Một ngày đẹp trời, ánh tịch dương chiếu xuống mọi vật, xa xa trên bầu trời những đám mây trắng bồng bềnh trôi dạt.
Trên mặt đất, những cơn gió tùy ý chơi đùa với nhau, hai mươi mấy tên hộ vệ phủ Thừa Tướng đang cầm kiếm, mắt không chớp nhìn Thượng Quan Ngưng Nguyệt, nhưng tay cầm trường kiếm sớm đã thấm đẫm mồ hôi.
Trong lòng bọn họ thầm cầu nguyện, cầu nguyện quản gia của phủ Thụy Vương nhanh một chút mau mau tìm ra Tiểu Kim chồn, rồi rút khỏi phủ Thừa tướng, bọn họ thật sợ Thụy vương phi rồi.
Lúc này Thượng Quan Ngưng Nguyệt đang lười biếng nằm nghiêng trên giường, đối với cái nhìn của hai mươi gã hộ vệ này, nàng hoàn toàn không có phản ứng.
Nụ cười ranh mãnh theo gió khẽ nâng lên, Thượng Quan Ngưng Nguyệt rũ mắt xuống, tự nhiên thưởng thức sủi cảo đang tản ra mùi thơm lượn lờ trong khay ngọc.
Cùng lúc đó, ở một gian hàng rong không xa Thượng Quang Ngưng Nguyệt nằm —
Trong một giang hàng bán mì phở, một người nhìn tướng mạo xấu xí, đang thuần thục nhào nặn bột mì đột nhiên hơi dừng lại. Khóe môi nâng lên một nụ cười mang ý vị sâu xa, tên bán hàng rong liếc mắt nhìn Thượng Quan Ngưng Nguyệt.
Ánh mắt mang theo nụ cười vừa thưởng thức vừa đùa giỡn, nhưng trong mắt kia xẹt qua một tia bén nhọn không dễ dàng phát hiện ra. Đối với việc Thượng Quang Ngưng Nguyệt làm náo động phủ Thừa Tướng, những người dân không thể nào đoán được rốt cuộc là có chuyện gì, thế nhưng tên bán hàng rong này giống như đã sớm biết trước sẽ có một màn như vậy xảy ra.
Nàng an bài nhiều người bán hàng rong đến đây, có thật là chỉ tùy ý lót đầy dạ dày của nàng thôi không? Sợ rằng lót đầy dạ dày là giả, mà mục đích của nàng là muốn mượn bọn người bán hàng rong này, đem mọi chuyện mà bọn họ thấy truyền bá cho tất cả mọi ngưởi ở Long Diệu Hoàng Triều đấy chứ?
Dù sao, chính mắt hắn thấy nhóm người bán hàng rong truyền miệng đi, còn hơn một tờ chiếu thư Hoàng thượng ban xuống, càng làm cho người ta thêm khâm phục. Không phải sao?
Khó trách Thánh Đế phái sứ giả linh cung đến Long Diệu Hoàng Triều tìm Thượng Quan Ngưng Nguyệt, đều bị Thánh Tôn giết hết, ngay cả một tin tức cũng không có. Thánh Tôn, ngươi lợi dụng sự thông minh tuyệt đỉnh của nàng đi đối phó với Thánh Đế, quả thật là cao minh a. Chỉ tiếc, ngươi trăm tính ngàn tính cũng không nghĩ tới, Thánh Đế phái ta tới Long Diệu Hoàng Triều để gây nội chiến đây?
Người của Linh cung dịch dung thành người bán hàng rong, hai mắt đen láy khẽ chau lại, quanh thân thể hắn phát ra ánh sáng. Chỉ là trong ánh sáng đó, ẩn chứa sát khí cuồng vọng mạnh mẽ.
Nếu Thượng Quan Ngưng Nguyệt ngoan ngoãn cùng hắn trở về Linh cung. Như vậy lần xuất cung này của hắn, sẽ kết thúc trong vui vẻ. Ngược lại, tay hắn sẽ dính đầy máu tươi, hắn tuyệt đối không để Thượng Quan Ngưng Nguyệt thắng.
Thượng Quang Ngưng Nguyệt đang nằm nghiêng trên nhuyễn tháp, nở nụ cười lười biếng, cúi đầu thưởng thức sủi cảo. Đũa trúc trong tay nàng khẽ ngưng lại, đột nhiên nàng ngẩng đầu lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đặc Công Tà Phi
RomantikTác giả: Ảnh Lạc Nguyệt Tâm Thể loại: Xuyên không, cổ đại, nam cường, nữ cường. Độ dài: 335 chương