi cánh Huyết Bàng Vương, cười nói: "Ngốc Bảo, lại để ngươi vất vả rồi, ngươi sẽ đem chúng ta qua Mê Nguyệt Trận chứ?"
Huyết Bàng Vương đã hoàn toàn khôi phục thể lực, dụi đầu vào má Thượng Quan Ngưng Nguyệt làm nũng, ngay sau đó bật người dậy nhảy đến trước mặt đám Ảo Ảnh Cung.
Quét ngang đôi cánh qua bốn tên, đem bốn tên đó lên lưng, lập tức bay vút lên trời cao.
Trong lúc tám tên còn lại yên lặng chờ đến lượt, Hiên Viên Diễm nắm tay Thượng Quan Ngưng Nguyệt, dựa vào một gốc đào, vành tai chạm vào nhau thân mật, trên mặt ôn nhu tươi cười. . .
Qua nửa canh giờ --
Huyết Bàng Vương đã trở mọi người qua Mê Nguyệt Trận, tất cả tề tụ ở trên một con đường lớn trải đầy đá cuội.
Hai bên đường vẫn là những cây đào nở hoa khoe sắc, giữa đường có một bậc thang bằng đá cuội trắng khắc hình hoa đào.
Phía cuối bậc thang không khỏi làm người ta cảm thán về vẻ đẹp của nó. Đó là bởi vì nơi đó tiếp với tường viện xây bằng gạch bạc khắc hình hoa đào.
Mà đỉnh điện, đương nhiên cũng xây bằng gạch bạc khắc hình hoa đào rồi.
Nơi đẹp nhất chính là đỉnh điện, bởi vì dọc theo đó nhìn xuống, cứ như vô số đóa hoa đào màu trắng.
Mỗi bên cung điện có một cây cầu làm từ đá cẩm thạch, bên dưới là hồ nước rộng lớn, bốn phía quanh hồ có vô số dòng suối chảy lớn nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đặc Công Tà Phi
RomanceTác giả: Ảnh Lạc Nguyệt Tâm Thể loại: Xuyên không, cổ đại, nam cường, nữ cường. Độ dài: 335 chương