Gió đêm khẽ làm bay tử y của Hiên Viên Diễm và hồng y của Thượng Quan Ngưng Nguyệt. Ánh trăng chiếu xuống càng làm nổi bật phong thái của hai người.
Hai người mặt kề mặt, môi kề môi. Nụ hôn thâm tình triền miên.
Gió biến mất tăm cứ như thể không lỡ quấy nhiễu khung cảnh lãng mạn này. Mặt trăng dường như cũng rung động theo bóng hình hai người.
Khụ khụ khụ. . . Nguyệt chủ tử a, nơi này còn có nhiều người, đừng hôn quá lâu a.
Khóe mắt Huyết Bàng Vương giật giật, trong lòng âm thầm nói, đột nhiên nó ngửa mặt lên trời, nhìn màn đêm đầy sao.
Xem ra, e rằng còn lâu mới kết thúc màn hôn nóng bỏng này đi? Lúc nhàm chán thế này, mình nên làm gì thì tốt nhỉ? Được rồi, dứt khoát ngủ một giấc thôi.
Tiểu Kim Chồn Cầu Cầu im lặng nháy mắt mấy cái, co mình lại, cụp tai, gục đầu trên vai Ngân Lang, tiến vào mộng đẹp.
Chín tên Ảo Ảnh có chút bối rối đứng yên tại chỗ, con mắt giật giật liếc nhìn nhau, vô cùng tự giác quay đầu đi.
Hai vị chủ tử, thuộc hạ biết hai người tình thâm. Chỉ là. . . . Hai người có thể tạm dừng hôn, nghĩ cách giải quyết tình huống trước mắt được không?
Hiên Viên Diễm và Thượng Quan Ngưng Nguyệt chìm đắm trong nụ hôn, thời gian bất tri bất giác trôi qua, đột nhiên có tiếng bước chân nặng nề vang lên.
Ba người Ngân Lang, Thanh Báo và Lãnh Hình thở hổn hển, cuối cùng cũng hội hợp với mọi người.
Mà lúc này, ở đầu bên kia của cầu sắt chính là Hiên Viên Diễm và Thượng Quan Ngưng Nguyệt.
Kít! Lúc bọn họ sắp đi đến cuối cầu, đột nhiên ngẩng đầu lên, ngưng động tác chạy như điên, thân thể giống như hoá thạch đứng im trên cầu.
Khụ khụ khụ. . . Thật xin lỗi, bọn họ không phải cố ý! Vội vã chạy tới hội hợp với mọi người, cứ chạy một mạch, không để ý tới Vương Gia và Vương Phi đang. . .
Nhanh chóng điều hòa hơi thở, ba người Ngân Lang, Thanh Báo và Lãnh Hình không tiếng động nhìn nhau một cái, giống như trộm rón ra rón rén, bước từng bước đến chỗ chín gã Ảo Ảnh.
Mà đang lúc ba người đi tới chỗ chín tên Ảo Ảnh, thì rốt cuộc Hiên Viên Diễm và Thượng Quan Ngưng Nguyệt cũng ngừng hôn môi.
Tuy ngừng hôn, nhưng hai người vẫn thâm tình nhìn nhau.
Thượng Quan Ngưng Nguyệt mở miệng ôn nhu hỏi: "Diễm, lúc ta cùng với Ngốc Bảo bay trên trời, phát hiện chàng đứng cạnh vòng tròn mười cây đào, tựa hồ đang suy nghĩ gì đó? Chẳng lẽ. . . Có trở ngại gì sao?"
Cái gì, Ngốc Bảo? Một con Huyết Bàng to lớn thế kia, uy mãnh thế kia, vậy mà Nguyệt nhi lại gọi nó là Ngốc Bảo?
Hiên Viên Diễm có chút đồng tình nhìn Huyết Bàng Vương vẫn ngửa đầu nhìn trời, cười dịu dàng nhìn về Thượng Quan Ngưng Nguyệt nói: "Đằng trước có Mê Nguyệt Trận, loại mê trận này đã biến mất trong giang hồ gần ba trăm năm. Bất luận đi như thế nào, cuối cùng cũng vẫn quay lại chỗ cũ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đặc Công Tà Phi
RomanceTác giả: Ảnh Lạc Nguyệt Tâm Thể loại: Xuyên không, cổ đại, nam cường, nữ cường. Độ dài: 335 chương