Chương 119: Cố chấp

2.4K 58 7
                                    

Bên trong sương mù mịt mờ, ngoại trừ tiếng gió rừng vi vu thì chẳng có tiếng người nào đáp lại.

Mai Sứ giả nhướng mày, môi đỏ mọng lạnh lùng phát ra lời nói: "Mặc dù trong rừng sương trắng dày đặt bao quanh, lá rụng bay tán loạn, các hạ cũng không cách nào tránh giấu. Hiện tại các hạ đang ở bên phải cách ta trăm mét, là qua đường vô ý lầm nhiễu, hay là cố ý khiêu khích?"

Lời của Mai Sứ giả phiêu tán trong gió, nhưng nhận được vẫn là một mảnh tĩnh lặng. Điều này không khỏi làm Mai Sứ giả mất mặt, trong mắt phóng ra dày đặt sát khí.

"Nếu các hạ không thích nói chuyện, vậy ta không ngại thưởng cho ngươi cái chết, để ngươi mãi mãi im lặng."

Mai Sứ giả thấy đối phương thủy chung không muốn cho đáp lại, trong lòng biết người tới nhất định bất thiện. Đối phương đã cố ý tới cửa khiêu khích, như vậy nàng cũng không cần cùng người tới nói nhảm.

Đột nhiên lật cổ tay, một đạo khí lưu cực mạnh từ lòng bàn tay phải của Mai Sứ giả bắn ra. Đạo khí lưu mạnh mẽ lấy thế lôi đình cắt vỡ sương mù dày đặc, ngoan lệ tập kích nơi đột nhiên xuất hiện địch nhân cách đó chừng trăm mét.

Cùng lúc đó, người thần bí vẫn yên tĩnh đứng cách đó trăm mét bình thản đưa tay trái ngón trỏ cùng ngón gảy nhẹ một cách, sương trắng dày đặt nhất thời diệu lóe lên một đạo ánh sáng màu đỏ như máu tươi đẹp.

Mặt đất hơi chấn động, lúc này, đạo khí lưa mạnh mẽ từ long bàn tay Mai Sứ giả bắn ra bị người thần bí gảy nhẹ ngón tay bắn ra mũi nhọn máu đỏ tươi hoá giải dễ như trở bàn tay.

Sương mù tuy vô cùng dày, nhiều đến mứa không thấy mặt trời, che đất cản cây. Nhưng mũi nhọn máu đỏ tươi từ ngón giữa tên người thần bí kia bắn ra lại hoa mỹ làm sương trắng dày đặt vô lực che giấu.

Mai Lan Trúc Cúc tứ sứ vẫn không được thấy người thần bí thân hình, nhưng hai mắt đã đem mũi nhọn máu đỏ tươi trong sương mù thu hết vào.

Đã biết thân phận người tới, sắc mặt Mai Lan Trúc Cúc tứ sứ chợt biến đổi, nhanh chóng dời bước đem thân thể Độc Tiên Mộng La Yên vẫn nằm sấp dưới đất vây lại, cúi đầu dùng âm thanh run rẩy cung kính nói: "Thuộc hạ tham kiến Thánh Tôn."

"Hít. . ." Thân thể Độc Tiên Mộng La yên rơi trên đất, sắc mặt thê thảm trắng bạch cũng rút vài hơi lãnh khí, cơ hồ có loại kích động to lớn muốn đem lấy chính mình đánh cho hoàn toàn bất tỉnh.

Hôm nay, Nàng Mộng La Yên rốt cuộc gặp được cái vận gì vậy? Chẳng những nhận được "Yêu mến" từ Mai Lan Trúc Cúc tứ sứ của Linh Cung thần bí người, hơn nữa còn gặp được vị Thánh Tôn "Thần Âm có địa vị gần Thánh Đế của Linh Cung thần bí này."

"Hắn. . ." Thanh âm lãnh lệ của Thánh Tôn hơi ngừng lại, sau đó tiếp tục mở môi mỏng nói: "dể bốn người các ngươi đi cướp Mộng La Yên từ trong Phủ Tả Tương đến tột cùng là có dụng ý gì?"

Thân thể Mai Lan Trúc Cúc tứ sứ đột nhiên cứng đờ, khí thế cuồng ngạo trong mắt hoàn toàn giấu kỹ, cúi đầu càn thấp xuống, môi ấp a ấp úng nói: "Chuyện này. . ."

Đặc Công Tà PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ