Chương 52: Chân thành xin lỗi ta

4.4K 131 0
                                    

"Lời nói cuồng ngạo có thể nói, nhưng cũng nên để cho mình một đường lui. Nếu ngươi không gieo được số điểm nhỏ hơn, sòng bạc cũng không cho ngươi vào nữa." Lăng Tiêm Tiêm khoanh tay, hai tròng mắt chứa lạnh lùng cùng trào phúng nhìn về phía Thượng Quan Ngưng Nguyệt.

Nàng thực hoài nghi đầu óc Thượng Quan Ngưng Nguyệt có phải thần kinh có vẫn đề hay không, lời nói không thực tế như thế nàng cũng dám nói ra?

Cốc xúc xắc không gian có hạn, đem sáu mươi viên xúc xắc xếp thành sáu hàng, mỗi hàng mười viên đã là cực hạn rồi. Này không đơn thuần là kỹ thuật a, bởi vì kỹ xảo xúc xắc có cao tới đâu, cũng tuyệt đối không thể đem không gian trong cốc xúc xắc mở rộng ra ha?

Cho nên, mặc dù Thượng Quan Ngưng Nguyệt cũng có kỹ xảo gieo xúc xắc xuất sắc, thì số điểm nhỏ nhất cũng chỉ có thể là sáu, căn bản không có khả năng nhỏ hơn sáu a.

"Thượng quan Ngưng Nguyệt, ngươi khoác lác cũng không đỏ mặt sao?" Có người bĩu môi, hướng ánh mắt hèn mọn về phía Thượng Quan Ngưng Nguyệt.

"Mặt nàng bị tàn nhang ghê tởm che kín, cho dù đỏ mặt chúng ta cũng không phát hiện được a." Có người nhất thời quên sự tích Thượng Quan Ngưng Nguyệt nổ Tuyên vương phủ, lại bắt đầu dùng lời nói chanh chua trào phúng với Thượng Quan Ngưng Nguyệt.

"Nga nga nga, thì ra là thế. Thượng quan Ngưng Nguyệt, vậy ngươi liền tiếp tục nói khoác đi, yên tâm, chờ ngươi khoác lác đến tróc da trâu, chúng ta sẽ vui mừng tìm giúp ngươi cái động, cho ngươi vào đó."

"Hà tất phải lãng phí tìm động, trực tiếp tìm mấy miếng vải đen cho nàng, để nàng che kín mặt không phải rất tốt sao? Như vậy chúng ta có thể bớt việc, lại có thể tránh cho khuôn mặt xấu xí như quỷ của nàng làm bẩn chúng ta mắt."

Mọi người ta một câu ngươi một câu trào phúng Thượng Quan Ngưng Nguyệt, giống như đối với bọn họ mà nói, chế giễu Thượng quan Ngưng Nguyệt, chính là niềm vui lớn nhất trong cuộc sống.

"Quả thực muốn chết." Thanh Báo tính tình có vẻ xúc động, nghe được có người trào phúng Thượng Quan Ngưng Nguyệt, sắc mặt bỗng dưng trầm xuống. Cắn răng thốt ra bốn chữ, tiếp hắn vung tay áo lên, tay nắm thành quyền chuẩn bị xông lên đánh những người đó.

"Vương phi nếu muốn giáo huấn bọn họ, đã sớm xuất tú hoa châm khâu miệng bọn họ rồi, làm sao còn tới phiên ngươi động thủ?" Ngân Lang tính tình có vẻ ổn trọng mở miệng lạnh nhạt nói, đưa tay túm lấy Thanh Báo.

"Bọn họ châm chọc thành như vậy, ngay cả ta đều giận không thể át, vương phi lại vẫn có thể chịu được sao?" Thanh Báo vẻ mặt khó chịu bỏ tay Ngân Lang ra, căm giận bất bình nói thầm.

"Lấy tác phong của vương phi, sao lại bỏ qua cho những người đó chứ? Người nhất định sẽ trừng phạt bọn họ thích đáng, ngươi chờ xem kịch vui đi." Ngân Lang cười nhạt, tiếp tầm mắt từ trên mặt Thanh Báo rời đi, híp mắt nhìn về phía trước.

"Châm chọc đủ chưa?" Hai con mắt quét qua đám người trào phúng chính mình, tựa hồ không cho phép dừng cuộc chơi, Thượng Quan Ngưng Nguyệt tà mị cười hỏi.

"Còn không có châm chọc đủ đâu, thế nào?" Những người chế giễu hăng say nhất trong đám cờ bạc, nghe Thượng Quan Ngưng Nguyệt hỏi, bọn họ trăm miệng một lời trả lời.

Đặc Công Tà PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ