Kayla's POV
"Thank you" sabi ko ng matapos na ang interview.
Nagkibit lang siya ng balikat at parang wla pa ring balak tumayo.
Kinuha ko ang cellphone niya.
"ah.. ibabalik ko nalang as soon as---"
"tomorrow"
Tomorrow agad?? Hindi ko naman lalamunin tong cp mo..ni wla nga akong kainti-interes dito. Mamaya baka may tinatago ka pa dito! Baka may scandal si Matteo dito! Charing! Papahiram kaya niya ito sakin kung meron. Tsaka wla ngang gf ito eh..hmm.. malay mo baka isa sa mga barkada nila ang pinapantasya nitong sungit na to!
"4 pm bukas. Paul." Sabi niya tsaka tumayo.
Di pa ako nakasalita ng magsalita siya ulit.
"I hope you know your way."
Kita mo.. wala talgang modo ang lalaking ito! Magandang ugali ba iyang di mo manlang ihatid kahit hanggang labas lang ng gate mo ang bisita mo? Grrrr... kaya ka di nagkakagirlfriend dahil masama ugali mo!!!!
"handle my cellphone with care."
Tsaka tumalikod.
"good day ha!" sarcastic kong sabi. Ni hindi man lang nga ako nilingon!!
Madapa ka sana!
Pero kampi si author kay Matteo kaya di man lang pinayagan ni Author na kahit na matapilok man lang sana ang sungit!
Yugi's POV
Kumusta kayo mga mahal kong mambabasa? Ako ba ay namiss niyo. Pasensiya na raw kayo sa author natin dahil busy-busiyng sa trabaho niya at sa pimple niyang loyal sa kanya! Pimple nalang niya ngayon ang may forever! Hahahaha. Isa pa, broken hearted ang author natin...uwahhhhh!!! Kaya magpasensiyahan niyo na kung wala daw siya gana mag-update.
Buti nalang talga naisipan niya rin ngayon na buksan ang laptop niya! dahil namiss ko na kayo!
Ako miss niyo? Hahaha... nababaliw na po si author!
Anyways, balik tayo sa masalimoot at walang ka-excite-exciting na buhay-pag-ibig ko . aish, bading na bading.
Ayon, di busyng busyng ako these past few days sa kakabake. Dahil nga doon sa libro na exclusively sinulat ng author ko para sa akin.
Dahil sa gusto ko talaga patunayan kay Lei na...na...basta..yon na... nag-aral ako kung paano magbake. At nakakasar! Naubos lang ang itlog naming stock pati itlog sa tindahan, di ko pa rin magawa- gawa ng tama!
"Yugi!" si ate Yuma mula sa kusina
"oh?" tapos pumunta ako doon sa kusina dahil kukuha na rin ako ng juice.
"nasaan ang—"
"wagggggg!!!!"
Ngunit huli na ang lahat. Ang cake ba medyo perfect na gawa ko na medyo okay na sana ang mukha, nai-slice na ni ate at naisubo na sa kanyang bunganga!
"Ate! Bakit mo kinain?"
Hindi siya sumagot. Natigil na rin siya sa pag-nguya. Sabay talikod sa akin at luwa sa lababo ng kinakain niya.
"ba't mo niluwa?"-ako.
Binuksan niya ang ref. "nasan ang mga gatas?"- siya
"nilagay ko sa cake eh"-ako
" lahat????"
"ahhh..eh..k-kwan kasi... ngpractice pa ako. Wag ka, pano ako matuto kung di ako magpractice? Syempre ginamit ko an g mga gatas."
BINABASA MO ANG
My weird girlfriend
Любовные романыUwaaaahhhhhhhhhh.... Ayaw ko sa kanya...kakatakot siya! pagkain niya atay, iniinom niya dugo. Tiinutulugan niya kabaong, laruan niya mga bungo! Ayaw ko sa kanya... Grabi ang kaba ng puso pag nakikita ko siya. Ta's nakita ko mukha niya, nakita ko m...