Chương 38: Ngứa ngáy khó nhịn

4.8K 154 0
                                    

Khí lạnh lan tỏa, mọi người nín thở trầm ngâm, mắt nhìn chằm chằm về hướng đoạn gấm.

Gió đêm từng đợt cuốn tới, làm tử y của Hiên Viên Diễm bồng bềnh. Ánh nến mê ly chiếu xuống, tư thái cao quý lạnh lùng làm người ta hít thở không thông.

Hai mắt lóe lên một tia sáng lạnh lẽo, tiếp Hiên Viên Diễm song chưởng tăng thêm lực đạo, áp chặt vào đoạn gấm. Bỗng dưng, đoạn gấm không chịu nổi luồng khí do Hiên Viên Diễm phóng ra, lung lay dữ dội.

Hai tên thị vệ Thương Nguyệt quốc mặt biến sắc, bọn họ hung ác cắn chặt răng, dốc hết tất cả hơi sức kéo căng đoạn gấm. Giờ khắc này, bọn họ chỉ sợ đoạn gấm trải qua chấn động mãnh liệt, sẽ tuột khỏi tay.

Dạ Dật Phong vẫn giữ vẻ mặt trang nhã cười cười phe phẩy quạt trúc, trong lòng cảm khái. Không ngờ Hiên Viên Diễm thật sự có thể vận nội lực tụ độc, nội lực kinh người như vậy, hắn thật đúng là không theo kịp a!

Nhưng ngay sau đó, thân thể Dạ Dật Phong bỗng dưng cứng đờ. Hắn rũ hai mắt xuống, ánh mắt kinh ngạc xem xét tay trái của mình. Sao lại thế này? Vì sao tay trái của mình bỗng nhiên có cảm giác thật là nóng, cảm giác giống như là bị lửa thiêu đốt?

Hí. . . Trong lòng Dạ Dật Phong âm thầm hít vào một hơi, liền đem quạt trúc nhét vào trong tay áo. Hai mắt một lần nữa hoài nghi xem xét tay trái, năm ngón tay phải lập tức gãi bàn tay trái. Không chỉ có nóng như lửa, hơn nữa còn ngứa ngáy làm hắn khó nhịn?

A, Thương Nguyệt thái tử sao thế? Thấy Dạ Dật Phong cúi đầu, liều mạng gãi tay trái, chúng đại thần không khỏi hồ nghi trừng mắt nhìn.

Đây thật là quá kỳ lạ rồi! Thế nào càng gãi càng ngứa, càng ngứa càng không nhịn được muốn gãi? Trong lòng Dạ Dật Phong không khỏi thầm mắng.

"Thương Nguyệt thái tử, ngài. . . Đây là làm sao vậy?" Khương thái hậu cùng Hiên Viên Ly chau lông mày, đồng thời mở miệng hỏi.

"À? A, không có gì, chỉ là cảm giác tay hơi ngứa chút." Dạ Dật Phong mặc dù đáp lời, nhưng động tác gãi lại càng nhanh hơn, thậm chí trên trán cũng chảy ra một giọt mồ hôi lạnh. Khương thái hậu cùng Hiên Viên Ly dõi ánh mắt chất vấn nhìn về phía Dạ Dật Phong, nhìn tốc độ hắn gãi ngứa, hình như không chỉ là hơi ngứa chút a?

Thượng Quan Ngưng Nguyệt cười nhạt, biểu tình cười hì hì bưng ly ngọc trong tay lên, mười phần vừa lòng nhấp một ngụm. Hừ, cười đi! Chờ ngươi đem tay trái gãi hỏng rồi, liền đến phiên tay phải ngứa, sau đó sẽ là cánh tay, cuối cùng toàn thân người cũng ngứa.

Mẹ nó, đây rốt cuộc là chuyện gì xảy ra? Dạ Dật Phong nhe răng trợn mắt nhìn lòng bàn tay của mình cùng mu bàn tay, da cũng bị gãi bong rồi, tia máu cũng đã chảy ra rồi, sao đột nhiên lại ngứa ngáy như thế? Dạ Dật Phong cơ hồ có loại cảm giác muốn nổi điên.

Mọi người mặc dù cũng là đầu đầy mờ mịt, chỉ thấy Dạ Dật Phong vẻ mặt đau đớn không chịu nổi, trong lòng không khỏi âm thầm vui sướng. Bọn họ ai cũng không dám mở miệng, mà lựa chọn yên lặng thưởng thức Dạ Dật Phong thô lỗ gãi ngứa.

Hiên Viên Diễm vẫn còn đang vận nội lực tụ độc, hai mắt di động, khóe miệng cười mị hoặc, hắn đương nhiên đoán được sự việc là thế nào rồi. Nhất định là Nguyệt nhi mới vừa kéo Dạ Dật Phong đã lặng lẽ động tay động chân.

Đặc Công Tà PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ