Chương 70: Địch nhân khủng bố

3.2K 93 1
                                    

Tóc đen xao động, hồng y phiêu phiêu, Thượng Quan Ngưng Nguyệt khẽ nhếch môi anh đào, trong mắt chứa nét cười xinh đẹp quét qua mọi người.

Trong khoảnh khắc đó, tầm mắt của mọi người bị khóa chặt bởi tuyệt sắc dung nhan của Thượng Quan Ngưng Nguyệt, bởi vì không thể chống đỡ được nụ cười của nàng, mà bị thất hồn lạc phách.

Hiên Viên Diễm nhìn vẻ mặt si ngốc của mọi người, ghen tuông trong mắt không thể che dấu được. Cư nhiên nhìn chằm chằm như thế, nóng bỏng nhìn Nguyệt nhi nhà hắn, làm cho tâm hắn vô cùng khó chịu a.

"Nhìn cái gì vậy? Lại nhìn, đem mắt của các ngươi lấy xuống, giẫm đạp dưới đất." Thượng Quan Ngưng Nguyệt tuy rằng vẫn cười cười, nhưng trong môi lại tràn ra thanh âm vô cùng âm độc.

Lời này vừa nói ra, mọi người đang thất thần lập tức lấy lại lý trí, khóe miệng co rút. Thượng Quan Ngưng Nguyệt, ngọc dung tuy đẹp đến chấn động thiên địa, yêu tư mị hoặc làm điên đảo chúng sinh, nhưng trong lời nói như thế . . . Như thế nào mang theo thị huyết chứ?

"Đúng thế, nhìn cái gì vậy a?" Hiên Viên Diễm bá đạo đem Thượng Quan Ngưng Nguyệt dấu ở sau lưng, hai tròng mắt tức giận trừng mọi người.

"Phốc xuy --" Nhóm người Ảo Ảnh cung nghe Thượng Quan Ngưng Nguyệt nói thế, lại ngửi thấy trên người Hiên Viên Diễm đầy mùi dấm chua, rốt cuộc không nín được bật cười.

"Khụ. . ." Dạ Dật Phong vẻ mặt xấu hổ ho nhẹ, nâng tay lau một giọt mồ hôi lạnh trên má.

Bất quá chỉ là si ngốc nhìn thôi, cần gì phải dùng ánh mắt tàn nhẫn như thế chứ? Phải biết rằng, tuyệt sắc dung nhan như thế lại không được thưởng thức, đau đớn đó so với bị tàn phá tâm hồn còn lớn gấp trăm lần.

Tiêu Hàn cụp mắt xuống, cố gắng đè nén cảm xúc khó hiểu trong lòng xong, trên mặt lại khôi phục vẻ băng lãnh như trước.

"Thái tử, đại sự không ổn, ngài nghe. . ." Lúc này, thuộc hạ của Tiêu Hàn nghe thấy tiếng cánh cửa bọn họ vừa mới vào cư nhiên vẫn mở ra, kèm theo tiếng bước chân dày đặc, lập tức hoảng sợ kêu lên.

"Thái tử, không tốt, những người đó đã đuổi đến đây." Cùng lúc đó, thuộc hạ của Dạ Dật Phong cũng quay đầu nhìn cánh cửa bọn họ vừa đi vào vẫn đang mở ra, kinh hãi hô lên.

"Các ngươi cũng gặp?" Hai gã thuộc hạ vừa dứt lời, Tiêu Hàn cùng Dạ Dật Phong lập tức liếc mắt nhìn nhau, trăm miệng một lời hỏi đối phương.

Nhìn thấy đối phương gật gật đầu, Tiêu Hàn cùng Dạ Dật Phong đột nhiên biến sắc, vẻ mặt xanh mét xem xét hai cái kim môn.

"Xong rồi, xem ra nơi này là nơi chúng ta an táng rồi." Dạ Dật Phong vỗ mạnh vào đầu, khóe miệng co rút nói. Thật vất vả mới chạy trốn tới nơi này, như thế nào những người đó lại cứ như âm hồn bất tán đuổi đến đây chứ?

"Cùng bọn họ liều mạng." Thị vệ Bắc Dực quốc và Thương Nguyệt quốc cùng kêu lên nói xong, phút chốc rút lợi kiếm bên hông ra.

"Liều cái rắm a, không bỏ mạng đã là vạn hạnh rồi." Dạ Dật Phong trừng mắt mấy cái, vội vàng lấy quạt trúc trong tay áo ra, chuẩn bị tốt đối địch.

Đặc Công Tà PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ