Kayla's POV
Talagang inagahan ko ang pagpunta dito sa Paul at baka malate naman ako at magkautang na naman ako sa sungit na yon..mahirap na at ang dami ko nang utang don! gusto ba naman bayaran ko daw ang mga utang na loob ko sa kanya pero di naman sinasabi kung ano!
Umupo ako don sa medyo likurang banda ng restaurant..baka sakaling uminit na naman dugo ko sa kanya mabuti na yong nasa likuran kami banda at kung masaksak ko siya, di masyado kita! lol.
dub dub dub
uhh.. wait.. ba't ako kinakabahan? isasauli ko lang naman ang cellphone ng hinayupak na sungit na to. alam ko na, alam ko kasi na magsusungit na naman to sa akin o di kaya i- embarrass ako ng 'lang hiyang yon.
kailangan ko mag practice ng mga isasagot ko sa walang hiyang yon..natatameme pa naman ako sa kasupladuhan non!
Hmm.. practice tayo brains!
Right brain- 'hoy kala mo gwapo ka? tse! hindi kaya'
left brain- weee? gwapo kaya yon..tas ang tangkad pa at ang galing mag basketball
Right brain- okay okay.. fine, gwapo siya at matangkad at magaling magbasketball pero saksakan naman sa sungit at kasupladuhan! my god I can't stand him.. kala niya kung sino siya
Left brain- well, siya lang naman ang basketball captain ng university, presidente ng iba't inbang orgs, magaling siya magtugtug ng piano, matalino, matangkad, gwapo at higit sa lahat sexy and yummyyy...hehehee
Right brain- shhh.. ano ba ang pinag-iisip mo left brain! ewwww! pero kahit na, di niya kailangan mag suplado at magsungit. porket over achiever siya, idodown niya lahat ng tao sa paligid niya? sa kin, nunca!
Left brain- yes Kayla gurl, go go go
Right brain- so tulungan mo ko mag-isip ng sasabihin sa kanya
Left brain- how about you act dignified.. chest out, chin out, and speak slowly and clearly and say- Hey you moron, I got nothing to do with ya so go to fucking hell!
Right brain--- wait!! mali. Ganito. Chin out, chest out, look directly at his eyes and say... look, I don't want to be your enemy and I don't want to be your friend either. From now on, I have nothing to do with you. Have a good day and a good life!
Left brain- bravo, bravo! though I doubt kung you can look at his eyes directly
Right brain- of course I can!
Left brain- pero paano yong favor ni Yugi?
Right brain- oo nga pala. basta I have enough of this bullshit. I don't want anything to do with Matteo anymore! I'll just tell Yugi na ayaw ko na. Or maybe I should confess to Yugi?
Left brain- sure! you do it gurl! Hapon naman si Yugi at although dito si Yugi lumaki sa pinas, alam naman niya na culture sa Japan na babae ang nagcoconfess ng feelings nila sa lalaki kaya okay lang yan..c'mon it's 2019!
Right brain- yeah maybe I should do that. and if ever Yugi won't accept it, at least I won't regret anything.
Left brain- true!! so isip isip kung pano ka mag confess kay Yugi
Right brain- waitttt... handle the situation right now,, mamaya na yang kay Yugi. What's important right now is that you can leave in this place with your dignity back from Matteo!
Left brain--- okay, true.. so just be confident.. relax.. don't stutter and tell him directly that ---
ahemmm
dub dub dub... kumaba ng bongga ang dibdib ko ng marinig ang boses sa likod ko. Okay kayla, self, smile relax and be professional
"hi" ngiting ngiti ako habang lumingon sa kanya
BINABASA MO ANG
My weird girlfriend
Roman d'amourUwaaaahhhhhhhhhh.... Ayaw ko sa kanya...kakatakot siya! pagkain niya atay, iniinom niya dugo. Tiinutulugan niya kabaong, laruan niya mga bungo! Ayaw ko sa kanya... Grabi ang kaba ng puso pag nakikita ko siya. Ta's nakita ko mukha niya, nakita ko m...