Chương 149: Tiêu Dao Môn chủ

2.8K 46 1
                                    

Đôi mắt Vô Ngân công tử tràn ngập thanh nhã, hơi nhếch đôi môi mỏng nở nụ cười phiêu dật nói: "Phiên Vũ Hoa -- do mười cánh hoa hình cung màu trắng tinh khiết tạo tạo thành, mười cánh cánh hoa hình cung luôn nhảy múa nhẹ nhàng, cho dù không có gió tình cũng thế, cực kỳ vui tai vui mắt."

Con ngươi anh tuấn ma mị lưu chuyển, trên bờ môi xinh đẹp của Hiên Viên Diễm nhiễm ý cười, mở miệng tiếp lời: "Chỉ là dọc theo cánh hoa mọc đầy gai độc giống như châm nhỏ, một khi ngón tay chạm lên cánh hoa màu trắng, gai độc mọc dọc theo cánh hoa sẽ bay ra làm người bị thương, người trúng gai độc nhẹ thì miệng phun máu đen, nặng thì mất mạng tại chỗ."

"Như lúc trước ngươi đã nói, chủ nhân của Phiên Vũ Hoa xác thực ẩn nấp ở. . . Long Diệu Hoàng triều, một vị trí không muốn người ta biết." Đôi mắt đen của Vô Ngân công tử nhìn lướt qua Thượng Quan Ngưng Nguyệt đang nghiêng đầu lắng nghe, sau đó tiếp tục mở miệng nói: "Chủ nhân của Phiên Vũ Hoa chính là Môn chủ Tiêu Dao Môn."

"So với cái gì kia Tây Thần Quốc Quỷ Chú Môn, Thương Nguyệt quốc Sinh Tử Môn, Bắc Dực quốc Âm Dương Môn. . ." Ngón tay quấn quấn vài sợi tóc đang lung lay, đôi môi đỏ mọng ma dã của Thượng Quan Ngưng Nguyệt cười cười nói: "Tiêu Dao Môn bên trong Long Diệu Hoàng triều chúng ta nghe ngược lại có vẻ lọt tai hơn nhiều."

"Long Diệu Hoàng triều Tiêu Dao Môn, xác thực nếu so với Tây Thần Quốc Quỷ Chú Môn, Thương Nguyệt quốc Sinh Tử Môn cùng với Bắc Dực quốc Âm Dương Môn, tên nghe có vẻ lọt tai hơn nhiều. Chỉ là người của Tiêu Dao Môn am hiểu tuyệt học (học vấn bị thất truyền), so với tam đại môn phái kia lại thần bí khó lường hơn nha."

Bỗng nhiêu Vô Ngân công tử che giấu ý cười trong đôi mắt đen, đôi mày thanh tú chau lên nhìn về phía Thượng Quan Ngưng Nguyệt nói: "Trong Tuyết Ảnh các chúng ta có một bản tài liệu về giang hồ, trên tài liệu ghi về bản lĩnh của các đại môn phái trên giang hồ, hoặc nhiều hoặc ít đều được ghi lại một chút. Ngay cả này Linh Cung làm người đời kinh sợ như thần trên tài liệu về gian hồ của Tuyết Ảnh các cũng có ghi lại về linh lực làm người ta kinh sợ, nhưng duy chỉ Tiêu Dao Môn thần bí ở Long Diệu Hoàng triều, trên tài liệu về giang hồ của Tuyết Ảnh các, đối với tuyệt học của Tiêu Dao Môn, chỉ ghi lại chín chữ vô cùng đơn giản."

Bỏ ngón tay ra khỏi mái tóc, cánh tay Thượng Quan Ngưng Nguyệt bắt chéo nhìn về phía Vô Ngân công tử nói: "Ghi lại chín chữ vô cùng đơn giản nào đây?"

Vô Ngân công tử hơi nâng đầu, môi mỏng phác họa hình cung ý vị sâu xa nói: "Chín chữ thật đơn giản đó chính là -- uy lực nan trắc thủy châu ám khí (ám khí giọt nước có sức mạnh khó lường)."

"Uy lực nan trắc thủy châu ám khí?" Thượng Quan Ngưng Nguyệt nháy nháy mắt ngọc nhìn về phía Vô Ngân công tử, môi đỏ mọng cong lên hỏi "Ý của ngươi là. . . người của Tiêu Dao Môn am hiểu sử dụng ám khí, nhưng ám khí ma bọn hắn phát ra uy lực đến tột cùng lớn bao nhiêu là một bí ẩn làm ngươi không cách nào mở ra được."

"Việc này nói đến rất dài dòng rồi." Ngón tay vén lọn tóc theo gió phất phơ bên dưới quai hàm, Vô Ngân công tử mở miệng chậm rãi nói: "Tây Thần Quốc Quỷ Chú Môn, Thương Nguyệt quốc Sinh Tử Môn cùng với Bắc Dực quốc Âm Dương Môn, mỗi lần có môn đồ hiện thân ở trong chốn giang hồ thì nhất định sẽ có sự kiện máu tanh lấy mạng câu hồn diễn ra. Nhưng duy chỉ Long Diệu Hoàng triều Tiêu Dao Môn, mỗi lần có môn đồ hiện thân ở trong chốn giang hồ thì mọi hành động đều cực kỳ cổ quái.

Đặc Công Tà PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ