Cành trúc bị gió đêm thổi khe khẽ đong đưa, hương trúc thoang thoảng khắp nơi, tiếng lá cây nghe xào xạc.
Ba thị nữ của Tuyết Ảnh Các đi vào lương đình, trên tay mỗi người bưng hai đĩa thuộc hàng gốm sứ Thanh Hoa đựng bánh hoa đào mùi hương thơm ngát, tinh xảo đẹp mắt.
Đặt những đĩa bánh lên bàn, ba người hơi phúc thân, làm lễ cáo lui với Vô Ngân công tử xong, liền cúi đầu yên lặng rời đi.
Bánh ngọt trong đĩa trông rất ngon miệng, nhưng mà lúc này chẳng có ai chú ý đến nó.
Dưới ánh trăng màu bạc, có thể thấy rõ làn tóc của Hiên Viên Diễm và Thượng Quan Ngưng Nguyệt bị gió thổi bay phấp phới, tròng mắt chăm chú nhìn chữ trên toa thuốc. Mà Vô Ngân công tử ở một bên khoanh tay, nhìn thẳng hai người.
Trầm mặc hồi lâu, Vô Ngân công tử thở dài, chậm rãi đi vào trong đình ngồi xuống, ngón tay day day huyệt thái dương nói: "Hiên Viên Diễm, thấy bảy dược liệu quý hiếm ghi trên đó, ngươi hẳn là rõ ràng ta ngăn cản ngươi thật sự là không có ác ý chứ? Muốn gom đủ bảy loại dược liệu này, tuyệt đối không đơn giản."
Hiên Viên Diễm nắm tay Thượng Quan Ngưng Nguyệt, ngồi đối diện Vô Ngân công tử, ánh mắt anh tuấn bức người nhìn hắn, nhếch môi cười nhạt nói: "Việc thành bại do người! Trên đời này, không có việc gì không làm được, chỉ là có làm hay không thôi."
Thấy những dược liệu quý hiếm ghi trên toa thuốc, Hiên Viên Diễm biết Vô Ngân công tử ngăn cản họ không chỉ không có ác ý, mà còn suy nghĩ cho sự an toàn của bọn họ.
Đúng là, muốn gom đủ những vị thuốc này thật sự không dễ dàng chút nào. Nhưng mà nó là biện pháp duy nhất cứu mẫu phi, dù khó khăn hơn nữa, hắn cũng gắng sức gom đủ.
Vô Ngân công tử hạ tay xuống, khẽ dựa lưng vào ghế, hai tay bắt chéo sau gáy, cúi đầu nhìn chằm chằm mặt bàn màu xanh lá cây nói: "Ai nha, đầu của ta. . . Hình như càng ngày càng đau."
Hiên Viên Diễm hơi giật giật khóe miệng, cầm một khối điểm tâm trong đĩa lên, đưa tới trước mặt Vô Ngân công tử nói: "Chắc ngươi cũng đói rồi, ăn chút điểm tâm giảm đau đi."
"Đây đúng là hoàng đế không gấp, thái giám gấp a!" Vô Ngân công tử mở miệng nói, tay trái vẫn để sau gáy, tay phải tiếp nhận khối điểm tâm Hiên Viên Diễm đưa tới.
"Ngươi thiến rồi sao?" Thượng Quan Ngưng Nguyệt liếc mắt, cũng đưa tay lấy một miếng bánh trong đĩa.
Thượng Quan Ngưng Nguyệt vừa nhấm nháp vừa cất tiếng hài hước: "Sau này nếu Tuyết Ảnh Các suy sụp, không có cơm ăn, nhớ nói với ta hay Diễm một tiếng, bọn ta sẽ bảo Ly tìm một chỗ làm tốt cho ngươi trong hoàng cung. Đúng rồi, thái giám tổng quản thì sao?"
"Phụt --" Vô Ngân công tử mới cắn một miếng điểm tâm, còn chưa kịp nuốt xuống, nghe thấy lời nói của Thượng Quan Ngưng Nguyệt, lập tức phun hết bánh trong miệng ra ngoài.
Nha đầu này. . . Nói ra lời không làm người ta kinh ngạc cũng bị chết đứng!
Mặt không đỏ tim không đập nói về việc thiến với đàn ông thì thôi đi, đằng này còn có lòng tốt suy tính tương lai hắn nghèo đến không có cơm ăn sẽ an bài cho hắn làm thái giám tổng quản?
BẠN ĐANG ĐỌC
Đặc Công Tà Phi
RomanceTác giả: Ảnh Lạc Nguyệt Tâm Thể loại: Xuyên không, cổ đại, nam cường, nữ cường. Độ dài: 335 chương