Chương 189: Mệnh như trăng trong nước
Vừa dứt lời, Hiên Viêm Diễm bỗng nhiên quay đầu lại, đôi mắt đen thoáng hiện một tia kinh ngạc nhìn Thượng Quan Ngưng Nguyệt.
Thượng Quan Ngưng Nguyệt nhanh chóng nghênh đón ánh mắt nhìn Hiên Viêm Diễm, đầu khẽ nghiêng, đôi mắt ngọc mỉm cười mị hoặc nháy một cái, cố ý giả ngu hỏi: "Cái gì thế nào?"
"Thân thể Nguyệt nhi. . ." Tuấn mày Hiên Viêm Diễm khẽ nhíu, môi mỏng chậm rãi mở ra, nói ra khác thường mà hắn vừa nhận thấy được: "Hình như run rẩy một chút?"
Thượng Quan Ngưng Nguyệt cười một tiếng, ngón tay thon dài rời khỏi lòng bàn tay Hiên Viêm Diễm, khẽ chạm vào gò má Hiên Viêm Diễm, đôi môi đỏ mọng kiều mỵ tràn ra hai chữ: "Ngu ngốc!"
Vạt áo màu lam theo gió nhẹ phất lên, Hiên Viêm Diễm ngồi sóng vai với Thượng Quan Ngưng Nguyệt, cánh tay ôm lấy eo thon thả của Thượng Quan Ngưng Nguyệt, khóe miệng co giật mở ra nói: "Ngu ngốc? Lời này thế giải thích thế nào?"
"Sở dĩ thân thể của ta phải run rẩy như thế, còn không phải do tên ngu ngốc như chàng ban tặng sao?" Thượng Quan Ngưng Nguyệt khẽ dựa đầu vào lồng ngực ấm áp của Hiên Viêm Diễm, âm thanh hơi thở lưu luyến dịu dàng, phiêu dạt theo hương hoa hoa sơn chi tràn ngập trong gió đêm.
"Nếu như chàng không cho ta quá nhiều kinh hỉ, ta há có thể vui đến không kiềm chế được, vui đến mức không có cách nào khép miệng được sao? Việc vui này, không phải ngay cả thân thể của ta từ đầu đến cuối cũng vui vẻ lắc lư theo sao?"
Giọng nói ôn nhu vừa dứt, Thượng Quan Ngưng Nguyệt nhếch miệng lên cười rực rỡ, thân hình được Hiên Viêm Diễm ôm trong lồng ngực ấm áp, cũng lập tức "cười" liên tiếp run run đến mấy lần.
Hiên Viêm Diễm khẽ nhấp môi, trong lòng vẫn cảm thấy có gì đó không thích hợp.
Trước kia thân thể Nguyệt nhi run rẩy, khiến hắn trong lúc mơ hồ bắt được một chút cứng ngắc thoáng hiện (ở đây chắc nói thân thể chị cứng đờ đấy ạ!). Hôm nay thân thể Nguyệt nhi run rẩy, thế nhưng hắn lại không có bắt được một chút cứng ngắc nào.
Chỉ là, đôi mắt đem xem xét khuôn mặt Thượng Quan Ngưng Nguyệt hớn hở được hắn ôm trong lòng.
Trong lòng Hiên Viêm Diễm không khỏi thầm lẩm bẩm: Trước kia thân thể Nguyệt nhi run rẩy, khiến hắn trong lúc mơ hồ bắt được một chút cứng ngắc kì lạ thoáng hiện qua, hẳn là do hắn sinh ra ảo giác rồi?
Ngay sau đó, môi mỏng Hiên Viêm Diễm cười câu lên một đường cong mị hoặc, hai cánh tay ôm lấy thân hình mềm mại của Thượng Quan Ngưng Nguyệt, sau khi ôm chặt hơn một chút, giọng nói đầy tràn vô hạn thâm tình nói: "Nguyệt nhi vui vẻ là được rồi."
"Được, Diễm!" Đầu ngẩng lên thật cao, đôi mắt ngọc nhiễm ý cười nhìn pháo hoa rực rỡ vẫn liên tục nổ vang không dừng giữa màn trời xanh thẫm, giọng nói Thượng Quan Ngưng Nguyệt có chứa một chút lo lắng nói: "Pháo hoa nổ lớn như vậy, có thể để lộ ra chỗ của Tụ Anh sơn trang không?"
"Pháo hoa này là vì chúc mừng sinh nhật nàng, ta đã đặc biệt xử lý. Chỉ cần cách pháo hoa xa hai cây số, thì không có cách nào nghe được tiếng nổ vang dội của pháo hoa, cũng không có cách nào nhìn thấy màu pháo hoa."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đặc Công Tà Phi
RomansaTác giả: Ảnh Lạc Nguyệt Tâm Thể loại: Xuyên không, cổ đại, nam cường, nữ cường. Độ dài: 335 chương