Vừa dứt lời, ba nữ tử trẻ tuổi xuất hiện. Bọn họ chính là ba vị hộ pháp Lộ, Sương, Vụ.
Ba người nhẹ nhàng đáp xuống đất, Độc Vương và thuộc hạ chỉ cảm thấy mấy bóng trắng chợt lóe, ba vị hộ pháp Lộ, Sương, Vụ đã đứng cách họ chưa đầy ba thước.
Tóc như tuyết, mặt như phù dung, mắt sáng môi anh đào. Lướt qua như gió động cành liễu, an tĩnh như bóng hoa dưới mặt nước.
Ba vị hộ pháp của Tuyết Ảnh Các dung mạo xinh đẹp, bản lĩnh cao cường đứng trước đám người Độc Vương càng nổi bật sự đối lập.
Giờ khắc này, Độc Vương và bọn thuộc hạ cả người cứng ngắc, đồng loạt giương mắt nhìn ba vị hộ pháp.
Nhưng điều làm họ giương mắt nhìn, không phải là vì dung mạo xuất chúng của ba người, mà là vì. . .
Dưới ánh trăng, ba người ngạo nghễ khoanh tay, song song mà đứng, không chỉ mặc y phục giống nhau, mà khăn cũng giống nhau.
Y phục của họ chỉ một màu trắng, hoàn toàn không có hoa văn gì.
Cái khăn quanh trán của ba người màu trắng tinh. Hơn nữa chất vải rất thô, không chỉ thô, mà còn rất dài, rủ xuống ngang hông.
"Hí. . ." Độc Vương và thuộc hạ thật vất vả mới hồi thần, đồng thời hít vào một ngụm khí lạnh.
Ba người này mặc tang phục đến? Cái này đã quá rõ ràng, * các nàng chuẩn bị tang lễ cho những người tự tiện xông vào Rừng Đào Ma.
Độc Vương Lục Hoành Thiên đè nén nội tâm giật mình, hai mắt lạnh lùng, cắn răng nghiến lợi nói: "Ba vị mặc tang phục cũng quá sớm đi, rốt cuộc là ai chôn cất ai, hiện giờ vẫn còn chưa biết đi?"
Vi biểu đạt niềm thương nhớ với sự qua đời của Thánh Thủ Y Vương, ba vị hộ pháp đã mặc tang phục, việc này lại làm Độc Vương hiểu nhầm.
Chỉ thấy Lộ hộ pháp chậm rãi thả hai tay xuống, ánh mắt không nhiễm chút bụi trần quét qua đoàn người trước mặt, lạnh lùng nhếch môi nói: "Tuyết Ảnh Các không có người các vị muốn tìm, xin khuyên các vị một câu, lập tức thức thời rời đi. Nếu không, Rừng Đào Ma sẽ trở thành địa ngục, tẩy sạch linh hồn dơ bẩn của các ngươi."
Lộ hộ pháp vừa dứt lời, hai vị hộ pháp Vụ, Sương đồng thời không chút để ý quét mắt về phía núi giả sau lưng Độc Vương.
Hiên Viên Diễm ơi Hiên Viên Diễm, câu nói "Tuyết Ảnh Các không có người các vị muốn tìm" của Lộ hộ pháp, tuy là nói với những người này, nhưng kì thực là cố ý nói cho ngươi nghe đó.
Các chủ đã nói, chúng ta phải tận lực tránh động thủ với ngươi. Cho nên, bọn ta thật lòng hi vọng ngươi tốt nhất đừng vào Rừng Đào Ma, buông tha việc tìm kiếm Lão Các chủ.
Độc Vương Lục Hoành Thiên cười lạnh, quanh thân tản ra hơi lạnh nói: "Nếu bởi vì một chút đe dọa, đã dễ dàng rút lui, chẳng phải làm uy danh Tuyết Ảnh Các tăng lên một bậc sao? Đối với việc có lợi cho người khác, còn bản thân lại chẳng có chút lợi lộc, không phải là việc Long Diệu Tả Thừa Tướng ta thích làm."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đặc Công Tà Phi
RomanceTác giả: Ảnh Lạc Nguyệt Tâm Thể loại: Xuyên không, cổ đại, nam cường, nữ cường. Độ dài: 335 chương