Quạt tre trong tay Dạ Dật Phong hướng cái rương gỗ vung lên, nắp hòm trong nháy mắt được mở ra. Vô số con bươm buớm màu đỏ từ trong rương bay ra, theo gió bay lượn ở giữa không trung.
"Trời ạ, rất nhiều bươm bướm a!" Bốn phía vang lên tiếng kinh hô của chúng đại thần, nhìn qua e rằng tối thiểu cũng có ngàn con ấy chứ?
Đối mặt với đầy trời bươm bướm, chúng đại thần quả thực là đầu óc mơ hồ, Thương Nguyệt thái tử rốt cuộc muốn giở trò quỷ gì? Hắn đến tột cùng là tới chúc thọ hay là tới quấy rối? Khương thái hậu cùng hoàng đế Hiên Viên Ly cũng kinh ngạc nhìn nhau, trong thời gian ngắn không tài nào suy đoán được tâm tư của Dạ Dật Phong.
"Ngoan, đừng nghịch ngợm bay loạn nữa, mau bay đến trên đoạn gấm nghỉ ngơi đi!" Dạ Dật Phong hai mắt nhiễm cười, quạt tre trong tay bỗng dưng xoay tròn, mặt quạt mang theo một luồng khí mạnh mẽ quét về giữa không trung. Bươm bướm nhất thời giống như được triệu hồi, toàn bộ bay về phía đoạn gấm.
"Hí. . ." Chúng đại thần hít sâu một hơi, không khỏi rối rít nhìn thêm vài cái, trong lòng đồng thời thầm nói: Thương Nguyệt thái tử nội lực thật thâm hậu a!
Lúc này, quạt tre trong tay Dạ Dật Phong xoay tròn cực nhanh, mặt quạt bắn ra vô số ngân châm dài nhỏ. Những ngân châm này phả ra một cỗ lạnh lẽo quỷ dị, hướng trên người bươm buớm bắn đi.
Sưu sưu sưu, toàn bộ bươm bướm bị ngân châm đính trên gấm. Trong nháy mắt, chúng đại thần trợn mắt há hốc mồm, bởi vì tất cả máu của bươm bướm dính trên gấm tạo thành hình phượng hoàng lửa.
Hai thi vệ lập tức nâng đoạn gấm lên, một hình ảnh vô cùng mỹ lệ hiện ra trước mặt mọi người. Trên bầu trời xanh, mây trắng xa xa phiêu đãng, phượng hoàng lửa giống như đang rong chơi bay lượn.
"Đẹp, thật sự rất đẹp!"
"Tuyệt, thật sự rất tuyệt!"
Mọi người đồng thời lên tiếng than thở, sau lưng cũng không khỏi chảy ra mấy giọt mồ hôi lạnh. Chỉ lợi dụng nội lực vào ngân châm, liền có thể đem bươm bướm bay loạn trong nháy mắt đính thành một con phượng hoàng lửa hoàn mỹ, nội lực của Dạ Dật Phong không khỏi cũng quá dọa người đi?
"Phượng hoàng chính là thần điểu trên trời, tượng trưng cho điềm lành. Tối nay, Thương Nguyệt quốc ta đặc biệt đem thần điểu tới chúc thọ Khương thái hậu, không biết phần thọ lễ này Khương thái hậu có thích không?" Quạt tre nhẹ nhàng đung đưa, hai mắt Dạ Dật Phong nhiễm ý cười hỏi Khương thái hậu.
"Phần thọ lễ này quả thật thế gian khó tìm, ai gia há lại có thể không thích sao?" Trên mặt khương thái hậu mặc dù hiện ra vẻ kích động vui sướng, nhưng trong đáy mắt lại ẩn giấu một tia ý lạnh. Phần thọ lễ này xác thực khéo léo tuyệt vời, nhưng là sợ rằng bà vô phúc hưởng thụ a.
Cùng lúc đó, hoàng đế Hiên Viên Ly cùng Thụy vương Hiên Viên Diễm trao đổi ánh mắt. Người khác có lẽ không biết loại bươm bướm này, nhưng là bọn hắn lại biết rất rõ ràng. Huyết Hồ Điệp, chỉ có ở Thương Nguyệt quốc. Theo mật thám tại Thương Nguyệt quốc hồi báo: bươm buớm này mặc dù bề ngoài vô hại, nhưng bên trong lại chứa kịch độc .
BẠN ĐANG ĐỌC
Đặc Công Tà Phi
RomanceTác giả: Ảnh Lạc Nguyệt Tâm Thể loại: Xuyên không, cổ đại, nam cường, nữ cường. Độ dài: 335 chương