Chương 66: Lễ vật vổ quái

3.7K 104 1
                                    

"Hí. . ." Thấy đầy đầm sen nay không còn lại chút gì, Khương thái hậu, Hiên Viên Ly cùng với chúng đại thần Long Diệu nhất thời hít vào một ngụm khí lạnh.

Thân ảnh Hiên Viên Diễm chợt lóe, nhanh như chớp ngồi xuống bàn bên cạnh bàn Thượng Quan Ngưng Nguyệt đang ngồi, hắn mở miệng thản nhiên nói: Nguyệt nhi, không nghĩ tới bọn họ lại đến nhanh như thế?

Thượng Quan Ngưng Nguyệt từ trên ghế đứng lên, mày phượng nhíu lại nhìn về phía Hiên Viên Diễm, ánh mắt không tiếng động hỏi: Diễm, người tới thật sự là người của Linh Cung sao?

Hiên Viên Diễm gật gật đầu, ánh mắt cũng không tiếng động đáp lại: khẳng định đúng vậy.

Thứ nhất: trên thế giới này không có người có can đảm giả mạo người của Linh Cung.

Thứ hai: ngay cả võ công cao cường như Tây Thần đế, lúc trước xuất hiện bên ngoài ngự hoa viên, cũng vẫn làm kinh động đám cấm quân. Mà nay người của Linh Cung xuất hiện, nhóm cấm vệ quân bên ngoài ngự hoa viên lại chưa phát ra thanh âm gì, như vậy khẳng định là bọn họ bị điểm huyệt đi?

Trừ bỏ người của Linh Cung, ai có thể có năng lực cường đại trong nháy mắt điểm huyệt đạo của nhóm cấm vệ quân đây? Trừ bỏ người của Linh Cung, ai có thể có năng lực cường đại làm hoa sen biến mất vô tung vô ảnh, phảng phất như chưa bao giờ xuất hiện trong đầm đây?

"Nhưng là ngươi không cảm thấy vô cùng cổ quái sao, nếu người tới thật sự là người của Linh Cung, vì sao lại không lấy mạng ta như mọi người nói a?" Thượng Quan Ngưng Nguyệt nheo mắt lại, trong lòng nổi lên một tia nghi hoặc.

"Điều này. . . Trong khoảng thời gian ngắn ta cũng nghĩ không ra." Hiên Viên Diễm nhẹ lắc lắc đầu, trong môi tràn ra lời nói tỏ ý nghi hoặc.

Đúng lúc này, mười hoàng y nữ tử mang mạn che mặt tiến vào ngự hoa viên. Chỉ thấy các nàng ngạo nghễ hạ xuống đất xong, cổ tay bỗng dưng hướng lên trời, vô số dải lụa màu sắc rực rỡ tỏa ra hào quang mộng ảo phấp phới ở giữa không trung.

Vô số dải lụa màu sắc rực rỡ dựng thẳng lên trời, dệt thành một bức bình phong rực rỡ, một đạo hồng quang xinh đẹp bao phủ làm người ta không thể thấy rõ bóng dáng, vèo một tiếng từ trên trời giáng xuống, an tĩnh đứng ở sau bình phong.

"Thượng Quan Ngưng Nguyệt, ta cảm ứng được ngươi mang theo viên đá thủy tinh của thánh chủ trên người, đem nó lấy ra đi?" Một thanh âm lúc ẩn lúc hiện giống như không thuộc về nhân gian từ sau bình phong vọng đến, theo gió lạnh truyền vào tai Thượng Quan Ngưng Nguyệt.

"Như thế nào, hay là ngươi đến cướp đoạt viên đá thủy tinh?" Thượng Quan Ngưng Nguyệt bỗng dưng khoanh tay, phượng mâu lạnh lùng nhìn hướng bình phong màu sắc rực rỡ.

"Ta không phải đến cướp viên đá thủy tinh, ta bảo ngươi lấy ra viên đá thủy tinh, đơn giản là vì phụng mệnh của thánh đế đến đưa ngươi một phần đại lễ." Nam tử thần bí của Linh Cung nhếch môi cười, tiếp mở miệng chậm rãi nói.

"Ngươi có ý gì?" Hai tròng mắt Thượng Quan Ngưng Nguyệt càng thâm trầm, bắn thẳng về phía bình phong.

"Chỉ sau khi ngươi thành niên, máu trong cơ thể ngươi mới có thể khởi động viên đá thủy tinh. Mà nếu đem máu của ta đưa vào trong viên đá thủy tinh, mười ngày sau ngươi lại đem máu chính mình nhỏ vào viên đá thủy tinh, liền có thể khởi động viên đá thủy tinh, thuận lợi hấp thu một nửa linh lực của thánh chủ trong đó."

Đặc Công Tà PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ