Chương 102: Rốt cuộc muốn giở trò quỷ gì?

2.8K 64 0
                                    

Trong mắt Lăng Tiêm Tiêm hiện lên một chút hoảng hốt rồi nhanh chóng biến mất, Thượng Quan Ngưng Nguyệt tự nhiên không bỏ qua. Mắt ngọc lưu chuyển, không chút để ý quét qua Lăng Tiêm Tiêm, Thượng Quan Ngưng Nguyệt mở miệng cười nói: "Kim Chồn Cầu Cầu, sủng vật bảo bối của bổn vương phi ."

"Kim Chồn?" Lăng Tiêm Tiêm bỗng chốc ngẩn người, cao giọng kinh ngạc thốt lên. Nàng, thì ra không phải đến tìm Kim Phỉ Thúy? Nàng. . . Rốt cuộc muốn giở trò quỷ gì?

"Đúng nha, Kim Chồn. Nếu không, Lăng đại tiểu thư cho là Thụy vương phủ đánh mất cái gì chứ?" Thượng Quan Ngưng Nguyệt khẽ nhếch môi, chau mày phượng nhìn về phía Lăng Tiêm Tiêm.

"Nực cười, sủng vật Kim Chồn của ngươi bị mất, có quan hệ gì với phủ Tả Thừa Tướng ta? Bên trong phủ Tả Thừa Tướng căn bản không có sủng vật Kim Chồn gì cả." Vẻ kinh ngạc trong tròng mắt mặc dù đã thu lại hết, nhưng trong lòng Lăng Tiêm Tiêm vẫn không có cách giải. Càng đoán không ra ý đồ của Thượng Quan Ngưng Nguyệt, nàng cảm thấy gió lạnh sau lưng thổi đến vù vù.

Thượng Quan Ngưng Nguyệt thay đổi tư thế lười biếng nằm nghiêng trên nhuyễn tháp, dung nhan tuyệt sắc cười lên càng thêm phong tình mị hoặc nói: "Sáng nay, sủng vật Tiểu Kim Chồn của ta bởi vì nghịch ngợm gây sự, cắn hỏng tử y mà Diễm thích nhất. Thế nên, ta mới hung hăng quát nó mấy câu. Có thể vẻ mặt của ta lúc đó quá dữ tợn, Tiểu Kim Chồn tưởng lầm ta muốn đánh nó, cho nên liền kinh sợ chạy ra khỏi vương phủ."

"Vậy thì sao? Long Diệu hoàng triều lớn như vậy, coi như Tiểu Kim Chồn của ngươi sợ hãi chạy ra khỏi Thụy vương phủ, tại sao ngươi lại một mực chắc chắn Tiểu Kim Chồn trốn vào bên trong phủ Tả Thừa Tướng?" Lăng Tiêm Tiêm lạnh lùng mở miệng, hai tròng mắt kín đáo nổi lên một chút rét lạnh nhìn về phía Thượng Quan Ngưng Nguyệt.

Khẽ chớp chớp mắt, Thượng Quan Ngưng Nguyệt chậm rãi mở miệng nói: "Lúc Tiểu Kim Chồn chạy khỏi Thụy vương phủ, bọn thị vệ cũng đuổi theo. Nhưng Tiểu Kim Chồn bởi vì kinh sợ quá độ, sợ hãi bị thị vệ bắt được sẽ phải chịu trừng phạt. Vì vậy, bọn thị vệ càng đuổi sát, nó trốn càng mau. Khi bọn thị vệ đuổi đến cửa sau của phủ Tả Thừa Tướng thì tận mắt nhìn thấy Tiểu Kim Chồn nhảy lên tường rào của phủ Tả Thừa Tướng, chạy vào trong phủ đệ Tả Thừa Tướng. Chức vị của bọn thị vệ hèn mọn, sao dám quấy nhiễu Tả Thừa Tướng đây, chỉ có thể vội vàng trở về Thụy vương phủ bẩm báo bổn vương phi. Cho nên, vì tìm về Tiểu Kim Chồn Cầu Cầu đáng yêu, bổn vương phi đương nhiên phải xuất hiện ở đại môn phủ Tả Thừa Tướng."

"Nếu Thụy vương phi chỉ vì tìm Tiểu Kim Chồn về, tại sao lại điều binh, dẫn theo trăm tên thị vệ Thụy vương phủ bao vây Tả Thừa Tướng phủ?" Hai mắt Lăng Tiêm Tiêm bỗng chốc nhíu lại, ánh mắt nhìn về phía Thượng Quan Ngưng Nguyệt mang theo dò xét.

"Bao vây phủ Tả Thừa Tướng?" Thượng Quan Ngưng Nguyệt giơ tay vén vén mấy lọn tóc đen trên trán, tròng mắt mang theo ủy khuất nói: "Lời nói của Lăng đại tiểu thư nghiêm trọng rồi, chẳng phải đả thương đến hòa khí Thụy vương phủ và Tả Tướng Phủ sao? Trăm tên thị vệ trông coi bốn phía vách tường đá của phủ Tả Thừa tướng, chỉ là vì lo lắng Tiểu Kim Chồn lại nhảy lên tường rào phủ Thừa Tướng lần nữa, chạy tới nơi khác thôi."

Đặc Công Tà PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ