Chương 87: Hái hương

2.9K 80 3
                                    

Dưới ánh nắng chiều tươi đẹp, gió núi lướt nhẹ, tử y của Hiên Viên Diễm phất phới, tròng mắt đen bỗng chốc híp lại, quả đấm nắm chặt cũng nhẹ nhõm mở ra.

Quần đỏ như lửa, tóc đen như mực, dung nhan mị hoặc như tiên, dáng người xinh đẹp quyến rũ. Bước chân liên tục theo gió nhẹ, giống như tinh linh mê người chậm rãi đi đến đỉnh núi là ai? Là Nguyện Nhi, là Nguyện Nhi hắn yêu!

Cười vui sướng, giống như thủy triều ùa về trên khóe môi Hiên Viên Diễm. Băng lạnh trong cơ thể như bị thiêu đốt, tràn qua da thịt, quấn lấy nội tâm, rồi tan ra làm ấm linh hồn.

Vèo một tiếng, Hiên Viên Diễm nhanh chóng điểm mũi chân, phi thân nghênh đón Thượng Quan Ngưng Nguyệt.

Mà ở phía sau hắn, các tướng sĩ Hổ Báo Doanh đều đổ mồ hôi lạnh, khóe miệng co quắp ngổn ngang trong gió. Đây. . . Còn là Chiến thần Vương gia bọn hắn quen biết sao?

Sau khi chúng tướng sĩ giơ tay lau mồ hôi lạnh trên trán, thân hình liền chen lấn loạn xạ lên trước, ánh mắt cùng lúc đều tập trung nhìn về hướng Hiên Viên Diễm bổ nhào chạy đi.

"Hít. . ." Tiếng hút khí liên tiếp, tầm mắt các tướng sĩ Hổ Báo Doanh trong nháy mắt bị chiếm lấy, tim gia tốc nhảy lên nhịn không được thầm khen: mắt ngọc ôn nhu lưu chuyển, nét mặt tươi cười như hoa nở. Phong thái kiều diễm, thiên tiên hạ phàm. Khó trách Vương gia động tình, một nữ tử tuyệt trần như vậy, sợ rằng cho dù là tâm Phật không nhiễm thất tình lục dục cũng sẽ kìm không được a?

Kít, bước chân tiến tới đỉnh núi bỗng chốc dừng lại. Nhìn về phía Hiên Viên Diễm chạy như bay đến trước mặt bọn họ, Ngân Lang cùng Thanh Báo mím môi len lén cười một tiếng, cùng cung kính kêu lên: "Vương gia."

Thượng Quan Ngưng Nguyệt hơi nghiêng đầu, thỏa mãn ngọt ngào cười nhìn Hiên Viên Diễm, mở miệng mềm mại nũng nịu kêu: "Diễm."

Hiên Viên Diễm cũng không đáp lại, chỉ mở rộng hai cánh tay, ôm thật chặt thân thể Thượng Quan Ngưng Nguyệt vào trong lòng, có chút run rẩy nói: "Nguyện Nhi, ta thật sợ. . ."

"Đứa ngốc, ta không phải bình yên vô sự xuất hiện sao?" Ý cười trong mắt Thượng Quan Ngưng Nguyệt càng đậm, cũng nhẹ nhàng mở rộng hai cánh tay, ôm eo Hiên Viên Diễm.

"Về sau, ta tuyệt đối không cho nàng một mình đi đối mặt với nguy hiểm." Cánh tay Hiên Viên Diễm giống như dốc hết tất cả khí lực ôm chặt thân thể Thượng Quan Ngưng Nguyệt, lời nói run rẩy vừa dứt, đầu của hắn đột nhiên cúi xuống.

Trong nháy mắt thâm tình nồng đậm theo gió quanh quẩn, môi Hiên Viên Diễm bỗng chốc kề sát đôi môi đỏ mọng của Thượng Quan Ngưng Nguyệt. Lập tức, môi Hiên Viên Diễm bá đạo cạy mở môi anh đào của Thượng Quan Ngưng Nguyệt, thỏa mãn hưởng thụ hương thơm mình khát vọng đã lâu.

Sau khi Thượng Quan Ngưng Nguyệt hơi ngẩn người, tâm bỗng dưng cuồng loạn, trên gương mặt nhuộm một chút thẹn thùng, nàng dùng đôi môi phấn nộn kiều diễm ướt át cùng cái lưỡi thơm tho nhiệt tình đáp lại Hiên Viên Diễm.

Xung quanh gió núi vui vẻ ngâm nga ca hát, mọi hào quang của đất trời dường như chỉ tập trung trên hai người họ, ánh sáng hạnh phúc không gì sánh được.

Đặc Công Tà PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ