Chương 77: Trước lúc đại chiến

3.6K 98 0
                                    

"Thượng Quan Ngưng Nguyệt, nhiệm vụ hôm nay của chúng ta thất bại, Thánh đế nhất định vô cùng tức giận. Nếu người đích thân tới, ngươi đến cả xương cốt cũng không còn." Linh Cung thánh tôn lạnh lẽo nhìn Thượng Quan Ngưng Nguyệt, giọng điệu u lãnh nói.

Linh lực hiện tại của Thượng Quan Ngưng Nguyệt, cho dù có Huyết Tỳ Bà, nếu hắn thật sự muốn lấy mạng nàng cũng không phải việc khó. Chẳng qua hắn tới lấy mạng Thượng Quan Ngưng Nguyệt, hoàn toàn là vì đoạt Huyết Tỳ Bà, nhưng tại sao Huyết Tỳ Bà lại không chịu nằm trong tay hắn?

Nếu không thể có được Huyết Tỳ Bà, hắn liền không chắn chắn có thể đối phó được Thánh đế hay không. Nếu Huyết Tỳ Bà đã nhận thức Thượng Quan Ngưng Nguyệt là chủ nhân, vậy thì cứ tiến hành theo kế hoạch cũ đi. Làm cho Thánh đế cùng Thượng Quan Ngưng Nguyệt đấu đến lưỡng bại câu thương, hắn ngồi một bên ngư ông đắc lợi.

"Trở về hỏi Thánh đế của các ngươi, cần ta gióng trống khua chiêng nghênh đón hắn đích thân tới lấy mạng sao?" Thượng Quan Ngưng Nguyệt yêu dã nhướng mày, cười hỏi.

Linh Cung thánh tôn không trả lời Thượng Quan Ngưng Nguyệt, hắn cười lạnh, điểm mũi chân một cái. Trong gió sát khí dày đặc, đồng thời hắn cũng nhảy đến hướng cửa ra.

"Rút!" Chín hoàng y nữ tử nhìn nhau, cũng lập tức lắc mình theo đuôi Thánh tôn rời khỏi cấm địa.

Lạnh nhạt nhìn Linh Cung thánh tôn đã rời đi, Vô Ngân công tử vặn chặt lông mày nhìn Thượng Quan Ngưng Nguyệt nói: "Có cảm thấy có chút kỳ quái không, người này tựa hồ không muốn lấy mạng ngươi, mà là lấy Huyết Tỳ Bà trong tay ngươi?"

"Hay là. . . Linh Cung nội chiến?" Hiên Viên Diễm cũng nhíu nhíu mày, đồng tình nói.

Lấy tác phong làm việc của Linh Cung, nếu thực sự phụng chỉ Thánh đế đi đòi mạng Nguyệt nhi, không lý nào lại dễ dàng rút lui như thế? Nhưng mặt nạ nam tử kia vừa nhìn thấy Huyết Tỳ Bà quỷ dị bay trở về trong lòng Nguyệt nhi, liền dẫn nhóm Linh Cung sứ giả rút lui, hành động này thật sự có chút quái dị a.

"Diễm, trước không cần quản Linh Cung. Cái lão yêu bà Khương thái hậu kia nhất định đã bắt đầu hành động, chúng ta cũng phải nhanh rút khỏi chỗ này." Thượng Quan Ngưng Nguyệt cụp mắt xuống, bàn tay khẽ vuốt ve Huyết Tỳ Bà, thản nhiên nói.

Vô luận Linh Cung có thật sự có nội chiến hay không, có một việc không cần nghi ngờ, chính là Thánh đế thực sự muốn lấy mạng nàng. Linh Cung không cho phép người của cung có tình cảm với người bên ngoài. Mẫu thân là Linh Cung thánh chủ không chỉ cùng tướng quân phụ thân yêu nhau, mà còn sinh hạ nàng.

Cho nên sự tồn tại của nàng với Thánh đế mà nói, chính là một khiêu khích cùng châm chọc rất lớn, Thánh đế sẽ không cho phép ai làm bẩn huyết thống cao quý của Linh Cung. Nếu Thánh đế cố ý muốn cùng nàng chơi trò lấy mạng, vậy nàng sẽ phụng bồi.

"Ta đi xem nhóm Ảo Ảnh cung đã tỉnh chưa, nếu bọn họ vẫn hôn mê, ta phải nghĩ biện pháp làm bọ họ tỉnh lại." Hiên Viên Diễm gật đầu, nhảy lên hướng về phía đám người Ảo Ảnh cung.

Nay tất cả thị vệ của Khương thái hậu, Tiêu Hàn, Dạ Dật Phong cùng nhóm Ảo Ảnh cung đều bị người của Linh Cung làm cho hôn mê, nếu bọn họ cứ như vậy rời đi, vạn nhất đám người Khương thái hậu tỉnh lại trước, nhóm Ảo Ảnh cung chắc chắn phải chết.

Đặc Công Tà PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ