"Mày nhẹ như lông hồng, nhưng lại chở bốn cái mạng." Thượng Quan Ngưng Nguyệt khẽ nhếch môi, mắt quét một vòng qua dòng chữ trên tờ giấy, cười trào phúng nói: "Mẩu giấy nhỏ ơi mẩu giấy nhỏ, đúng là ta vất vả mày rồi."
Đau đớn vẫn còn nơi cổ, máu tươi thê diễm nhỏ giọt.
Nhưng mà lúc này bọn họ đã bảo vệ được tính mạng, âm thầm thở phào nhẹ nhõm trong lòng.
"Hoa đào nhuộm máu tươi của các ngươi, quả thật rất đẹp." Thượng Quan Ngưng Nguyệt nhét mẩu giấy vào trong tay áo, đồng thời nhướng mày nhìn bốn vị hộ pháp Phong Vũ Lôi Điện, chỉ những cánh hoa đào dưới đất bị dính máu dưới chân bọn họ nói: "Đừng để máu quý như vậy bị chảy ra vô ích, nhớ trước hết cứ ở lại chỗ này thưởng thức hoa đào nhuốm máu, sau đó mới trị thương nha."
Nghe giọng nói của Thượng Quan Ngưng Nguyệt ôn nhu vô cùng, nhưng lại mang theo ý giễu cợt. Nhìn dung nhan tuyệt sắc của Thượng Quan Ngưng Nguyệt tản ra phong tình vô hạn, có thể mỉm cười quyết định sống chết của người khác.
Tuy nơi cổ đã không bị dây đàn cuốn chặt, nhưng bọn họ vẫn cảm thấy có chút hít thở không thông. Đối với ý câu nói trào phúng của Thượng Quan Ngưng Nguyệt, bốn người nhất trí trầm mặc.
"Ai. . ." Thượng Quan Ngưng Nguyệt đột nhiên nâng tay lên, lười biếng vuốt tóc mái ra sau tai, hai mắt không chút để ý xem xét hướng tờ giấy bay tới, nhếch đôi môi đỏ mọng nói: "Ta có chút khát nước, lúc sau gặp lại, nhớ phải mời ta uống ly trà ngon nha."
Dứt lời, Thượng Quan Ngưng Nguyệt xoay người, mở miệng nói: "Cầu Cầu a, ngươi đã ăn no chưa?"
Cầu Cầu vụt một cái nhảy đến trên vai Thượng Quan Ngưng Nguyệt, móng vuốt nho nhỏ xoa nắn cái bụng tròn vo, vểnh râu trả lời: "Tuy đã lấp đầy bụng, nhưng mà tư vị của cánh hoa thực sự quá kém, khiến dạ dày Cầu Cầu chịu uất ức rồi."
Thượng Quan Ngưng Nguyệt vứt cho Cầu Cầu một ánh mắt xem thường, nhu nhu cái mũi của nó nói: "Sau khi gặp Các Chủ Tuyết Ảnh Các, để hắn mời ngươi ăn thứ ngon hơn."
Hai mắt Cầu Cầu xoay mòng mòng, đầu nhỏ dụi vào má Thượng Quan Ngưng Nguyệt nói: "Nhưng. . . Cái vị Các Chủ Tuyết Ảnh Các không quen Cầu Cầu..., nếu hắn không chịu cho Cầu Cầu ăn thì sao?"
"Ngươi liền hung hăng cắn đầu ngón tay hắn, cắn đến khi hắn cho ăn thì dừng." Thượng Quan Ngưng Nguyệt nói xong, khẽ vung tay lên, ôm Huyết Tỳ Bà đi vào sâu bên trong.
Tại sao phải hung hăng cắn đầu ngón tay hắn, đầu ngón tay thật bẩn a, đổi thành cắn tai hay mặt có được không?
Cầu Cầu vểnh cái miệng nhỏ nhắn lên, trong lòng bắt đầu suy nghĩ đợi khi gặp Các Chủ Tuyết Ảnh Các, rốt cuộc nên cắn chỗ nào mới sạch sẽ chút đây.
Mà Huyết Bàng Vương nhận được dấu tay của Thượng Quan Ngưng Nguyệt, kéo người khỏi cây đào, khẽ vỗ cánh đi sát bên trái Thượng Quan Ngưng Nguyệt.
Rốt cuộc tờ giấy kia viết cái gì? Vì sao Tiểu Vương Phi nhìn nó, liền tha mạng cho bốn tên kia?
Ngân Lang, Thanh Báo và Lãnh Hình giơ tay gãi đầu, hai mắt hoài nghi nhìn bốn vị hộ pháp Phong Vũ Lôi Điện cứng ngắc tại chỗ, mới giậm chân đuổi theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đặc Công Tà Phi
RomanceTác giả: Ảnh Lạc Nguyệt Tâm Thể loại: Xuyên không, cổ đại, nam cường, nữ cường. Độ dài: 335 chương