Bầu trời xanh, khảm những áng mây trắng muôn màu muôn vẻ, biến hóa khôn lường.
Hai mươi mấy tên hộ vệ Thừa Tướng phủ mê man ngửa đầu nhìn trời, vẻ mặt như bị thần kinh, lười biếng cuộn mình lại, giống như đắm chìm trong giấc mơ.
Mây trắng lững lờ, làm người ta mơ mơ hồ hồ. Nhưng tâm tư của Thụy vương phi, so với đám mây trắng kia, chỉ có hơn không có kém a.
Nàng thưởng thức một bàn mỹ vị xong, không phải nên cùng quản gia vào phủ tìm kiếm Tiểu Kim Chồn sao? Sao hiện tại, nàng tùy tiện ném cái khay thức đi, gục đầu xuống ngáy o o chứ?
Phía sau nhuyễn tháp, người linh Cung dịch dung thành tiểu thương ở Long Diệu, không nói gì chớp chớp mắt, khóe môi nổi lên nhàn nhạt ý cười nhìn Thượng Quan Ngưng Nguyệt đang điềm nhiên đi vào giấc ngủ.
Hành động hôm nay, đối với người thường có thể nói là một hồi máu tanh. Nhưng mà, đối với Thượng Quan Ngưng Nguyệt nàng mà nói, lại phảng phất như nhàn chán đến cực điểm, tùy ý tìm một trò chơi giải sầu thôi. Trò chơi này, nàng thích chơi. Những người bị nàng bức tham dự trò chơi, chỉ có thể run sợ trong lòng a.
Nhóm tiểu thương còn lại, trợn mắt há hốc mồm nhìn Thụy vương phi Thượng Quan Ngưng Nguyệt ngủ, cái trán có mồ hôi lạnh chảy xuống.
Mệnh lệnh cho bọn họ tới đây bày bán, còn nói phải mang theo nguyên liệu nấu ăn, kết quả chỉ ăn một mâm sủi cảo hấp. Luôn mồm nói muốn tìm bảo bối đã đánh mất. Nhưng người vào phủ tìm kiếm cũng là Phương Hoành quản gia, nàng là chủ nhân của con chồn lại lười nhác ngủ trên nhuyễn tháp, biểu tình vô cùng thờ ơ. Thụy vương phi này. . . Rốt cuộc muốn làm cái quỷ gì?
Thời gian từng chút từng chút trôi qua, làn gió mát thổi tới đại môn phủ Tả Thừa tướng. Tiếng kẽo kẹt vang lên, Lăng Tiêm Tiêm dẫn đầu đoàn người xuất hiện, theo sau là hai con trai cùng vài sủng thiếp của Tả Thừa tướng.
"Thụy vương phi, Phương quản gia vào tìm không có kết quả, hiện tại ngươi nên rút khỏi đại mộ Thừa Tướng phủ đi. Đương nhiên, trước khi Thụy vương phi rút khỏi Thừa Tướng phủ, trăm ngàn lần đừng quên thực hiện hứa hẹn, xin lỗi ta cùng gia phụ." Lăng Tiêm Tiêm Khoanh tay, ánh mắt mười phần lạnh lẽo nhìn về phía Thượng Quan Ngưng Nguyệt.
Giả bộ ngủ? Nghĩ giả bộ ngủ liền có thể trốn tránh việc nhận lỗi sao? Lại nói, trước mặt mọi người chính mồm nàng nói ra. Nếu không tìm thấy Tiểu Kim Chồn trong phủ, nàng sẽ xin lỗi vì vô cớ quấy rầy Tả Thừa Tướng phủ.
Thật vất vả mới có một cơ hội hạ uy phong của Thượng Quan Ngưng Nguyệt, Lăng Tiêm Tiêm nàng há lại dễ dàng buông tha, vậy không phải làm chính mình thất vọng sao?
Trên mặt hai con trai của Tả Thừa tướng và mấy sủng thiếp đầy vẻ châm chọc, trăm miệng một lời nói: "Thụy vương phi, mau mau nhận lỗi đi, chúng ta dựng thẳng màng nhĩ chờ nghe đây?"
Thấy tình hình này, trong mắt người dịch dung thành tiểu thương Long Diệu nhất thời có chút đồng tình cùng thương hại, kì thực là ý cười hèn mọn khinh miệt. Một đám ngu xuẩn, sắp chết đến nơi rồi, còn hồn nhiên không biết. Thật sự là đáng thương a, bi ai a!
BẠN ĐANG ĐỌC
Đặc Công Tà Phi
RomanceTác giả: Ảnh Lạc Nguyệt Tâm Thể loại: Xuyên không, cổ đại, nam cường, nữ cường. Độ dài: 335 chương