Trong phòng ngủ, ánh trăng dịu dàng phản chiếu trên mặt đất, ánh nến đỏ tươi chập chờn, gió đêm lặng lẽ lọt qua khe cửa, ánh trăng cùng nến dây dưa tạo thành một bức màng mỏng, cùng nhau ngâm nga ca hát vui đùa.
Giờ phút này –
Thượng Quan Ngưng Nguyệt đang ngồi trước bàn, ngón tay cầm ngòi búp trá trị xa xỉ, nhẹ nhàng đặt búp xuống giấy tuyên thành ở trên bàn.
Cách đó không xa trên một cái giường tinh xảo, Hiên Viên Diễm lười biếng dựa lưng ở trên giường, nghiêm túc lột vỏ quả nho, đem từng trái nho lột sạch sẽ, nhẹ nhàng bỏ vào trong khay ngọc.
Tiểu Kim chồn Cầu Cầu đang nằm trên đùi Hiên Viên Diễm, nhìn chằm chằm khay ngọc mà chảy nước miếng, mỗi một quả nho đều làm nó thèm thuồng. Ô ô ô...quả nho thơm ngọt, màu nho trong suốt, thật muốn lập tức nhào qua bỏ chúng vào bụng nha.
Móng vuốt nho nhỏ hướng miệng đang chảy nước miếng lau lau, Cầu Cầu hai mắt đảo quanh nhìn nhìn quả nhỏ được bóc sạch sẽ trên khay.
Cầu Cầu hơi ngẩng cái đầu nhỏ nhắn lên, hai mắt đen láy liếc trộm Hiên Viễn Diêm đang chăm chú bóp vỏ quả nho trên tay một cái. Cầu Cầu vốn là đang giơ móng vuốtnho nhỏ lau nước miếng, bắt đầu thận trọng hướng khay ngọc. Không được, nó thật sự là nhịn không được rồi, nó phải trộm được vài quả nhỏ trong khay mới giảm đi sự háu ăn của nó.
Vèo, Cầu Cầu lặng lẽ hướng khay ngọc từng chút từng chút một, thời điểm sắp lấy được, Hiên Viên Diễm thẳng tay hướng trên người Cầu Cầu.
Cầu Cầu cảm thấy khí lạnh bắn tới sau đầu, miễn cưỡng rút móng vuốt về, ngửa đầu thật cao. Con chồn hướng Hiên Viên Diễm làm một bộ dáng thật đáng thương, ánh mắt như muốn nói: ô ô ô... trong khay ngọc có nhiều quả nho rồi, ngươi cho ta ăn mấy quả thì có sao đâu!
Hiên Viên Diễm tức giận trừng mắt nhìn Cầu Cầu, ánh mắt đen láy không tiếng động như nói: Những quả nho này ta bóc cho Nguyệt nhi ăn, ngươi dám không nghe lời ta nói trộm ăn, ta liền xách ngươi ném ra ngoài!
— Năm viên! Cầu Cầu đem móc vuốt nhỏ nhắn nắm thành quả đấm nhét vào trong miệng, mặc kệ Hiên Viên Diễm hiểu ánh mắt của nó hay không, mắt nó xoay vòng nhìn Hiên Viên Diễm ý muốn thương lượng.
— Chờ Nguyệt nhi ăn no, nếu còn dư, tất cả cho ngươi! Hiên Viên Diễm trợn mắt nhìn Cầu Cầu không chút nào muốn thượng lượng.
— Ngộ nhỡ Tiểu Chủ Tử ăn hết thì sao? Cầu Cầu ngoan như vậy...ngươi cho ta ăn một chút xíu thì có làm sao?
Nhìn thấy giả trạng đáng thương với Hiên Viên Diễm là không thực hiện được, đuôi của Cầu Cầu hướng Hiên Viên Diễm lắc lư, tiến hành chiến lược thứ hai làm nũng.
— Không cho! Im lặng nhìn động tác làm nũng của Cầu Cầu, hai mắt Hiên Viên Diễm trực tiếp truyền lại cho Cầu Cầu một đáp án quả quyết.
— Ta hận ngươi! Vốn là lắc lư cái đuôi nghe câu trả lời quả quyết của Hiên Viên Diễm lập tức xù lông, hai mắt Cầu Cầu trừng lên nhìn Hiên Viên Diễm, mở ra hai hàm răng sắc bén hung ác hướng Hiên Viên Diễm uy hiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đặc Công Tà Phi
RomantizmTác giả: Ảnh Lạc Nguyệt Tâm Thể loại: Xuyên không, cổ đại, nam cường, nữ cường. Độ dài: 335 chương