Chương 73: Bảo vật hiện thế

3.3K 100 0
                                    

Nền nhà đột nhiên sụp xuống, khiến mọi người trở tay không kịp. Chỉ cảm thấy thân thể lay động, giống như rớt xuống vực sâu vạn trượng.

Oanh một tiếng vang lên, nền nhà lún xuống khoảng một trượng, rốt cục ngừng lại. Mọi người khóe miệng run rẩy đứng vững, hai tròng mắt xem xét bốn phía.

"Thái tử, người xem." Thị vệ Thương Nguyệt quốc kinh hô, đầu ngón tay chỉ vào mặt tường phía trước.

Trên mặt tường có một tấm biển bằng đá, viết bốn chữ to cánh cửa cấm địa. Mà ở dưới tấm biển, một cánh cửa vàng rực mở ra.

"Cuối cùng đã đến cấm địa." Dạ Dật Phong hơi nhíu mi, mâu quang thâm thúy bắn về phía cửa cấm địa.

"Chặn bọn chúng lại cho ai gia." Đúng lúc này, Khương thái hậu lạnh lùng nói.

Hào quang sắc bén chợt hiện, người Khương thái hậu mang đến lập tức nhảy lên, giơ kiếm ngoan độc đánh về phía đám người Hiên Viên Diễm, Thượng Quan Ngưng Nguyệt, Dạ Dật Phong cùng Tiêu Hàn. Cùng lúc đó, Khương thái hậu và Tuyên vương Hiên Viên Kỳ nhìn nhau một cái, trong nháy mắt đã xông tới cửa cấm địa.

"Thành toàn cho tâm nguyện tìm chết của bọn họ đi." Dạ Dật Phong cười cười quét mắt qua tên đang giơ kiếm về phía hắn, chậm rãi nói. Lập tức mũi chân hắn nhẹ điểm, bóng dáng tựa như tên bắn bay vụt tới cửa cấm địa.

"Vâng." Thị vệ Thương Nguyệt quốc ứng tiếng, lập tức vung kiếm đánh về phía thuộc hạ của Khương thái hậu.

Tiêu Hàn cũng điểm nhẹ mũi chân, thân hình uyển chuyển như chim bay hướng tới cửa cấm địa, vô cùng u lãnh nói: "Giết."

"Tuân mệnh." Thị vệ Bắc Dực quốc đồng thanh kêu lên, cánh tay bỗng dưng giơ lên cao, kiếm trong tay ngoan tuyệt hướng về phía nhóm người Ảo Ảnh cung mà Hiên Viên Diễm mang đến.

"Ngân Lang, nếu thị vệ Bắc Dực quốc có hứng thú đánh nhau như thế, ngươi liền dẫn người Ảo Ảnh cung bồi bọn họ hảo hảo chơi đùa đi." Khóe môi Hiên Viên Diễm cong lên tạo lên một độ cong ngạo lãnh, giọng điệu thản nhiên nói.

Vừa dứt lời, cánh tay hắn đã nắm lấy thắt lưng Thượng Quan Ngưng Nguyệt. Mũi chân điểm qua mấy cái đầu của thị vệ Bắc Dực quốc, ôm Thượng Quan Ngưng Nguyệt nhảy đến cửa cấm địa.

Vừa nhìn cảnh tượng thị vệ Thương Nguyệt quốc cùng thuộc hạ của Khương thái hậu đánh nhau, vừa ngắm thị vệ Bắc Dực quốc cùng nhón người Ảo Ảnh cung của Hiên Viên Diễm tranh đấu.

Bốn gã theo hầu Vô Ngân công tử im lặng lắc lắc đầu, trong lòng âm thầm nói: những người này mới vừa rồi còn đồng tâm hiệp lực tiêu diệt người đồng, nay vừa đến cửa cấm địa, liền lập tức trở mặt chém giết nhau, thật sự là phục bọn họ a.

"Bốn người các ngươi cũng thuận tiện hoạt động gân cốt đi." Vô Ngân công tử ôn nhu nói xong, bạch y tinh khiết phiêu phiêu, thân hình nhanh chóng hướng tới cửa cấm địa.

"Vâng." Bốn gã người hầu cung kính cúi đầu, lập tức nhảy vào trong vòng chiến hỗn loạn, hiệp trợ nhóm người Ảo Ảnh cung.

Đặc Công Tà PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ