"Ha ha ha..." Thánh Tôn đột nhiên ngửa đẩu cười điên cuồng, tiếng cười làm chấn động cả rừng cây. Nhưng, trên mặt Thánh Tôn không lộ chút vui mừng nào mà ngược lại vô cùng dữ tợn, đôi con ngươi giống như một cái đầm sâu không đáy, trên người tỏa ra hơi thở vô cùng đáng sợ có thể làm người khác sợ hãi.
"Nam Cung Tuyết Y, lấy võ công hiện giờ của ngươi, ngươi cho là mình có thể đánh lại bản tôn sao?"
Sau khi Thánh Tôn nói xong, tiếng cười cũng dừng lại, bên trong mặt nạ là một đôi con ngươi ẩn chứa sát khí chăm chú nhìn Nam Cung Tuyết Y, mở miệng nói, thanh âm băng lãnh giống như Tu La từ địa ngục: "Nếu như ta có lòng muốn giết bọn họ, lúc bọn họ đem theo Mộng La Yên đi ta đã ra tay rồi, ngươi không thể ngăn cản ta được."
Nghe Thánh Tôn nói, sâu trong mắt Nam Cung Tuyết Y thoáng qua một tia sáng nghi ngờ, nhưng vẫn thản nhiên trả lời: "Lúc ngươi xuất chiêu ban thưởng cho bọn họ, không phải là bị ta dễ dàng hóa giải sao?"
"Nếu, bản tôn không ban cho bọn họ chiêu đó, mà là..." Thánh Tôn cố ý kéo dài thanh âm, bàn tay trái chậm rãi nâng lên, một đạo ánh sáng hiện lên trước mặt Nam Cung Tuyết.
"Ánh sáng đen này?" Nam Cung Tuyết thấy trong lòng bàn tay của Thánh Tôn hiện ra ánh sáng màu đen đang không ngừng lưu chuyển, Nam Cung Tuyết Y bất động tại chỗ, thất thanh nói: "Linh lực của ngươi đã đột phá đến tầng thứ chín?"
Linh lực của Linh Cung, được chia thành bốn giai đoạn.
Giai đoạn thứ nhất, là từ tầng thứ nhất đến tầng thứ năm, ở tầng này linh lực sẽ có màu đỏ. Số tầng đột phá càng cao, ánh sáng màu đỏ thả ra uy lực càng mạnh, mạnh đến nổi một khi xuất chiêu có thể tàn phá mọi thứ.
Mười bốn năm trước, người có thể đột phá đến tầng thứ năm, cũng chỉ có ba người. chính là: Thánh Đế, Thánh Tôn, và Thánh Chủ - cũng chính là mẫu thân của Thượng Quan Ngưng Nguyệt.
Giai đoạn thứ hai, là từ tầng thứ sáu đến tầng thứ tám, màu sắc của tầng này chính là màu trắng (vô hình).
Mười bốn năm trước, trong Linh Cung, vốn chẳng có ai có thể đột phá đến tầng thứ sáu, mười bốn năm sau, hộ pháp và Mai Lan Trúc Cúc bốn sứ giả đã đột phá được đến tầng thứ sáu, mà hắn Nam Cung Tuyết Y đã đột phá đến tầng thứ tám. Giai đoạn này, chỉ cần một chưởng, là có thể dễ dàng đánh rơi vạn mũi tên.
Giai đoạn thứ ba, chính là thầng thứ chín, màu sắc của tầng này chính là màu đen. Uy lực của tầng này, có thể đạt đến cường đại có thể gọi thú.
Cứ nghĩ rằng chỉ có Thánh đế đột phá đến tầng thứ chính, không ngờ ngay cả Thánh Tôn cũng thế. Dù sao, Thánh đế cũng là người nắm giữ sự sinh tồn của mọi người, cho dù Thánh tôn cũng đột phá đến tầng thứ chín, hắn cũng không thể nào chống lại Thánh đế.
Vì, linh lực của Thánh đế và Thánh tôn đều đột phá đến tầng thứ chín có thể điều khiển thú. Nếu, trong tay Thánh đế vẫn giữ ngọc ấn (nắm trong tay sinh mệnh của mọi người), Thánh Tôn không thể làm gì Thánh Đế được.
Giai đoạn thứ tư – giai đoạn cuối cùng, là tầng thứ mười, màu sắc của tầng này là hồng, cam, lục, lam, xanh đen, giai đoạn này uy lực rất mạnh, nhưng trong tuyệt kỹ võ công thần bí của Linh Cung chỉ viết đúng hai chữ: Không rõ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đặc Công Tà Phi
RomanceTác giả: Ảnh Lạc Nguyệt Tâm Thể loại: Xuyên không, cổ đại, nam cường, nữ cường. Độ dài: 335 chương