Chương 76: Âm mưu của thánh tôn

3.3K 101 4
                                    

Thượng Quan Ngưng Nguyệt ngạo nghễ nhìn mười hoàng y nữ tử, mắt phượng mang theo sự yêu dã ma mị nói: "Cửa địa ngục đã mở, Diêm Vương đang chờ các ngươi tới báo danh. Nhớ lấy, đừng để vong hồn của mình ở lại nhân gian quá lâu, nếu không Diêm Vương sẽ mất hứng."

Nói xong, tay nàng phất qua Huyết Tỳ Bà. Một dây đàn dựng lên, mang theo hồng quang trí mạng xuyên qua ngực một hoàng y nữ tử.

Mới vừa rồi, chính là người này nói năng lỗ mãng với Diễm, thái độ kiêu ngạo bảo Diễm cút xa cấm địa. Ngươi bảo Diễm cút xa cấm địa phải không, ta đây khiến ngươi cút vào âm tào địa phủ.

Hoàng y nữ tử này mới ngã xuống, vừa định đứng lên né tránh hồng quang công kích. Song, hồng quang bắn tới quá nhanh, nàng ta còn chưa kịp lắc mình tránh né, đã bị dây đàn như mũi tên xuyên qua ngực.

Phanh một tiếng vang lên, thân hình nàng ta bay vào vách tường phía sau. Trước ngực một đóa hoa máu thê diễm nở rộ, trong cơ thể truyền đến tiếng xương cốt vỡ vụn.

Nàng ta ngay cả tiếng kêu đau đớn cũng không kịp phát ra, cả người đã chậm rãi trượt xuống từ mặt tường, ngủ giấc ngủ vĩnh viễn trên mặt đất lạnh lẽo.

Thượng Quan Ngưng Nguyệt cụp mắt xuống, nhìn thẳng vào mắt hoàng y nữ tử vừa mất mạng, cảm giác như nhìn lá rụng.

Biểu tình tươi cười, Thượng Quan Ngưng Nguyệt nâng mắt lên, ánh mắt không chút để ý quét qua chín hoàng y nữ tử còn lại, môi đỏ mọng khẽ mở nói: "Hiện tại, đến phiên các ngươi."

"Diêm Vương không có hứng thú với mạng của các nàng." Đúng lúc này, Linh Cung Thánh tôn đột nhiên mở miệng. Thanh âm lạnh lẽo tràn ra, đồng thời dung nhan sau khăn che mặt không giấu được tia nghi hoặc.

Linh lực hiện tại của Thượng Quan Ngưng Nguyệt, quả thật có thể khảy Huyết Tỳ Bà, nhưng không cách nào phát huy cực hạn uy lực của Huyết Tỳ Bà.

Theo lý thuyết đám sứ giả có linh lực hộ thể, uy lực của Huyết Tỳ Bà, nhiều lắm cũng chỉ làm họ trọng thương, làm sao có thể trong nháy mắt lấy mạng họ chứ? Điều này quả thực rất kỳ quái.

"Tức là, Diêm Vương có hứng thú với mạng của ngươi?" Thượng Quan Ngưng Nguyệt nhướng mày, ngạo nghễ nhìn Linh Cung Thánh tôn. Ngữ khí tuy rằng ôn nhu như nước, nhưng lại ẩn chứ sự lạnh lùng cùng sát khí, làm không khí nhất thời đọng lại.

"Không, Diêm Vương có hứng thú với mạng của ngươi." Bạc môi của Linh Cung thánh tôn âm tà nhếch lên, lòng bàn tay mơ hồ lóe lên hồng quang.

Thượng Quan Ngưng Nguyệt, ngươi cho rằng có được Huyết Tỳ Bà thì có thể đánh lại ta sao? Trong cơ thể ngươi hiện giờ chỉ có một nửa linh lực của thánh chủ, mà linh lực của ta lại tương đương với thánh chủ.

Nghe Linh Cung thánh tôn nói, Thượng Quan Ngưng Nguyệt nhếch môi tạo nên một độ cong yêu dã, đầu ngón tay nhanh chóng gảy Huyết Tỳ Bà. Tóc đen bay múa giữa không trung, từ dây đàn rất nhiều hồng quang tuôn ra, lạnh lùng đánh về phía Linh Cung thánh tôn.

Linh Cung thánh tôn cũng không tránh né, đột nhiên nâng cổ tay lên, mười ngón tay phóng ra linh lực tạo thành một cái lưới hoa mỹ.

Đặc Công Tà PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ