Vô Ngân công tử cúi đầu, xoay ly trà trong tay một vòng xong, mới ngẩng đầu nhìn Thượng Quan Ngưng Nguyệt.
Hồng y bị ánh sáng trăng phủ lên, càng lộ vẻ cuốn hút. Hai mắt tràn đầy ý cười, dung nhan phong tình vạn chủng, đôi môi đỏ mọng đang phát ra thanh âm tà mị mà ôn nhu.
Nhưng mà, hai chân bắt chéo đặt lên cao rất không tao nhã, Vô Ngân công tử vẫn cảm thấy, đằng sau nụ cười kia, lại đầy khí lạnh thấu xương.
Trong lòng khẽ thở dài, biểu tình có chút không được tự nhiên, Vô Ngân công tử giơ tay day huyệt thái dương, nhếch đôi môi mỏng nhẹ nhàng nói: "Ta cũng không có ác ý."
"Lời này ngươi đã nói rồi, không cần lặp lại." Thượng Quan Ngưng Nguyệt cười, lại làm không khí lạnh hơn. Vừa dứt lời, nàng nhướng mày, thoát khỏi tay Hiên Viên Diễm, mò vào trong tay áo.
Lúc trước trong Rừng Đào Ma Vô Ngân công tử bắn cho nàng một tờ giấy, nàng móc nó ra, đặt lên mặt bàn, đẩy tới trước mặt Vô Ngân công tử.
Dưới ánh sáng trăng và ánh nến, có thể nhìn rõ những chữ trên giấy: Thượng Quan Ngưng Nguyệt, thủ hạ lưu tình. Bốn vị hộ pháp Phong Vũ Lôi Điện cản đường ngươi, là làm theo lệnh của ta. Mà ta ra lệnh như thế, thật ra cũng không có ác ý, xin ngươi tin tưởng ta. Tuyết Ảnh Các Chủ -- Vô Ngân kính chào!
"Nếu không tin ngươi, lúc ở trong Rừng Đào Ma ta đã không thủ hạ lưu tình." Nụ cười trên khuôn mặt nàng chợt tắt, mở miệng chậm rãi nói, ngón tay chạm vào Huyết Tỳ Bà bị nàng đặt trên bàn.
Nhớ lúc bên trong Địa Hạ Cung Điện, nếu không phải Vô Ngân công tử đột nhiên xuất hiện, nói nhược điểm trí mạng của người đồng cho nàng biết, giúp nàng thuận lợi tiêu diệt bọn họ, e rằng nàng cũng không dễ dàng lấy được Huyết Tỳ Bà.
Sự kiện ở sườn núi sau đó, Thái Tử Bắc Dực Quốc Tiêu Hàn và Thái Tử Thương Nguyệt Quốc Dạ Dật Phong, dẫn theo 30 vạn đại quân, Vô Ngân công tử không biết mình đã có đối sách, vậy mà vẫn đi theo giúp đỡ.
Trong lòng nàng biết rõ, Vô Ngân công tử biết nàng muốn nghênh chiến, lo lắng mình sẽ gặp nguy hiểm. Cho nên, ngay cả khi biết bản thân đi theo sẽ nguy hiểm, rất có thể bị vạn tiễn xuyên tim mà chết, lại vẫn cố gắng hết sức bảo vệ mình.
Bằng vào những chuyện trước đây Vô Ngân công tử làm cho nàng, khi nhận được tòa giấy hắn bắn cho, nàng mới chọn tin tưởng những gì trên tờ giấy, hắn đối với nàng không hề có ác ý.
Nhưng mà, nếu hắn không ác ý với nàng, vì sao phải sai người ngăn cản đường đi của nàng, chuyện này thực sự làm nàng khó hiểu?
"Có điều, tin tưởng ngươi là một chuyện." Thượng Quan Ngưng Nguyệt bỏ tay khỏi Huyết tỳ Bà, d∞*đ∞l∞q∞đ tà mị nhìn Vô Ngân công tử nói: "Đối với hành động này, ta nghĩ. . . Ngươi thiếu ta một lời giải thích."
"Nguyệt nhi nói rất đúng!" Hiên Viên Diễm rũ mắt xuống, vuốt ve những đốt ngón tay thon dài, cười nói: "Vô Ngân công tử, ta và Nguyệt nhi lựa chọn tin tưởng ngươi, nhưng ngươi cũng nên cho chúng ta một lời giải thích hợp lí, để chúng ta biết, chúng ta thật sự không tin lầm người."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đặc Công Tà Phi
RomanceTác giả: Ảnh Lạc Nguyệt Tâm Thể loại: Xuyên không, cổ đại, nam cường, nữ cường. Độ dài: 335 chương