Chương 81: Điều kiện rút quân

3.3K 86 5
                                    

Hai quân giằng co, không khí nặng nề. Tình hình chiến đấu kịch liệt, hết sức căng thẳng.

Từng lớp bụi buồn bã thê lương, dường như không đành lòng chứng kiến cảnh huyết tẩy sắp xảy ra, tiếng than thở buồn bã hòa vào gió.

Lúc này, hai mắt Tiêu Hàn cùng Dạ Dật Phong đang chậm rãi nhìn lên mười đài đại pháo, trên mặt nộ khí đằng đằng.

Sau khi Thượng Quan Ngưng Nguyệt khinh miệt nhìn độc tiễn trận phía đối diện, nhẹ nhàng bước đến bên cạnh. Chỉ thấy nàng cười mị hoặc, ngồi xổm xuống , ngón tay ngọc lười biếng đùa nghịch cỏ xanh đang chập chờn trong gió.

"Thượng Quan Ngưng Nguyệt, vì sao ngươi không hạ lệnh bắn pháo?" Thấy tình huống này, Tiêu Hàn không khỏi thâm thúy nhíu mày, cắn răng lạnh lùng hỏi. Ý nàng là gì? Bầu không khí khẩn trương làm người ta hít thở không thông, vậy mà nàng còn chạy đến một bên nghịch cỏ?

"Không phải các ngươi cũng không hạ lệnh bắn tên sao? Nếu địch bất động, ta liền vui vẻ ngắm cảnh. Nếu địch vọng động, ta sẽ hủy diệt tất cả." Thượng Quan Ngưng Nguyệt nhìn cũng không nhìn Tiêu Hàn một cái, giọng nói vẫn mang theo ý cười, ngắt vài cây cỏ xanh.

Ngón tay ngọc nhẹ nhàng đánh rơi chút bùn đất dính trên cây cỏ xanh, hoàn toàn không nhìn hai quân đang yên lặng giằng co, không chút để ý cụp mắt xuống bắt đầu đan cỏ.

"Ngươi. . ." Lời nói của Thượng Quan Ngưng Nguyệt làm Tiêu Hàn có loại kích động muốn phun máu. Nàng đang đánh cuộc, đánh cuộc mình và Dạ Dật Phong không vứt bỏ sinh mạng, đánh cuộc mình và Dạ Dật Phong không dám hạ lệnh phóng tên độc trước.

Nghe Thượng Quan Ngưng Nguyệt nói, lần dầu tiên Dạ Dật Phong có cảm giác hỗn độn. Khi hai quân yên lặng giằng co, khí thế rất quan trọng. Không thể phủ nhận, về mặt khí thế hắn và Tiêu Hàn thua triệt để, thậm chí là thất bại thảm hại.

Trời ạ, trên đời này vì sao lại có người như Thượng Quan Ngưng Nguyệt a, không tiếc lấy mạng của đánh cược với mạng của kẻ địch? Chiêu này. . . Thật là đủ ngoan độc, đủ tuyệt tình!

"Được, Thượng Quan Ngưng Nguyệt, trận này ngươi thắng. Chúng ta thật sự không thể vứt bỏ mạng, cho nên chúng ta rút quân, để ngươi thuận lợi xuống núi." Mí mắt Dạ Dật Phong buông xuống, chậm rãi mở miệng nói.

Mặc dù biết rõ Thượng Quan Ngưng Nguyệt căn bản không thể lựa chọn liều mình, nhưng bọn hắn lại càng không muốn chôn mạng của mình a?

Huống chi Thượng Quan Ngưng Nguyệt nói không sai, dù lựa chọn đồng quy vu tận, số người tử trận của Bắc Dực quốc cùng Thương Nguyệt quốc cũng đủ nhận thua rồi. Nếu trước khi đánh cuộc đã biết rõ mình sẽ thua, bọn họ sao lại ngu đến mức cùng Thượng Quan Ngưng Nguyệt huyết chiến đây?

"Xuống núi, ta vì sao phải xuống núi, trò chơi giữa chúng ta vẫn còn chưa kết thúc đâu." Thượng Quan Ngưng Nguyệt lười biếng lên tiếng, vẫn rũ mắt đan cỏ.

"Lời này của ngươi là có ý gì?" Ánh mắt Dạ Dật Phong khó tin nhìn về phía Thượng Quan Ngưng Nguyệt, khóe miệng liền co rút hỏi.

Tình huống gì đây? Bọn họ cũng đã đồng ý rút quân rồi, nhưng lời của nàng lại có ẩn ý, nàng không vừa ý bọn họ lui binh? Không, chính xác hơn mà nói, nàng. . . Căn bản không cho bọn họ rút quân?

Đặc Công Tà PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ