Thời gian từ từ trôi qua, cảnh sắc nở rộ tươi đẹp. Ánh sáng vàng rực rỡ bao phủ khắp nơi, tô điểm cho cả vùng đất trở nên rực rỡ như một tấm lụa.
Lúc này, Thượng Quan Ngưng Nguyệt đang lười biếng dựa vào giường êm tinh xảo, đôi mắt nhẹ rũ xuống mang theo phong tình yêu mị quyến rũ, bình thản cắt tỉa móng tay.
Mà phía sau giường êm tinh xảo, nhóm người bán hàng rong đưa tay vò đầu, vuốt mặt, hai mắt nhìn về phía Thượng Quan Ngưng Nguyệt đầy theo nghi ngờ. Khụ, ai có thể nói cho bọn họ biết, Thụy vương phi cầm trên tay . . . rốt cuộc là cái thứ gì vậy?
Nếu móng tay không vừa mắt, không phải cầm kéo cắt tỉa lại sao? Nhưng Thụy vương phi lại cự tuyệt, lấy từ trong tay áo ra một..., căn bản là bọn họ chưa hề thấy đồ chơi nhỏ cắt móng tay kia.
Gió mang theo ấm áp không tiếng động xoay quanh thân thể Thượng Quan Ngưng Nguyệt làm tóc nàng lay động giữa không trung tạo thành độ cong mỹ lệ thần bí.
"Vương phi." Cùng với thanh âm cung kính, bóng dáng của Thanh Báo Ảo Ảnh giống như mũi tên nhảy đến bên giường êm.
Thượng Quan Ngưng Nguyệt dừng việc cắt tỉa móng tay, xoay xoay cái vật mà người dân Long Diệu không biết là gì, chỉ có người hiện đại mới biết đó là một cái bấm móng tay bằng bạc, mở miệng dùng âm thanh mà chỉ có Thanh Báo mới nghe được, cười hỏi: "Lão hồ ly xuất động rồi sao?"
Bên trong Phủ Tả Tương, dưới giếng khô có đào mật đạo, lão hồ ly này cho rằng cả Long Diệu không ai biết sao? Hắn không biết ngay từ đêm đầu tiên hắn phái người tiến vào giếng cạn âm thầm đào mật đạo đã bị mật thám của Diễm điều tra được toàn bộ.
"Dạ." Thanh Báo gật đầu một cái, dùng âm thanh chỉ có Thượng Quan Ngưng Nguyệt mới nghe được nhẹ giọng nói: "Tất cả như vương phi đoán, lão hồ ly quả thật dẫn theo đám tiểu hồ ly xuất động rồi, thuộc hạ tới để nhận chỉ thị tiếp theo của vương phi."
Thượng Quan Ngưng Nguyệt khẽ nhếch đôi môi đỏ mọng xinh đẹp, mắt ngọc lưu chuyển, ma mị yêu dã nói: "Chắc hẳn Hoàng đế Diệu Long đã đợi đến hết bình tĩnh rồi, ngươi nhanh chóng vào cung thông báo cho Hoàng đế Long Diệu đi, đến lượt hắn ra sân rồi."
"Vâng" Thanh Báo cung kính cúi đầu, sau đó giống như mũi tên biến mất bên giường êm của Thượng Quan Ngưng Nguyệt.
Dung nhan tuyệt sắc tràn đầy nụ cười xinh đẹp nhìn Thanh Báo biến mất, Thượng Quan Ngưng Nguyệt cong ngón trỏ phải. Đầu tiên là điểm xuống trán của mình, sau đó lại điểm xuống ngực của mình, cuối cùng lại điểm xuống hai đầu vai.
Từ trên xuống dưới, từ trái sang phải vẽ ra một hình chữ thập hoàn mỹ, hai mắt lộ ra khát máu, môi Thượng Quan Ngưng Nguyệt nở nụ cười tàn lạnh: "Lăng Tiêm Tiêm, linh hồn hèn nhát của ngươi thật có phúc. Bởi vì. . . Nó may mắn sắp nhận được sự an ủi từ tử thần."
Tiếng cười giễu cợt đến cực điểm từ đôi môi đỏ nhẹ nhàng vang lên, Thượng Quan Ngưng Nguyệt đổi tư thế càng thêm lười biếng tựa vào giường êm .
Nhẹ nhàng xoay tròn bấm móng tay bằng bạc trong tay, Thượng Quan Ngưng Nguyệt nhẹ rũ mắt ngọc, bình thản tiếp tục cắt tỉa móng tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đặc Công Tà Phi
RomanceTác giả: Ảnh Lạc Nguyệt Tâm Thể loại: Xuyên không, cổ đại, nam cường, nữ cường. Độ dài: 335 chương