Chương 174 - 188

8.1K 70 4
                                    

Chương 174: Sát phong cảnh

Một vầng trăng sáng treo cao giữa màn trời đêm, ánh sáng bạc rực rỡ mộng ảo chiếu xuống nhân gian.

Lá cây xanh biếc cùng hoa yêu kiều nhanh nhẹn xoay múa, gió đêm nhẹ nhàng phe phẩy, chậm rãi đưa hương thơm nồng đậm thấm lòng người vào bên trong Thính Tùng cư lịch sự tao nhã tại lầu ba khách sạn Duyệt Lai.

Giữa hương hoa ngào ngạt thỏa sức tràn ngập, ánh nến đỏ rực đan vào cùng ánh trăng bạc sáng rực rỡ, bao phủ ở tại chỗ vách tường bên phải Thính Tùng cư, lộ ra màn trướng hống phấn trên giường lớn bằng gỗ tử đàn truyện chỉ đăng trên

"Thoải mái sao?" Giữa lúc màn trướng hồng phấn từ từ lay động, dưới âm thanh rung chuyển kẽo kẹt kẽo kẹt của giường lớn bằng gỗ tử đàn, một thanh âm dịu dàng mị hoặc nhàn nhạt nhấc lên trong gió đêm.

"Tất nhiên thoải mái! Nhưng mà... nếu chàng nhẹ một chút, liền càng thêm thoải mái." Một thanh âm cười tràn đầy biếng nhác, ngau sau đó liền vui mừng rên rỉ trong gió đêm xao động.

Cảnh quang kiều diễm như thế, lời nói ái muội như thế, nếu người hiểu rõ tình hình ở bên ngoài cửa nghe trộm được, chẳng những mặt đỏ tai hồng, trong đầu cũng nhất định sẽ suy nghĩ miên man.

Nhưng nếu người không hiểu rõ tình hình ở ngoài cửa nghe trộm được, chắc chắn sẽ có bộ dáng trợn mắt há hốc mồm, sau đó thần kinh im lặng co giật một hồi, cuối cùng trực tiếp té xỉu trên hành lang dài bên ngoài.

Bởi vì, bên trong cửa phòng Thính Tùng cư đang đóng chặt, lộ ra thanh âm rung chuyển kẽo kẹt kẽo kẹt ái muội của giường lớn bằng gỗ tử đàn, từ gió đêm nhẹ nhàng truyền vào trong hai lỗ tai bọn họ, lại là thanh âm dịu dàng của hai nam tử trẻ tuổi, điều này sao có thể không làm bọn hắn hoàn toàn ngổn ngang chứ?

Thanh âm kẽo kẹt kẽo kẹt thanh thúy của giường lớn bằng gỗ tử đàn, xen lẫn tiếng thở thoải mái vô cùng ái muội, từ màn trướng hồng phấn lay động trong Thính Tùng cư, liên tục không ngừng nhẹ nhàng xao động ở trong gió đêm.

Qua gần nửa buổi –

Hiên Viên Diễm ngồi xuống ở bên mép giường bằng gỗ tử đàn, hai tay nắm thành hình quả đấm, nhẹ nhàng nắn bóp trên eo nhỏ Thượng Quan Ngưng Nguyệt, giữa môi mỏng lại tràn ra thanh âm tràn ngập ý cười mị hoặc: "Này! Đã đến lúc nên đến lượt ta hưởng thụ thật tốt."

Màn trướng hồng phấn lay động trong gió đêm, thân thể Thượng Quan Ngưng Nguyệt đang lười biếng nằm trên chăn tơ lụa thêu hoa, đầu chôn sâu vào trong gối gấm, nghe thấy lời nói của Hiên Viên Diễm, đầu vốn chôn sâu vào trong gối gấm bỗng chốc nâng cao, thanh âm có hơi chứa làm nũng: "Người ta còn chưa hưởng thụ đủ đâu, đợi gia hưởng thụ đủ, lại đổi chàng tới hưởng thụ thôi."

"Này, nàng đây là xấu lắm nha! Lúc trước đâu có đâu, nàng hưởng thụ một khắc, liền đến lượt ta hưởng thụ. Nay nàng lại hưởng thụ nửa canh giờ, sao còn chưa đến phiên ta hưởng thụ chứ."

Đặc Công Tà PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ