Continuation

90 3 0
                                    

Author's note: kumusta sa lahat ng bumabasa sa kwento ko. More than two years na wala akong update no? iwan ko nga ba kung anong nangyari.. adulting is real.

Anyways, let's start!

Yugi's POV

Hello! excited ba kayo sa aking pagbabalik? two years na nakalipas pero di pa rin tapos ng author natin ang love story kung masalimoot at for sure, ang dami niyong tanong na ibinitin ni author at di naisagot. Ito ba ang ang mga iilan sa tanong niyo? - bakit weird si Leigh? sino si Sam? ano ang nangyari kay Lei noong bata siya kaya siya mailap sa tao at para sa kanya ang tao ay masasama (to think na tao din siya), kaya ka niya magbago para sa akin? mapapagtawad pa kaya ako ni Lei sa ginawa ko sa kanyang bangs? oo nga pala, ano kaya ang nangyari sa mukha ni Lei at ayaw niya ipakita sa tao? bakit may weird scars siya sa mukha? 

Sa akin naman... siguro ito ang iilan na tanong na binitin sa inyo ni Author- bakit sobrang matatakutin ako? may kinalaman kaya ito sa pagiging matalinhaga ni ate Yuma? may kakaiba bang nangyari sa amin sa Japan whe we were still living there? we are half Japanese diba. bakit kaya di ko masyado naalala ang kabataan ko..may something na missing sa memory ko. And what's goin on with ate Yuma? she's acting weirdly these past few months.. like last time, I heard her talking on the phone threatening someone. And she doesn't want me to join the company! something smells fishy here. Pero syempre, busy ako sa love life ko! dahil ang totoo talaga, nakaka adik ang mainlove.. in love? yow! hahahha.. siguro nga, in love na ako pero di ko pa nasabi yan kay Lei. anyways, nakakapinta na ako ulit..ang hiwaga ng pag-ibig! pero bakit ba kinalimutan ko an pagpinta? isa na naman yan sa hiwaga ni author.

Anyways, si Paolo, ayon asang-asa pa rin kay ate Yuma pero syempre hanggang asa lang siya kasi takot yon kay ate.. at.... umuusok ilong ko!!! - may something kay ate at kay Copperrrrrrr...no!!!!!

Buti nalang talaga may kaibigan ako,, kahit magulo sila at mga walang hiya minsan, pero solid pa rin kami..maliban kay Matteo na akala mo naman si General Luna sa sungit..kaya oo nga pala, sungit tawag sa kanya ni Kayla..buti nalang talaga kakampi ko lagi si Kayla! 


Author's note:  If you guys remember, there is something with Kayla's parents.. I'm trying to make it unnoticeable as much as possible but this is just refresh you with the story. 

So..let's go, unravel each character's mystery

To all those who read, thank you so much

My weird girlfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon