Hôm sau –
Cách kinh thành Long Diệu khoảng ba mươi dặm trên một tòa núi không tên, sương trắng quanh quẩn, mơ hồ có thể nhìn thấy những cây mây đan vào nhau, nhiều loài hoa dại màu sắc rực rỡ vô cùng xinh đẹp.
Gió mát thổi qua, cây cối nhẹ nhàng khiêu vũ uyển chuyển ngọt ngào, làm cảnh sắc trên núi thêm cảm giác thần bí cùng mộng ảo.
Dần dần, trên bầu trời trong xanh ánh mặt trời từ từ hiện ra, sương mù màu trắng ngà cũng tiêu tán, ánh nắng vàng rực tô điểm cho bức họa vùng rừng núi.
Lúc này ở một bãi hoa cỏ nào đó trên đỉnh núi, hai mươi người Ảo Ảnh cung mặt không đổi sắc an tĩnh xếp làm hai hàng. Mà ở trước bọn họ, Thượng Quan Ngưng Nguyệt cùng Hiên Viên Diễm sóng vai mà đứng.
Hôm nay Thượng Quan Ngưng Nguyệt mặc hồng y, một cái đai lưng bằng lụa màu sắc rực rỡ nhẹ buộc ngang hông, tóc búi lại, dùng mấy đóa kim hoa ghim lại.
Mà Hiên Viên Diễm mang xiêm y màu tím đậm, trước ngực cùng tay áo dùng chỉ bạc thêu hình đám mây, tóc đen tùy ý dùng một cây trâm cố định.
Gió mát quanh quẩn bốn phía hai người, làm vạt áo bay tán loạn, như hát như múa tạo ra đường cong u diễm. Ánh mặt trời rực rỡ chiếu vào, dung nhan tuyệt sắc của hai người tỏa ra hào quang làm rung động lòng người, ngay cả trăm hoa cũng cảm thấy hổ thẹn mà run tẩy.
Lúc này, bóng dáng Ngân Lang chợt lóe, nhanh như tên bắn xuất hiện.
Cúi người với Thượng Quan Ngưng Nguyệt xong, Ngân Lang mở miệng cung kính hồi bẩm: "Vương phi, thuộc hạ đã nhắn lại ý tứ của ngài cho Thượng Quan tướng quân, ông đồng ý không mang theo nhân mã tiến vào địa hạ cung điện, mà đi hội hợp với Thanh Báo."
Nhưng mà, Ngân Lang vừa dứt lời, trong gió bỗng nhiên có tiếng nổ mạnh như sấm. Thượng Quan Ngưng Nguyệt lập tức nhíu mày lại, theo âm thanh nhìn đi.
Nhìn thấy chỗ phát ra tiếng nổ tỏa ra ánh sáng bảy màu lóa mắt, Thượng Quan Ngưng Nguyệt lập tức nhếch môi cười nhìn về phía Hiên Viên Diễm bên cạnh.
Hiên Viên Diễm cũng nhếch môi cười, đưa tay lôi kéo tay Thượng Quan Ngưng Nguyệt nói: "Nguyệt nhi, xem ra chúng ta có thể xuất phát rồi."
Nghe đồn địa hạ cung điện chỉ có một lối vào, chỉ có đem bốn mảnh thất thải thánh lệnh ghép cùng một chỗ, lối vào địa hạ cung điện mới có thể hiện ra. Nay thất thải thánh lệnh đã tỏa ra bảy màu, liền chứng minh Khương thái hậu đã dùng thất thải thánh lệnh mở cửa vào rồi.
"Chi chi chi, chi chi chi. . ."
-- rốt cục có thể đi địa hạ cung điện chơi đùa, Cầu Cầu thật cao hứng nga.
Không đợi Thượng Quan Ngưng Nguyệt mở miệng, Cầu Cầu vốn đang lười biếng ghé vào vai Thượng Quan Ngưng Nguyệt liếm tiểu móng vuốt, lập tức hưng phấn ồn ào lên tiếng. Thượng Quan Ngưng Nguyệt bỗng dưng xoay đầu qua, hai tròng mắt xem xét Cầu Cầu.
Sáng sớm hôm nay, nàng lo lắng đến địa hạ cung điện gặp nhiều nguy hiểm, vốn không muốn mang Cầu Cầu cùng đi. Nhưng mà khi nghe thấy mình bảo nó ở lại vương phủ, tiểu gia hỏa này không vui, dùng chiến thuật một khóc hai nháo ba chơi xấu với mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đặc Công Tà Phi
RomanceTác giả: Ảnh Lạc Nguyệt Tâm Thể loại: Xuyên không, cổ đại, nam cường, nữ cường. Độ dài: 335 chương