Càng lúc mặt trời càng tỏ, thỏa thích chiếu rọi mặt đất bao la. Gió nhẹ mang theo từng đợt từng đợt ánh sáng vàng rực, lướt qua phủ Tả Thừa Tướng, làm tăng thêm mấy phần xinh đẹp cho phủ đệ nguy nga.
"Thượng Quan Ngưng Nguyệt, sáng sớm tinh mơ ngươi không ở Thụy vương phủ, chạy tới Thừa Tướng phủ tìm phiền toái gì?" Một tiếng rống giận theo gió vang lên, cả tòa Thừa Tướng phủ đang được ánh mặt trời rực rỡ chiếu rọi, phút chốc trở nên đầy hàn khí lạnh lẽo.
Lăng Tiêm Tiêm vẻ mặt tức giận, dẫn hai mươi mấy hộ vệ võ công cao cường nhất phủ Thừa Tướng, từ trong phủ đột nhiên nhảy ra. Sưu sưu sưu -- kiếm quang chói mắt vô cùng sắc bén, hai mươi mấy hộ vệ phủ Tả Thừa Tướng rút kiếm chỉ về phía Thượng Quan Ngưng Nguyệt.
Nhưng mà, thời điểm Lăng Tiêm Tiêm cùng hai mươi mấy hộ vệ ra khỏi cổng lớn, liền hoàn toàn cứng ngắc tại chỗ, toàn bộ bọn họ đều dõi ánh mắt khó tin nhìn Thượng Quan Ngưng Nguyệt nằm trên nhuyễn tháp.
"Vô lại, các ngươi chán sống sao? Nghĩ đại môn phủ Thừa Tướng là chỗ nào, lại dám làm càn chạy tới đây bày bán?" Tay trái Lăng Tiêm Tiêm chống nạnh, ngón trỏ tay phải phẫn nộ chỉ về phía sau nhuyễn tháp.
Chỉ thấy phương hướng Lăng Tiêm Tiêm chỉ tay, xuất hiện một loạt bàn. Mà trên bàn ngoại trừ bày sủi cảo tôm, nem rán vàng óng ánh xốp giòn, xíu mại hình hoa, còn có một bát mì nước nóng hổi, nước dùng nồng đậm vị giò heo truyền đi theo gió làm lòng người nhẹ nhàng khoan khoái.
Nhìn hai bên bàn, còn có không ít tiểu thương. Các tiểu thương này có người khiêng kẹo hồ lô, có người bưng khay điểm tâm đủ các loại màu sắc, còn có người cầm giỏ trúc đựng đầy hạnh nhân, hạch đào, táo đỏ và quả khô. Nói tóm lại, cảnh tượng dồi dào, giống như cái chợ vô cùng náo nhiệt.
Nghe được tiếng rống giận của Lăng Tiêm Tiêm, các tiểu thương có chút sợ hãi run run người, nhưng mà bọn họ cũng không thoát khỏi chỗ hiện tại.
Bọn họ có người cúi đầu nhìn đất, có người ngẩng cao đầu nhìn trời, còn có người cúi đầu vẩy bột mì lên mặt bàn, chuẩn bị cho ra một mẻ bánh bao.
Không phải bọn hắn ăn tim hùm gan báo, cũng không phải trong lòng họ có quỷ, không sợ chết chạy tới đại môn phủ Thừa Tướng, nơi này đối với dân chúng chính là nơi cấm buôn bán.
Bọn họ vốn ở quán của mình bán hàng, nhưng thủ lĩnh thị vệ Thụy vương phủ Hạ Ưng bỗng nhiên tìm tới bọn họ, cho bọn họ mỗi người mấy đĩnh vàng làm bọn họ hoa mắt.
Hạ đại thị vệ nói, Thụy vương phi có lệnh, bảo bọn họ lập tức đến đại môn phủ Tả Thừa Tướng bày quán. Nếu bọn họ ngoan ngoãn làm theo, sẽ được ban cho nhiều vàng hơn. Nếu vì sợ hãi uy nghiêm của Tả Thừa Tướng, lớn mật cãi lại mệnh lệnh của Thụy vương phi, hậu quả ra sao bọn họ sẽ rất rõ ràng.
Dân chúng Long Diệu ai chẳng biết, trong thiên hạ đắc tội bất luận kẻ nào đều có thể, nhưng mà trăm ngàn lần không thể đắc tội Thụy vương phi. Nếu là đắc tội người khác, nhiều lắm cũng chỉ là chết, nghiêm trọng nhất cũng là trảm cả nhà. Nhưng nếu đắc tội Thụy vương phi, nàng nhất định sẽ không cho ngươi chết dễ dàng, nàng sẽ đùa bỡn ngươi cho đến chết, làm ngươi đau khổ sống không bằng chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đặc Công Tà Phi
عاطفيةTác giả: Ảnh Lạc Nguyệt Tâm Thể loại: Xuyên không, cổ đại, nam cường, nữ cường. Độ dài: 335 chương